Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phá thai bằng thuốc bắc

Ngày đăng : 30-06-2018 - Lượt xem : 823

Phá thai bằng thuốc bắc được nhiều chị em truyền miệng và biết đến là an toàn và tiện ích bởi không tốn kém nhiều chi phí và sử dụng các loại thảo dược có trong tự nhiên nên chị em nghĩ rằng nó an toàn. Vậy có thực sự cách phá thai bằng thuốc bắc là an toàn và hiệu quả? Mời bạn cùng nghe lời giải đáp trong bài viết sau đây.

Cách phá thai bằng thuốc bắc có an toàn và hiệu quả

Phá thai bằng thuốc bắc được nhiều thai phụ sử dụng trước đây ở những vùng có trình độ dân trí thấp, các dân tộc miền núi và được truyền miệng cho đến tận ngày hôm nay.

Bài thuốc phá thai bằng thuốc bắc là tập hợp các vị thuốc có độc tính cao nhằm làm hỏng phôi thai và đào thải thai ra bên ngoài.

Đến tận bây giờ, nhiều chị em vẫn cứ suy nghĩ đơn giản là chỉ cần ra tiệm thuốc đông y bốc thang thuốc bắc phá thai về sắc lên và uống là có thể bỏ thai mà chi phí ít, lại không một ai biết được. Đây thật sự là một suy nghĩ thiếu kiến thức và rất nguy hiểm.

Cách phá thai bằng thuốc bắc để có hiệu quả nhất

Cách phá thai bằng thuốc bắc không được khuyến cáo sử dụng vì không đảm bảo tính an toàn và hiệu quả.

Bạn có biết rằng với độc tính cao của thuốc bắc không chỉ làm hỏng phôi thai mà có thể xảy ra những biến chứng nguy hiểm đến tử cung mà bạn không lường trước được.

- Thai đã bị hỏng nhưng không được đẩy ra bên ngoài, khối thai hỏng có thể bị chảy ngược vào bụng, lực làm bong thai quá mạnh dễ để lại di chứng ở tử cung khiến khả năng đậu thai về sau là rất khó.

- Sau khi uống thuốc bắc để phá thai nhưng không thành công, thai vẫn phát triển nhưng đã bị dị tật, hay mang thai lần sau dễ bị sẩy thai, sinh non, thai chết lưu.

- Hơn nữa, các thành phần trong thang thuốc bắc bạn không biết rõ là các loại thuốc nào và có xuất xứ từ đâu nên chỉ cần người bốc thuốc nhầm một vị thuốc có thể nguy hiểm tới tính mạng.

Nếu thai đã lớn mà thai phụ vẫn áp dụng cách phá thai bằng thuốc bắc thì không những không phá được mà còn nguy hiểm đến cả tính mạng mình.

Do vậy, chị em tuyệt đối không được tự ý bỏ thai bằng thuốc bắc bởi có thể sẽ phải trả quá cái quá đắt cho sự liều lĩnh của mình về sức khỏe và khả năng làm mẹ về sau.

Vậy cách phá thai nào mới đem lại hiệu quả và an toàn nhất?

Với sự phát triển của Y học hiện đại ngày nay thì phương pháp đình chỉ thai kỳ được thực hiện tại các cơ sở Y tế chuyên khoa được đánh giá cao là: phá thai bằng thuốc, nạo hút, nong và gắp thai.

Phương pháp đình chỉ thai kỳ an toàn và hiệu quả đối với từng thai phụ là không giống nhau, bởi còn phụ thuộc vào tuần tuổi thai, vị trí thai, sức khỏe của thai phụ.

Do vậy, chị em đừng ngại ngùng hay xấu hổ mà đem sức khỏe của mình đánh cược, mà hãy nên đến cơ sở chuyên khoa đình chỉ thai kỳ uy tín như phòng khám đa khoa Hồng Phúc để được bác sĩ sản khoa có nhiều kinh nghiệm thăm khám cho bạn và đưa ra phương pháp đình chỉ thai kỳ an toàn và hiệu quả nhất cho bạn.

➤ Thuốc phá thai bao nhiêu tiền 1 viên?

➤ Ra máu cục khi phá thai bằng thuốc

Cách phá thai bằng thuốc bắc để có hiệu quả nhất

Từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám đa khoa Hồng Phúc được đông đảo chị em tin tưởng tìm đến và thực hiện đình chỉ thai kỳ bởi hiệu quả thực hiện sau khi bỏ thai tại phòng khám không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và không ảnh hưởng đến khả năng mang thai lần sau.

Với đội ngũ bác sĩ sản khoa có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, tâm lý với người bệnh, trên 20 năm kinh nghiệm đình chỉ thai kỳ an toàn, nhanh, gọn, lẹ, hiệu quả cao, chi phí thực hiện phải chăng, bảo mật toàn bộ thông tin nên ngày càng được tin tưởng và lựa chọn.

Mọi thắc mắc cần được tư vấn thêm hay muốn đặt lịch hẹn khám sớm với bác sĩ đình chỉ thai kỳ nhiều năm kinh nghiệm, có thể liên hệ một trong các cách sau:

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc