Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Chi phí chữa viêm phụ khoa bao nhiêu tiền ở Biên Hòa, Đồng Nai

Ngày đăng : 09-03-2023 - Lượt xem : 303

  Hiện nay, nhu cầu chữa viêm phụ khoa ở cánh chị em ngày càng phổ biến, tuy nhiên không phải ai cũng biết được chi phí chữa trị căn bệnh này là bao nhiêu tiền. Vậy chi phí chữa viêm phụ khoa ở Biên Hòa, Đồng Nai bao nhiêu tiền? Hãy cùng tìm hiểu thông tin hữu ích qua bài viết sau đây nhé!

Hình tư vấn bệnh online

Bệnh viêm âm đạo có nguy hiểm không?

  Mặc dù viêm âm đạo không phải là mộ căn bệnh nguy hiểm nhưng nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm mà chị em có thể mắc phải dưới đây:

  ✤ Viêm nội mạc cổ tử cung: Đây là biến chứng vô cùng nguy hiểm của viêm âm đạo tái phát nhiều lần hoặc kéo dài. Đặc biệt ở nữ giới có tiền sử nạo phá thai, khiến lớp niêm mạc dễ bị tổn thương. Bệnh gây ra chảy máu âm đạo, đau vùng chậu kèm theo là sốt cao gây vô sinh, áp xe tử cung, nguy hiểm nhất là nhiễm trùng.

  ✤ Viêm nhiễm vùng chậu: Dấu hiệu viêm nhiễm lâu ngày không được chữa trị có thể gây viêm nhiễm ngược dòng dẫn đến viêm nhiễm vùng chậu. Đây là tình trạng viêm nhiễm vùng sinh dục bên trên gồm: Viêm tử cung, viêm buồng trứng, viêm vòi trứng, viêm ống dẫn trứng,…Do vi khuẩn tấn công, sinh sôi phát triển mạnh mẽ ở vùng âm đạo. Có biểu hiện đau lưng, đau bụng, ngoài ra bệnh nhân còn thấy mệt mỏi, sốt, khó chịu kéo dài nhiều ngày.

  ✤ Biến chứng nguy hiểm trong giai đoạn thai kì: Nếu mẹ bầu mắc bệnh viêm âm đạo có thể dẫn đến viêm màng ối gây nguy hại cho bé. Người mẹ có thể sinh sớm trẻ có hệ miễn dịch kém suy giảm, nhẹ cân, thậm chí là suy thai, hỏng thai. Thai phụ bị viêm âm đạo do nấm thì em bé khi sinh ra có nguy cơ mắc các bệnh về da, mắt. Bệnh viêm âm đạo cũng làm tăng nguy cơ bị nhiễm trùng hậu sản, biến chứng sau sinh mổ.

      ✤ Ảnh hưởng đến khả năng thụ thai: Môi trường PH ở âm đạo là nơi thuận lợi cho tinh trùng gặp trứng để thụ tinh. Khi độ PH thay đổi, môi trường bị mất cân bằng khiến tinh trùng gặp khó khăn trong việc di chuyển. Làm giảm khả năng thụ thai, nguy hiểm hơn là gây vô sinh ở nữ giới.

  ✤ Chị em mắc phải các bệnh truyền nhiễm khác: Khi không may bị viêm âm đạo, sức đề kháng từ đó cũng suy giảm, nồng độ pH thay đổi tạo điều kiện thuận lợi cho các bệnh lý lây nhiễm khác như: Sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục, giang mai, HIV/AIDs,…

  ✤ Gây ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày: Vùng kín ngứa rát, khí hư ra nhiều, âm hộ ẩm ướt khiến cánh chị em mất tự tin trong giao tiếp và gây stress từ đó sẽ dẫn đến sinh hoạt hằng ngày và chất lượng cuộc sống bị suy giảm đi rất nhiều.

  ✤ Ảnh hưởng đến khả năng sinh hoạt vợ chồng: Tình trạng vùng kín của nữ giới bị sưng đỏ, đau rát mỗi khi quan hệ tình dục sẽ khiến cho tâm lý ngại yêu. Tình trạng này kéo dài gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình.

Chi phí chữa viêm phụ khoa bao nhiêu tiền ở Biên Hòa Đồng Nai?

  Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, hiện nay chưa có bất kỳ cơ sở y tế nào có thể đưa ra con số chính xác về chi phí chữa bệnh viêm phụ khoa bao nhiêu tiền ở Biên Hòa, Đồng Nai bởi chi phí điều trị còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như:

  - Tình trạng mức độ bệnh lý: Mỗi người bệnh có dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa khác nhau. Do đó, chi phí chữa bệnh cũng sẽ khác nhau. Nếu biểu hiện bệnh đang ở giai đoạn nhẹ thì áp dụng phương pháp điều trị đơn giản, thời gian chữa nhanh chóng, từ đó chi phí thấp. Ngược lại, nếu bệnh có dấu hiệu chuyển biến sang giai đoạn nặng thì việc chữa trị đòi hỏi độ phức tạp, an toàn cao hơn nên chi phí chữa viêm phụ khoa cũng nhỉnh hơn.

  - Phương pháp chữa trị viêm phụ khoa: Tùy vào từng trường hợp mức độ bệnh lý các bác sĩ Đa Khoa Hồng Phúc sẽ áp dụng những phương pháp pháp chữa trị viêm âm đạo phù hợp. Mỗi phương pháp chữa bệnh sẽ tương ứng với một mức phí cụ thể khác nhau.

Chi phi điều trị viêm âm đạo phụ thuộc vào nhiều yếu tố

  Cơ sở, phòng khám y tế điều trị bệnh: Nếu nữ giới chọn lựa những cơ sở y tế tiên tiến, hiện đại, khang trang có đầy đủ máy móc, trang thiết bị xét nghiệm tân tiến kèm theo đó là đội ngũ y bác sĩ giỏi thì chi phí chữa bệnh viêm phụ khoa sẽ yêu cầu cao hơn so với những cơ sở kém chất lượng, không đảm bảo an toàn. Mặc khác, chị em sẽ được xác định chính xác bệnh, điều trị hiệu quả nhằm đảm bảo an toàn khả năng sinh sản về sau.

  - Những yếu tố phát sinh: Nếu trong quá trình chữa trị bệnh viêm phụ khoa, nữ giới có những bất thường thì bắt buộc phải tái khám lại nhiều lần. Điều này một phần nào cũng ảnh hưởng đến chi phí chữa trị.

  Để biết chính xác Chi phí chữa viêm phụ khoa bao nhiêu tiền ở Biên Hòa, Đồng Nai? Người bệnh cần đến những cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ tư vấn cụ thể nhất.

Địa chỉ xét nghiệm và điều trị viêm phụ khoa an toàn ở Biên Hòa, Đồng Nai

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa là địa chỉ xét nghiệm và điều trị bệnh phụ khoa an toàn ở Biên Hòa Đồng Nai trực thuộc của Bộ Y tế với những ưu điểm như:

  - Phòng khám phụ khoa làm việc không ngày nghỉ:

  Từ 8h – 20h hàng ngày, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết. Vì vậy, nhằm tránh ảnh hưởng đến chất lượng công việc, học tập người bệnh có thể đi khám bất kì lúc nào.

  - Đội ngũ y bác sĩ ưu tú với nhiều năm kinh nghiệm:

  Khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc người bệnh sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và chữa trị bệnh. Các bác sĩ có trách nhiệm cao, tận tâm vì sức khỏe của người bệnh, tư vấn chi tiết, chỉ định phương pháp điều trị chính xác nhằm đem lại hiệu quả giúp chị em an tâm khi thăm khám, điều trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

  - Cơ sở vật chất đạt chuẩn Quốc Tế:

  Thăm khám tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc người bệnh sẽ vô cùng thoải mái với môi trường sạch sẽ, yên tỉnh,... Có đầy đủ các phòng chức năng như: Xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng phẫu thuật, phòng truyền dịch, phòng nghỉ ngơi,…Vô trùng tuyệt đối.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ chữa viêm phụ khoa uy tín tại Đồng Nai

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ chữa viêm phụ khoa uy tín tại Đồng Nai

  - Trang thiết bị máy móc tiên tiến hỗ trợ chữa bệnh:

  Phòng Khám luôn chú trọng đầu tư máy móc, dụng cụ y tế đạt chuẩn, đều được nhập khẩu từ các nước Châu Âu như máy xét nghiệm nước tiểu, máy cắt đốt điện, máy siêu âm 4D, máy soi tử cung, … Những công nghệ mới hiện đại được phòng khám áp dụng giúp chữa trị hiệu quả các bệnh viêm phụ khoa.

  - Phương pháp điều trị bệnh viêm phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc:

  Phương pháp Oxygen: Ứng dụng điều trị các bệnh viêm phụ khoa ở âm đạo nhằm đạo khắc phục các tế bào bệnh đồng thời cân bằng lại PH âm đạo, đẩy lùi viêm phụ khoa hiệu quả.

  Phương pháp Dao Leep: Áp dụng với nhựng bệnh ở tử cung, cổ tử cung giai đoạn nặng. Giúp khắc phục tình trạng viêm nhiễm, ngoài ra làm tái tạo các tế bào mới, đẩy lùi các tác nhân gây bệnh hiệu quả.

  - Quy trình thăm khám chữa bệnh chuyên nghiệp:

  Mô hình khám chữa bệnh “một bác sĩ – một bệnh nhân – 1 y tá” giúp nữ giới thoải mái trao đổi bệnh với các bác sĩ, tôn trọng và bảo đảm quyền riêng tư của tất cả chị em.

  - Dịch vụ y tế chuyên nghiệp:

  Người bệnh được trao đổi trước, tư vấn qua điện thoại hoặc chat trực tuyến 24/7 để được giải đáp mọi thắc mắc. Đồng thời, đặt lịch khám ưu tiên thông qua tổng đài mà không phải xếp hàng chờ đợi lâu.

  - Chi phí dịch được công khai rõ ràng:

  Phòng Khám có mức chi phí phù hợp với điều kiện của từng bệnh nhân, được niêm yết công khai theo quy định của Bộ y tế, không quá nhiều so với các bệnh viện công nên nữ giới hoàn toàn có thể yên tâm.

  icon Trên đây là Chi phí chữa viêm phụ khoa bao nhiêu tiền ở Biên Hòa Đồng Nai? Gửi tới bạn đọc, đặc biệt là cánh chị em nữ giới. Nếu còn thắc mắc gì, hãy gọi điện thoại đến số: 0251 381 9288 hoặc đến địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Hình tư vấn bệnh online

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc