Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Đau bụng âm ỉ sau khi phá thai bằng thuốc

Ngày đăng : 27-06-2018 - Lượt xem : 1061

Phá thai bằng thuốc là phương pháp uống thuốc để đình chỉ thai kỳ một cách an toàn. Tuy nhiên, sau khi sử dụng thuốc phá thai sẽ gây ra tình trạng đau bụng âm ỉ, bác sĩ chuyên khoa phòng khám Hồng Phúc cho biết đây là tình trạng hết sức bình thường không có gì phải quá lo lắng nhưng nếu tình trạng đau bụng âm ỉ khi phá thai bằng thuốc thì rất nguy hiểm, chị em phải hết sức lưu ý.

Đau bụng âm ỉ sau khi phá thai bằng thuốc là bình thường

Theo các bác sĩ, thuốc phá thai có tác dụng làm bong thai và kích thích tử cung co bóp để đẩy thai nhi ra ngoài nên sẽ đau bụng âm ỉ khi phá thai bằng thuốc là hoàn toàn bình thường.

Đau bụng: chị em sẽ thấy đau bụng hay xuất hiện ra máu khi thai bị đẩy ra ngoài, điều này giống như hiện tượng đau bụng và ra máu trong chu kỳ kinh nguyệt bình thường.

Phá thai bằng thuốc đau bụng bao lâu? bác sĩ cho hay, tình trạng đau bụng âm ỉ sẽ tiếp tục giảm dần và hết hẳn trong khoảng 5 -7 ngày. Tuy nhiên, do cơ địa của mỗi người khác nhau nên những biểu hiện cũng không giống hệt nhau, có chị em chia sẽ họ không cảm thấy không đau bụng sau khi phá thai bằng thuốc.

 Phá thai bằng thuốc hay hút thai an toàn

 Giảm đau bụng khi phá thai bằng thuốc

Đau bụng âm ỉ sau khi phá thai bằng thuốc có sao không?

Đau bụng âm ỉ sau khi phá thai bằng thuốc có sao không?

Đau bụng âm ỉ sau khi phá thai bằng thuốc là bất thường

Các bác sĩ lưu ý, ngoài đau bụng dưới sau khi phá thai bằng thuốc thì khi gặp phải các hiện tượng này thì nên lập tức tái khám để đảm bảo sức khỏe, thậm chí là cả tính mạng.

- Đau bụng dữ dội, quằn quại hay đau bụng âm ỉ kéo dài nhiều ngày mà không có dấu hiệu thuyên giảm, lúc này sợ là nhau thai bị sót lại hoặc phụ khoa bị viêm nhiễm.

- Không thấy máu cục (thai nhi) ra ngoài sau khoảng 3 ngày uống thuốc.

- Lượng máu càng ngày càng nhiều, không có dấu hiệu thuyên giảm.

(cuộc trò chuyện được chúng tôi giữ bảo mật hoàn toàn)

Phá thai bằng thuốc như thế nào cho an toàn?

Đã có nhiều trường hợp, thai phụ tự ý sử dụng thuốc phá thai tại nhà mà chưa được bác sĩ thăm khám gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc như: co giật, băng huyết, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

Do vậy, trước khi thực hiện phá thai thì chị em cần đi kiểm tra sức khỏe để được bác sĩ xem xét tình trạng thai nhi, sức khỏe thai phụ có dị ứng với thuốc hay không? phá thai bằng thuốc có đau bụng không? và được chỉ định phương pháp bỏ thai phù hợp, an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng sinh sản về sau.

➤ Hướng dẫn phá thai bằng thuốc

➤ Phá thai an toàn bằng thuốc bao nhiêu tiền là hợp lý?

➤ Phá thai bằng thuốc không thành công

Phá thai an toàn cần được sự thăm khám kỹ lưỡng và theo dõi kỹ càng của bác sĩ.

Phá thai an toàn cần được sự thăm khám kỹ lưỡng và theo dõi kỹ càng của bác sĩ.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được đánh giá là cơ sở phá thai an toàn, uy tín, hiệu quả mà thai phụ có thể yên tâm lựa chọn. Bởi vì:

➤ Đây là cơ sở chính quy được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thực hiện đình chỉ thai kỳ an toàn, đảm bảo.

➤ Các bác sĩ sản khoa có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, sẽ thực hiện thủ thuật đình chỉ thai một cách khéo léo nhằm bảo vệ sức khỏe cho thai phụ.

➤ Máy siêu âm đạt chuẩn, các thiết bị hiện đại, sạch sẽ, nhờ đó sẽ giúp thai phụ yên tâm, giữ vững tâm lý trước thủ thuật bỏ thai.

➤ Phương pháp bỏ thai bằng thuốc được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt, các bác sĩ sẽ theo dõi sát sao từng bước nhằm kịp thời phát hiện những bất trắc trong quá trình dùng thuốc để có hướng xử lý kịp thời.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sử dụng thuốc phá thai đạt chuẩn quốc tế, được Bộ y tế kiểm tra kỹ càng, phòng khám áp dụng nghiêm ngặt quy trình kiểm tra phá thai bằng thuốc an toàn.

➤ Ngoài ra, tại phòng khám các chi phí thực hiện giải quyết thai nhi đều được công bố trước với thai phụ theo đúng mức phí quy định của Bộ y Tế.

Với những ưu thế trên, đã góp phần nói lên Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chính là cơ sở phá thai uy tín, an toàn giúp chị em nhanh hồi phục sức khỏe và bảo tồn khả năng sinh sản về sau.

Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề đình chỉ thai kỳ, vui lòng liên hệ một trong các cách sau để được giải đáp.

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc