Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Điều trị kinh nguyệt không đều tại Bình Dương

Ngày đăng : 13-07-2018 - Lượt xem : 931

Hầu hết các chị em mắc các bệnh phụ khoa đều bắt đầu từ những dấu hiệu thông thường nhất là rối loạn kinh nguyệt. Tuy nhiên hầu hết các chị em đều chủ quan không để ý đến cho đến khi bệnh đã phát triển nặng hơn vì vậy đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của nhiều chị em.

Để có thể điều trị kinh nguyệt không đều hiệu quả ngoài việc lựa chọn một cơ sở y tế hiện đại và chuyên khoa thì địa chỉ chữa kinh nguyệt không đều tại Bình Dương cũng là vấn đề khiến cho các chị em băn khoăn.

Giá chữa kinh nguyệt không đều tại Bình Dương

Theo số liệu thống kê từ các bác sĩ Phòng Khám Hồng Phúc cho biết, tỉ lệ các ca mắc bệnh phụ khoa kể cả kinh nguyệt không đều tăng lên từ 15 – 27% mỗi năm.

Kinh nguyệt không đều là một hiện tượng phổ biến ở các chị em khi đến tuổi dậy thì. Lúc này nội tiết tố chỉ mới bước vào những thay đổi đầu tiên nên cần phải mất một khoảng thời gian để ổn định và hình thành quy luật nên khi kinh nguyệt không đều đặn mỗi tháng là việc bình thường.

Quy trình khám chữa bệnh rối loạn kinh nguyệt ở những cơ sở y tế khác nhau nên đây cũng là một trong những yếu tố tác động đến sự chênh lệch về mức chi phí điều trị của từng trường hợp.

Tuy nhiên, dù là khám - chữa bệnh rối loạn kinh nguyệt ở nơi nào đi nữa thì đều có những khoản chi phí thông thường như sau:

→ Nguyên nhân gây bệnh: có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng rối loạn kinh nguyệt. Nếu bệnh do những yếu tố bên trong bộ phận sinh dục thì đòi hỏi phải áp dụng những phương pháp hiện đại nên chi phí theo đó cũng sẽ cao hơn.

Địa chỉ điều trị bệnh kinh nguyệt không đều tại Bình Dương

Địa chỉ điều trị bệnh kinh nguyệt không đều tại Bình Dương?

→ Tình trạng bệnh: mỗi người mắc bệnh sẽ có tình trạng nặng nhẹ khác nhau. Bệnh càng nặng thì sẽ gây ra nhiều tổn thương và chi phí điều trị cũng có phần chênh lệch.

→ Phương pháp điều trị: việc khi ứng dụng những phương pháp hiện đại thay cho những cách điều trị bệnh truyền thống thì chi phí sẽ khác. Tuy nhiên, hiệu quả khám chữa bệnh với những tiến bộ của y học hiện đại sẽ được đảm bảo.

→ Cơ sở y tế: đây là một trong những yếu tố hàng đầu tạo nên những sự khác biệt về mức phí điều trị. Việc lựa chọn địa chỉ y tế uy tín, chất lượng hàng đầu với đội ngũ bác sĩ giỏi, phương pháp tiên tiến, trang thiết bị y tế hiện đại,.. thì tât nhiên chi phí sẽ có sự chênh lệch nhiều so với các cơ sở y tế khác không đảm bảo an toàn nhưng hiệu quả điều trị luôn được đảm bảo.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Hồng Phúc - Cơ sở y tế chuyên khoa an toàn và uy tín 

Hiểu được nỗi băn khoăn đó, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Biên Hòa, Đồng Nai được thành lập mang sứ mệnh khám và điều trị bệnh cho các chị em phụ nữ một cách an toàn, chất lượng, đúng người đúng bệnh.

Với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp mau chóng giúp chị em biết được nguyên nhân chính khiến kinh nguyệt không đều là do đâu, sau đó bác sĩ sẽ tư vấn cho chị em hướng chữa trị tương ứng để mau chóng giúp điều hòa lại kinh nguyệt.

Trang thiết bị y tế ngoại nhập hiện đại luôn được sát trùng trước khi đem vào sử dụng. Môi trường y tế chuyên nghiệp, thân thiện và luôn tạo điều kiện tốt nhất có thể để người bệnh cảm thấy thoải mái và yên tâm khi đến đây.

Khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, các chị em sẽ được bác sĩ chuyên khoa ở đây tiến hành việc thăm khám sức khỏe như kiểm tra các bộ phận cơ quan sinh dục: âm đạo, buồng trứng, tử cung,… trước khi điều trị.

Địa chỉ điều trị bệnh kinh nguyệt không đều tại Bình Dương

Sau khi đã xác định nguyên nhân gây ra tình trạng kinh nguyệt không đều, các bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng sức khỏe của các chị em mà sẽ có phương pháp điều trị phù hợp. Tại đây, các bác sĩ sẽ sử dụng liệu pháp kết hợp giữa phương pháp trị liệu vật lý và trị liệu tâm lý để điều hòa kinh nguyệt và cân bằng nội tiết tố. Ưu điểm của liệu pháp này là:

• Liệu pháp an toàn, đơn giản.

• Thời gian hồi phục nhanh chóng.

• Kinh nguyệt sẽ không còn bị rối loạn và ngăn chặn tình trạng có thể tái phát trở lại.

⇔ Mọi chi phí khám và điều trị kinh nguyệt không đều tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đều được các bác sĩ thông báo với bệnh nhân một cách rõ ràng, chi tiết trước khi tiến hành điều trị.

⇔ Điều quan trọng là tất cả mọi thông tin cá nhân của người bệnh sẽ được phòng khám giữ kín và bảo mật với hệ thống lưu trữ tại đây.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về rối loạn kinh nguyệt thì hãy gọi đến số

► Hotline: (0251) 381 9288

► Hoặc liên hệ qua số zalo 0785720270

► Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc