Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Điều trị bệnh tử cung ở Đồng Nai

Ngày đăng : 10-07-2018 - Lượt xem : 879

Nên đi khám tử cung ở đâu ? khám cổ tử cung như thế nào? là nỗi băn khoăn lớn nhất của hầu hết một số chị em phụ nữ khi không may mắc nên căn bệnh này.

Bởi nếu không tìm được địa chỉ khám tử cung an toàn, chất lượng chị em có thể sẽ phải hứng chịu nhiều hậu quả nặng nề, ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng sinh đẻ và sức khỏe của chính bản thân do điều trị sai hướng.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ TỬ CUNG AN TOÀN VÀ THÀNH CÔNG

Hiện nay tỷ lệ nữ giới mắc những bệnh về tử cung cũng như bệnh về cổ tử cung ngày càng gia tăng, chình vì thế chị em nên chủ động thường xuyên đi thăm khám bệnh phụ khoa nói chung và bệnh tử cung nói riêng để bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn.

Bên cạnh đó thì các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cũng cho biết thêm là bệnh ung thư cổ tử cung là bệnh nguy hiểm cũng như gây tử vong cho phụ nữ

Nếu không lựa chọn địa chỉ khám tử cung hiệu quả nhất Đồng Nai thì chị em có thể sẽ cần đối mặt với khá nhiều rủi ro nguy hiểm trong quá trình khám trị bệnh như nhiễm trùng, bị lây bệnh truyền nhiễm, gặp một số biến chứng như bị băng huyết, rách cổ tử cung, thủng tử cung,…

Một số rủi ro này không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản mà còn có thể đe dọa đến tính mạng của chị em, dẫn tới tử vong.

Phòng khám Hồng Phúc là 1 trong một số địa chỉ khám tử cung hàng đầu Biên Hòa - Đồng Nai, được khá nhiều chị em phụ nữ tin tưởng cũng như chọn lựa.

Địa chỉ điều trị bệnh tử cung ở Đồng Nai tốt và uy tín

Cần tìm địa chỉ điều trị các bệnh tử cung ở  Đồng Nai?

Đây là địa chỉ được rất nhiều chị em đánh giá cao về thái độ phục vụ, độ an toàn cũng như chi phí khám chữa hợp lý… Long Khánh đáp ứng được đầy đủ tất cả tiêu chí của một cơ sở khám tử cung an toàn, chất lượng ở trên.

1. Đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa

Phòng khám phụ khoa có đội ngũ y bác sĩ được đào tạo sâu về chuyên khoa phụ khoa. Ngoài trình độ chuyên môn cao, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ở đây đều là những người rất giàu kinh nghiệm, đã có rất nhiều năm gắn bó trong nghề, có thể bình tĩnh xử lý mọi tình huống bất ngờ có thể xảy ra , tận tâm cũng như thân thiện.

2. Cơ sở vật chất

Bên cạnh đó, phòng khám phụ khoa có hệ thống máy móc xét nghiệm, siêu âm, trang thiết bị, phương pháp khám chữa… hiện đại tiên tiến, được nhập khẩu tại một số quốc gia lớn nổi tiếng trong lĩnh vực y học và khoa học công nghệ như Mỹ, Đức Hàn Quốc, Nhật Bản,…

3. Yếu tố vô trùng

Khi tới với phòng khám đa khoa Long Khánh thì chị em có thể hoàn toàn yên tâm về yếu tố này vì tất cả mọi dụng cụ y tế tại đây đều được vô trùng đúng quy trình, được quản lý nghiêm ngặt, do đó không bao giờ diễn ra tình huống chị em bị lây những bệnh truyền nhiễm.

Địa chỉ điều trị bệnh tử cung ở Đồng Nai tốt và uy tín

Hãy chủ động thăm khám bác sĩ để điều trị dứt điểm bệnh lý của mình

4. Chế độ khám bệnh mới, phù hợp

Tiêu chí của phòng khám phụ khoa chúng tôi là lưu ý tới mỗi người bệnh, cố gắng tiết kiệm mọi chi phí cho bệnh nhân. Tại đây, người bị bệnh có thể lựa chọn 1 trong 2 cách đăng kí khám chữa bệnh sau:

→ Trực tiếp đến phòng khám phụ khoa Hồng Phúc để đăng kí khám tử cung

→ Đặt lịch hẹn qua mạng

5. Chi phí khám cổ tử cung hợp lý

Chi phí thực hiện khám cổ tử cung của phòng khám phụ khoa nằm trong khung giá, được những bác sĩ công khai rõ ràng, minh bạch, chi tiết với người mắc bệnh, do đó không bao giờ xảy ra hiện tượng chặt chém tại đây.

6. Quyền riêng tư của người bệnh được tôn trọng

Tất cả các kiến thức về bệnh án của người bị mắc bệnh sẽ được bác sĩ tại phòng khám đa khoa Hồng Phúc bảo mật tuyệt đối, không để diễn ra tình huống kiến thức cá nhân của bệnh nhân bị lộ, gây bất tiện cho người mắc bệnh.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về bao quy đầu thì hãy gọi đến số

► Hotline: (0251) 381 9288

► Hoặc liên hệ qua số zalo 0785720270

► Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc