Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phá thai bằng thuốc không thành công

Ngày đăng : 28-06-2018 - Lượt xem : 743

Dấu hiệu phá thai bằng thuốc không thành công là một số các vấn đề mà thai phụ khi thực hiện phá thai bằng thuốc cần lưu ý đến. Chúng nói lên những nguy hại khôn lường đối với sức khỏe và tương lai sinh sản của nữ giới. Vì thế chị em cần sớm nhận biết để phòng tránh và nhanh chóng khắc phục vấn đề này.

Dấu hiệu phá thai bằng thuốc không thành công như thế nào?

Cách phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai an toàn và được nhiều chị em lựa chọn do không phải can thiệp hay tác động trực tiếp vào tử cung. Tuy nhiên, phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng cho các trường hợp bào thai dưới 7 tuần tuổi, thai đã vào tử cung và thai phụ không bị một số bệnh về tim mạch, thận, bệnh máu khó đông,...

Phá thai không thành công bằng thuốc là tình trạng có thể xảy ra (dù không nhiều) ở một số trường hợp thai phụ nhất định. Tình trạng này thường gặp ở những sản phụ thể trạng yếu, mẫn cảm với thuốc phá thai hoặc đang mang trong mình một số bệnh mãn tính.

➤ Phá thai bằng thuốc gì

➤ Phá thai bằng thuốc còn sót dịch có nguy hiểm không?

Dấu hiệu phá thai bằng thuốc không thành công như thế nào?

Dấu hiệu phá thai bằng thuốc không thành công như thế nào?

Cách phá thai bằng thuốc không thành công sẽ khiến thai phụ phải đối mặt với nhiều rủi ro như sót thai, băng huyết, thai tiếp tục phát triển nhưng bị dị tật… Các rủi ro này đẩy thai phụ đến nguy cơ bị vô sinh hoặc nguy hiểm hơn là phải đánh đổi bằng chính sinh mạng của mình.

Những biểu hiện - dấu hiệu phá thai bằng thuốc không thành công gồm có:

Không thấy bào thai bị đẩy ra ngoài: Thông thường sau khi uống thêm viên phá thai thứ 2 thì bào thai bắt đầu bị đẩy ra ngoài theo dạng chảy máu âm đạo kèm theo máu cục. Nếu sau 8 ngày tính từ thời điểm uống thuốc không thấy có máu cục dồn ra ngoài, đi siêu âm tim thai vẫn hoạt động, thấy có sót nhau thì chứng tỏ rằng phá thai không thành công.

Băng huyết và đau bụng: Thai phụ sẽ thấy máu kinh ra nhiều, không kiểm soát được, vùng bụng đau dữ dội qua hơn 10 ngày mà vẫn không thấy giảm đi. Nguyên nhân của hiện tượng này là do sót thai, sót nhau.

Nhiễm trùng hoặc viêm nhiễm phụ khoa: Một biểu hiện phá thai bằng thuốc không thành công khác có thể là sót thai, sót nhau, thai chết lưu để lâu tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi khiến thai phụ bị nhiễm trùng hoặc viêm nhiễm như viêm nội mạc tử cung, nhiễm trùng đường tiết niệu và viêm nhiễm phụ khoa, khí hư ra nhiều đặc sệt lẫn với máu, vùng kín bốc mùi hôi nồng.

Các dấu hiệu khác: Nhiệt độ cơ thể tăng cao dẫn tới sốt cao kéo dài (thường là trên 1 ngày)

► Phá thai bằng thuốc không thành công phải làm sao? 

Bác sĩ chuyên khoa khuyên bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và đưa ra hướng giải quyết và xử lý càng sớm càng tốt. 

Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn hiệu quả hiện nay

Một địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn hiệu quả thì  cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ đình chỉ thai kỳ an toàn thì Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc là một lựa chọn đáng tin cậy. 

Những ưu điểm khi bạn lựa chọn Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc:

➤ Đội ngũ y bác sĩ Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc với chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân.

➤ Cơ sở vật chất trang thiết bị y khoa được phòng khám chú trong đầu tư, nâng cấp theo tiêu chuẩn chất lượng.

➤ Lựa chọn phòng khám, chị em có thể hoàn toàn an tâm khi áp dụng các phương pháp đình chỉ thai kỳ tiên tiến hiện nay.

➤ Quy trình thăm khám và điều trị chuyên nghiệp, hiệu quả, không mất thời gian làm thủ tục hay khi thăm khám.

➤ Các khoản chỉ phí thực hiện bỏ thai được công khai minh bạch, niêm yết rõ ràng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

➤ Thông tin bảo mật, an toàn, giữ kín tyệt đối giúp chị em bớt đi những lo ngại trước khi thực hiện.

Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc về dấu hiệu phá thai bằng thuốc không thành công như thế nào. Nếu chị em còn có bất cứ thắc mắc gì thì sẽ được giải đáp sớm nhất khi bạn nhấp vào khung chat bên dưới. Tổng đài 0251 381 9288 - Zalo: 0785 720 270

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc