Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Các triệu chứng mắc bệnh phụ khoa ở phái nữ

Ngày đăng : 10-03-2020 - Lượt xem : 2491

Bệnh phụ khoa tuy đơn giản và dễ chữa nhưng khi bệnh biến chứng ảnh hưởng đến những cơ quan sinh dục bên trong tử cung, vòi trứng, buồng trứng thì rất khó điều trị và dễ tái phát. Để phòng bệnh tốt thì chị em cần nắm được những kiến thức để nhận biết về biểu hiện bệnh phụ khoa.

Thực tế nữ giới trong độ tuổi sinh sản đặc biệt là đã kết hôn có tỷ lệ bệnh phụ khoa khá cao. Nguyên nhân mắc bệnh thì rất nhiều nhưng chủ yếu viêm nhiễm do vệ sinh không đúng cách, dị ứng hóa chất và lây qua đường quan hệ tình dục.

   Hình tư vấn bệnh online

Biểu hiện nhận biết bệnh phụ khoa

 Theo các số liệu thống kê được tại Việt Nam có đến 70 - 80% nữ giới bị viêm nhiễm bệnh phụ khoa và thường là tình trạng bệnh trở nặng mới đi thăm khám. Chính vì thế, nếu thấy có các dấu hiệu dưới đây thì nên đi khám sớm để được điều trị nhanh chóng và hiệu quả:

  Khí hư bất thường: Ra nhiều khí hư có màu sắc lạ, kèm theo mùi hôi tanh... nhất là sau khi quan hệ tình dục thì chứng tỏ vùng kín chị em đang báo động viêm nhiễm.

  Rối loạn kinh nguyệt: Tình trạng kinh nguyệt không đều, kinh ra ít hoặc nhiều, rong kinh, máu kinh đỏ sậm, ra từng cục huyết... đây chính là những biểu hiện của bệnh phụ khoa như viêm ống dẫn trứng, u nang buồng trứng...

Dấu hiệu nhận biết viêm nhiễm phụ khoa

  Ngứa vùng kín dữ dội và mẩn đỏ: Vùng kín sưng tấy, đau rát khó chịu, nổi những mẩn đỏ li ti...

  Đau ở thắt lưng và vùng bụng dưới: Cảm giác đau âm ỉ hoặc kéo dài, đau khi hành kinh hoặc trước ngày rụng trứng...

  Đau rát khi quan hệ tình dục: Khi mắc các bệnh viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung... chị em sẽ gặp tình trạng đau rát khi quan hệ tình dục.

  Cảnh báo:

  Ngứa rát khó chịu, vùng kín có mùi hôi... khiến chị em cảm thấy mặc cảm, tự ti, ngại giao tiếp.

  Giảm ham muốn tình dục, ảnh hưởng tình cảm vợ chồng.

  Viêm nhiễm phụ khoa khiến cho hệ miễn dịch bị suy giảm, nên nữ giới rất dễ bị mắc bệnh, nhất là bệnh xã hội.

  Viêm nhiễm kéo dài sẽ lan rộng ra các cơ quan khác, cản trở quá trình thụ thai, gây vô sinh.

  Lây nhiễm cho bạn tình nếu có quan hệ tình dục không an toàn.

  Biến chứng sang ung thư âm đạo, ung thử cổ tử cung... nguy hiểm tính mạng.

  Nữ giới mắc bệnh phụ khoa trong thời kỳ mang thai có thể gặp phải biến chứng mang thai ngoài tử cung, sảy thai, thai chết lưu, sinh non...

 =>> Để tránh những biến chứng không may xảy ra, tốt nhất chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần, hoặc nếu phát hiện ra bất kỳ dấu hiệu nào nghi ngờ là bệnh phụ khoa thì nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được chẩn đoán và điều trị kịp thời.

  Hình tư vấn bệnh online

Cách điều trị bệnh phụ khoa mang lại hiệu quả cao

 Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang áp dụng những thành tựu y khoa hàng đầu và ưu tiên áp dụng các phương pháp tiên tiến vào quy trình điều trị bệnh phụ khoa như:

 Phương pháp nội khoa: Áp dụng cho trường bệnh ở mức độ nhẹ. Chị em sẽ được bác sĩ chỉ định sử dụng các thuốc kháng sinh và thực hiện theo đúng chỉ dẫn, kiên trì hỗ trợ điều trị bệnh trong thời gian dài.

 Phương pháp ngoại khoa: Công nghệ Dao Leep, Oxygen, vật lý trị liệu... giúp điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả, tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh, tái tạo tế bào mới, đảm bảo an toàn, không gây đau, thời gian hồi phục bệnh nhanh chóng và hạn chế khả năng bệnh trở lại. Cụ thể các phương pháp điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả như:

  Phương pháp Oxygen O3: Sử dụng dòng điện cao tần chiếu vào ổ bệnh, giúp điều trị bệnh viêm âm đạo, viêm nhiễm cơ quan sinh dục hiệu quả....

  Công nghệ Dao Leep: Sử dụng sóng điện cao tần thông qua kim loại LOOP nhằm tiêu diệt mầm bệnh, mang lại hiệu quả vượt trội các bệnh lý ở tử cung...

  Vật lý trị liệu: Chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba... giúp điều trị các bệnh ở vùng chậu, phần phụ.

  Phương pháp DHA, ALA - PDT, miễn dịch cân bằng: Hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội, bệnh lya qua đường tình dục.

Hình tư vấn bệnh online

Thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa ở đâu tốt nhất?

 Khi nhận thấy các dấu hiểu của bệnh phụ khoa, chị em cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để tiến hành thăm khám và điều trị. Thế nhưng, điều trị ở đâu mới an toàn và hiệu quả nhất cũng chính là mối quan tâm hàng đầu của khá nhiều chị em.

 Một trong những địa chỉ khám bệnh phụ khoa được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn tại Đồng Nai hiện nay đó là Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Tại đây, chị em có thể yên tâm bởi những ưu điểm vượt trội như:

  Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm và chu đáo khi khám chữa bệnh.

  Được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, hỗ trợ cho việc khám và điều trị bệnh được diễn ra chính xác và nhanh chóng nhất.

  Các phương pháp hiện đại được áp dụng theo những thành tựu mới nhất của nền y học hiện đại, đem lại một bước tiến mới, cơ hội mới trong điều trị các bệnh phụ khoa hiệu quả.

      Với tất cả những lý do trên, nếu bạn chưa tìm được cho mình một địa chỉ đáng tin cậy nào thì có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc của chúng tôi. Phòng khám làm việc và hành động theo phương châm "coi người bệnh như người nhà, tất cả vì sức khỏe của người bệnh"

   Hình tư vấn bệnh online

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc