Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có khả năng lây nhiễm không?

Ngày đăng : 29-06-2024 - Lượt xem : 186

           Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có khả năng lây nhiễm không? là câu hỏi mà nhiều người quan tâm, bởi theo thống kê số ca mắc bệnh này đang gia tăng đáng kể. Để giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin chi tiết, chuyên gia sẽ đưa ra những phân tích cụ thể trong bài viết dưới đây.

Hình tư vấn bệnh online

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có khả năng lây nhiễm không?

           Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các tế bào tuyến của cổ tử cung phát triển ra bên ngoài nhưng vẫn tiếp tục tiết dịch như khi ở vị trí bình thường, dẫn đến viêm nhiễm. Bệnh này thường đi kèm với các triệu chứng như khí hư nhiều và có màu sắc bất thường (xanh, vàng, trắng…), mùi hôi khó chịu, và ngứa ngáy ở vùng âm đạo - âm hộ. Ở giai đoạn nặng hơn, bệnh nhân có thể gặp phải đau rát khi quan hệ tình dục và xuất huyết âm đạo. Nếu không được chẩn đoán và điều trị kịp thời, viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể dẫn đến nguy cơ ung thư cổ tử cung.

           Các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh lý lành tính, thường phát sinh do nhiều nguyên nhân như:

           Quan hệ tình dục thô bạo.

           Tiền sử nạo hút thai, sẩy thai.

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có khả năng lây nhiễm không?

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có khả năng lây nhiễm không?

           Mắc các bệnh viêm phụ khoa khác như viêm âm đạo, viêm tử cung.

           Mặc dù viêm lộ tuyến cổ tử cung không phải là bệnh lây nhiễm trực tiếp, nhưng trong một số trường hợp, bệnh có thể lây qua các con đường sau:

           Lây Qua Đường Tình Dục: Nếu quan hệ tình dục không an toàn, vi khuẩn gây viêm có thể truyền từ nữ sang nam và ngược lại. Vi khuẩn như trực khuẩn, liên cầu khuẩn có thể xâm nhập vào cơ quan sinh dục của đối tác và gây viêm nhiễm.

           Lây Từ Mẹ Sang Con: Trong quá trình sinh thường, trẻ có thể bị nhiễm vi khuẩn từ mẹ. Do đó, nếu mẹ bị viêm lộ tuyến, cần thông báo với bác sĩ để có biện pháp phòng ngừa cho trẻ.

Cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung đang áp dụng hiện nay

           Ngoài câu hỏi về khả năng lây nhiễm, việc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng là một mối quan tâm lớn của nhiều chị em. Bệnh này có triệu chứng ban đầu khá giống với nhiều bệnh phụ khoa khác, vì vậy, tốt nhất là chị em nên đến các phòng khám chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời.

           Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại Biên Hòa - Đồng Nai là một địa chỉ uy tín trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Phòng khám này nổi bật với quy trình khám bệnh chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản và nhanh chóng, giúp chị em tiết kiệm thời gian và không phải chờ đợi lâu như ở các bệnh viện lớn.

           Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc áp dụng nhiều phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, bao gồm cả phương pháp truyền thống và tiên tiến:

           Phương Pháp Truyền Thống:

           Sử dụng thuốc đặt, thuốc uống.

           Áp lạnh, đốt laser.

           Các phương pháp này thường phù hợp cho những bệnh nhân ở giai đoạn nhẹ và chưa có biến chứng nghiêm trọng.

Cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung đang áp dụng hiện nay

Cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung đang áp dụng hiện nay

           Phương Pháp Tiên Tiến - Kỹ Thuật Dao LEEP:

           Được đánh giá cao về hiệu quả điều trị.

           Không cần nhập viện, không đau đớn.

           Tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo.

           Thời gian phục hồi nhanh chóng.

           Tư Vấn Và Hướng Dẫn Tận Tâm

           Tùy vào tình trạng cụ thể của từng bệnh nhân, các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp nhất. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đảm bảo chị em sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình và không còn lo lắng về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.

           Chi Phí Minh Bạch Và Lịch Làm Việc Linh Hoạt

           Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cam kết minh bạch về chi phí điều trị, công khai theo quy định của Sở Y tế. Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.

           Phòng khám hoạt động từ 8h-20h hàng ngày, kể cả cuối tuần và các ngày lễ, Tết, giúp chị em dễ dàng sắp xếp thời gian đến khám và điều trị mà không lo về vấn đề giờ giấc.

           Nếu bạn đang gặp vấn đề về viêm lộ tuyến cổ tử cung, hãy đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được tư vấn và điều trị hiệu quả.

Hình tư vấn bệnh online

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc