Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Giảm đau bụng khi phá thai bằng thuốc

Ngày đăng : 28-06-2018 - Lượt xem : 716

Sau khi phá thai bằng thuốc, tùy theo cơ địa từng người sẽ có cảm giác đau bụng dữ dội hay âm ỉ, điều này khiến các chị em rất khó chịu và lo lắng. Hiểu được những cảm giác mà chị em trải qua, bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Hồng Phúc bật mí cách làm giảm đau bụng khi phá thai bằng thuốc như thế nào cho hiệu quả.

Cách làm giảm đau bụng khi phá thai bằng thuốc như thế nào?

Bác sĩ sản phụ khoa phòng khám đa khoa Hồng Phúc cho biết, sau khi phá thai bằng thuốc, chị em sẽ có hiện tượng chảy máu âm đạo và đau bụng dưới âm ỉ kéo dài khoảng 5-10 ngày, sau đó giảm dần và hết hẳn, biểu hiện này hết sức bình thường giống như sẩy thai thai tự nhiên.

Cách làm giảm đau bụng khi phá thai bằng thuốc như thế nào?

Mọi chỉ định phá thai bằng thuốc cần tuân theo hướng dẫn bác sĩ để đảm bảo an toàn, thành công.

Cách giảm đau khi phá thai bằng thuốc, chị em có thể áp dụng các cách sau:

► Cần nghỉ ngơi tại chỗ vài ngày, tránh hoạt động mạnh

► Nên uống nhiều nước ấm, tăng cường bồi dưỡng cho sức khỏe, tránh xa các chất kích thích.

► Có thể chườm túi nóng lên bụng để giảm bớt cơn đau.

► Không quan hệ tình dục sau khi phá thai ít nhất 1 tháng để “cô bé” hồi phục trở lại.

► Chị em tuyệt đối không được sử dụng thuốc giảm đau khi chưa được bác sĩ cho phép, nó có thể gây viêm loét dạ dày nếu uống lúc đói và gây ra các tác dụng phụ khác.

Nếu khi áp dụng theo những cách giảm đau bụng khi phá thai bằng thuốc trên mà không thấy bụng đỡ đau, đau kéo dài hay có những triệu chứng bất thường khác như máu âm đạo không thuyên giảm, cơ thể nóng lạnh bất thường, chóng mặt ... thì nên đi tái khám lại để được bác sĩ kiểm tra nhằm tránh những tai biến xấu có thể xảy ra như thai không ra hết, sót nhau thai, rong huyết, nhiễm trùng ...

Tốt nhất, chị em nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để tái khám nếu có hiện tượng đau bụng dưới bất thường để kịp thời xử lý tránh các biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng của bạn.

(cuộc trò chuyện được bảo mật, bạn yên tâm tư vấn nhé)

Lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn, hiệu quả

Việc uống thuốc phá thai để đình chỉ thai kỳ không quá phức tạp nhưng có thể gây ra nhiều tai biến nếu như không phù hợp với thai phụ và thực hiện không đúng theo quy trình. Vì vậy, tốt nhất hãy tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ phá thai chất lượng, uy tín để đảm bảo phá thai thành công tốt đẹp.

➤ Phá thai bằng thuốc an toàn dưới 49 ngày

➤ Đau lưng sau khi phá thai bằng thuốc có nguy hiểm không?

Cách làm giảm đau bụng khi phá thai bằng thuốc như thế nào?

Phòng khám đa khoa Hồng Phúc được đánh giá là cơ sở đình chỉ thai kỳ uy tín, chất lượng nhất hiện nay, bởi phòng khám hội tụ đầy đủ các yếu tố của cơ sở đình chỉ thai chuẩn quốc tế.

➤ Đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa tâm lý, có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và đình chỉ thai kỳ an toàn.

➤ Các thiết bị y tế hiện đại, công nghệ cao, máy siêu âm cho hình ảnh rõ nét số tuần tuổi, vị trí thai, giúp bác sĩ lựa chọn phương pháp bỏ thai thích hợp.

➤ Phương pháp bỏ thai bằng thuốc được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt, các bác sĩ sẽ theo dõi sát sao từng bước nhằm kịp thời phát hiện những bất trắc trong quá trình dùng thuốc để có hướng xử lý kịp thời.

➤ Phòng Khám sử dụng thuốc phá thai châu Âu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao, được Bộ y tế kiểm định chuẩn.

➤ Đặc biệt, chi phí đình chỉ thai kỳ theo đúng mức giá quy định của nhà nước và được thông báo trước với các chị em, toàn bộ thông tin của quý khách sẽ được phòng khám giữ bảo mật hoàn toàn.

➤ Với những ưu thế trên, đã góp phần nói lên Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chính là cơ sở phá thai uy tín, an toàn giúp chị em nhanh hồi phục sức khỏe và bảo tồn khả năng sinh sản về sau.

Trên đây là những chia sẽ của phòng khám Hồng Phúc về vấn đề cách giảm đau bụng dưới khi phá thai bằng thuốc, nếu còn thắc mắc gì cần giải đáp, có thể liên hệ với chúng tôi.

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc