Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Bệnh viêm phụ khoa tái phát nhiều lần

Ngày đăng : 18-12-2020 - Lượt xem : 640

Viêm phụ khoa bị tái phát nhiều lần đã trở thành nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ. Phần lớn người bệnh không thể nào hiểu nổi vì sao bệnh cứ tái phát trong khi họ đã thử rất nhiều cách chữa trị. Vậy khi bị viêm nhiễm phụ khoa tái phát nhiều lần thì nên làm thế nào mới tốt đây? Hãy tham khảo bài viết sau từ Hồng Phúc để biết thêm chi tiết.

Nguyên Nhân Viêm Phụ Khoa Tái Phát Nhiều Lần

Bất cứ bệnh lý nào cũng có thể tái phát và viêm nhiễm phụ khoa cũng không ngoại lệ, đều có nguyên nhân của riêng nó. Chị em lưu ý tham khảo các nguyên nhân sau để rút ra lý do tại sao bản thân cứ bị tái phát bệnh.

Nguyên nhân viêm nhiễm phụ khoa tái phát nhiều lần

Nguyên nhân viêm nhiễm phụ khoa tái phát nhiều lần

Vệ sinh vùng kín không đúng cách

Các trường hợp viêm nhiễm phụ khoa tái phát nhiều lần thường xuất phát chủ yếu từ nguyên nhân vệ sinh vùng kín không đúng cách, điển hình: không lau khô hoặc làm sạch âm đạo sau mỗi lần tiểu tiện hoặc quan hệ tình dục.

Điều trị viêm nhiễm phụ khoa trước đó chưa thành công

Thông thường điều trị viêm nhiễm phụ khoa chủ yếu sử dụng thuốc dạng uống hoặc dạng bôi ngoài da. Nhiều chị em thường có thói quen bỏ dở khi thấy bệnh tưởng chừng đã hết trong khi lộ trình điều trị chưa kết thúc hoặc không theo đúng liều lượng và thời gian sử dụng thuốc. Do đó, mầm bệnh còn sót có khả năng bùng phát rất cao.

Lây bệnh từ bạn tình

Một số trường hợp chị em lại bị lây nhiễm vi khuẩn, nấm men sinh dục từ người bạn tình, làm cho viêm nhiễm phụ khoa tái phát trở lại. Chị em có thể khám chữa bệnh thành công nhưng khi về và có quan hệ với bạn tình có mầm bệnh thì nguy cơ tái phát nhiều lần là không thể tránh khỏi.

Viêm Nhiễm Phụ Khoa Tái Phát Nhiều Lần Nên Làm Gì

Viêm nhiễm phụ khoa tái phát nhiều lần cũng nguy hiểm không kém việc mắc bệnh lần đầu tiên. Lại có trường hợp tuy bị tái phát viêm nhiễm phụ khoa nhưng tác nhân gây bệnh lần sau khác với lần đầu. Vì thế bác sĩ chuyên khoa khuyên người bệnh nên đến cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và đưa ra hướng điều trị phù hợp với nguyên nhân gây bệnh.

Nếu chị em đang sinh sống ở khu vực Biên Hòa Đồng Nai thì Phụ Khoa Biên Hòa là địa chỉ khám chữa phụ khoa đáng tin cậy do Sở Y tế cấp phép hoạt động.

Hồng Phúc đầu tư và ứng dụng kỹ thuật điều trị viêm nhiễm phụ khoa mới vào quá trình điều trị, tiêu biểu như:

+ Oxygen (O3) theo công nghệ Mỹ: Đưa sục khí oxy kết hợp dung dịch tạo thành oxygen sát khuẩn len lỏi vào bên trong âm đạo để diệt khuẩn, diệt nấm.

+ LEEP: áp dụng cho bệnh viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, phương pháp tiếp cận linh hoạt, áp sát vào phần tế bào cổ tử cung bị viêm nhiễm, loại bỏ và kích thích tái tạo tế bào cổ tử cung mới khỏe mạnh.

Ngoài ra chị em sau khi điều trị viêm nhiễm phụ khoa tái phát nhiều lần cũng cần lưu ý kiêng cử như sau:

- Vệ sinh vùng kín thường xuyên, đặc biệt sau khi đi tiểu hoặc sau quan hệ tình dục

- Giữ cho cơ quan sinh dục luôn khô thoáng, mặc quần là từ chất liệu thấm hút mồ hôi, tránh mặc đồ bó sát cơ thể

- Kiêng quan hệ tình dục trong suốt thời gian điều trị viêm phụ khoa tái phát.

- Chung thủy với một bạn tình, nên sử dụng bao cao su khi quan hệ để đảm bảo an toàn cho cả hai.

- Tăng cường uống đủ nước mỗi ngày, ăn nhiều rau xanh và trái cây tươi

- Thường xuyên luyện tập thể dục để nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần.

Địa Chỉ Chữa Viêm Phụ Khoa Uy Tín Ở Biên Hòa

Một trong những địa chỉ khám chữa viêm nhiễm phụ khoa uy tín mà bạn có thể tham khảo đó là Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc, địa chỉ số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa – Đồng Nai. Tại đây quy trình khám và điều trị bệnh phụ khoa được thực hiện an toàn và chất lượng do các bác sĩ giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm lâu năm sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị.

Phòng khám phụ khoa Hồng Phúc

Phòng khám phụ khoa Hồng Phúc

- Phòng khám được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, phòng thủ thuật và các dụng cụ y tế được vô trùng cẩn thận; hệ thống xét nghiệm tự động,… được Sở Y tế cấp phép sử dụng.

- Thủ tục hành chính tại Phòng khám rất nhanh chóng; hệ thống đặt lịch khám online miễn phí tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

- Chi phí khám chữa bệnh phụ khoa niêm yết minh bạch theo quy định của Sở Y tế.

- Mô hình khám chữa bệnh “một bác sĩ – một y tá – một bệnh nhân”, mọi thông tin về bệnh được đánh giá kỹ lưỡng.

- Dịch vụ y tế hoàn hảo, nhân viên y tế tận tình, chu đáo.

- Hiện nay, Đa khoa Hồng Phúc làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h-20h, cả ngày nghỉ và ngày lễ.

Nếu bạn vẫn con băn khoăn về các vấn đề liên quan đến viêm phụ khoa hoặc viêm nhiễm phụ khoa tái phát nhiều lần thì gọi ngay về số điện thoại 0251 381 9288 hoặc Zalo: 0785720270 để biết thêm chi tiết.

Nguồn bài viết: https://phongkhamdakhoahongphuc.vn/viem-nhiem-phu-khoa-tai-phat-nhieu-lan-thi-nen-lam-the-nao.html

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc