Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Địa chỉ phá thai ở Vũng Tàu

Ngày đăng : 03-08-2018 - Lượt xem : 903

Phá thai không đơn giản chỉ là loại bỏ thai ra khỏi cơ thể, mà dù áp dụng bất phương pháp phá thai nào cũng sẽ gây ra những ảnh hưởng nhất định đối với cơ thể của bạn. Vậy nên, bên cạnh hiệu quả của việc đình chỉ thai thì việc đảm bảo sức khỏe cho bạn là điều quan trọng nhất. Chính vì thế, khi đã đi đến quyết định phá thai thì hãy đến địa chỉ phá thai uy tín hiệu quả nhất để tránh hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ phá thai uy tín hiệu quả nhất tại Vũng Tàu

Phá thai an toàn là phương pháp đình chỉ thai ngén khi mang thai ngoài ý muốn, được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao tại các cơ sở y tế đạt chuẩn được trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị y tế, môi trường, dụng cụ y khoa được vô khuẩn an toàn.

Các phương pháp hiện đại được áp dụng hiện nay bao gồm:

⇒ Phương pháp phá thai bằng thuốc: được coi là cách phá thai an toàn, đơn giản và chi phí thấp. Tuy nhiên chỉ áp dụng cho thai nhi dưới 8 tuần tuổi.

⇒ Phương pháp hút thai: là cách phá thai an toàn được nhiều phụ nữ áp dụng để đẩy thai ra ngoài nhanh chóng và hạ chế tối đa các biến chứng. Chỉ định cho thai từ 8 – 12 tuần tuổi.

⇒ Phương pháp nạo thai: so với thì phương pháp nạo thai phức tạp hơn, gây đau đớn và có nguy cơ gặp biến chứng cao hơn vì vậy nạo thai cần được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề chuyển môn cao. Phương pháp áp dụng cho trường hợp thai từ 12 – 18 tuần tuổi.

Địa chỉ phá thai an toàn nhất Vũng Tàu

Địa chỉ phá thai an toàn nhất Vũng Tàu?

Hiện nay có quá nhiều phòng khám phụ khoa chuyên nạo phá thai an toàn mở của với các bài quảng cáo rầm rộ là phòng khám uy tín chất lượng nên làm cho chị em không thể phân biệt được đâu là địa chỉ phá thai an toàn và tốt nhất.

Có nhiều chị em tìm đến các phòng khám “chui” không đảm bảo chất lượng để thực hiện việc phá thai và hậu quả dẫn đến là bị thủng tử cung, băng huyết hay mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, mất khả năng sinh con,… và thậm chí là tử vong. Vậy đâu mới là một địa chỉ phá thai an toàn thật sự?

Các bác sĩ không khuyến khích việc phá thai, nhưng nếu đã quyết định phá thai thì bạn nên đến các cơ sở phá thai an toàn để bảo đảm tính mạng và khả năng sinh sản về sau. 

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một địa chỉ các chị em có thể cân nhắc khi đang tìm cho mình một phòng khám uy tín chất lượng. Sở dĩ phòng khám chúng tôi được đánh giá cao bởi đảm bảo được các tiêu chí về chất lượng như:

⇔ Đội ngũ y bác sĩ: bác sĩ là yếu tố then chốt quyết định sự thành công của một ca phá thai an toàn.

Phòng khám quy tụ các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng thực hiện thành công hàng trăm ca phá thai an toàn. Do đó, sẽ giúp cho chị em tránh được những biến chứng nguy hiểm như nhiễ m trùng, thủng tử cung, dính tử cung, rách cổ tử cung,…

⇔ Thiết bị y tế: toàn bộ hệ thống máy móc, thiết bị tại đây đều là loại hiện đại tân tiến được nhập khẩu từ các nước phát triển, từ đó sẽ giúp cho quá trình kiểm tra chính xác tuổi thai, kích thước thai cũng như tình hình sức khỏe thai phụ và từ đó giúp bác sĩ đưa ra cách phá thai phù hợp, an toàn nhất.

➤ Tham khảo địa chỉ phá thai an toàn ở huyện Tân Phú

➤ Phá thai tại Long Khánh

Địa chỉ phá thai an toàn nhất Vũng Tàu

⇔ Môi trường thăm khám: cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, môi trường thăm khám được vô khuẩn an toàn, các dụng cụ y tế cũng được vô trùng sạch sẽ, bảo đảm cho chị em tránh những rũi ro không đáng có.

Nếu đã quyết định phá thai thì chị em hãy chọn cho mình một địa chỉ phá thai mà đáp ứng được tiêu chí cả về trình độ bác sĩ chuyên khoa và quan trọng không kém là cơ sở vật chất tại phòng khám đó.

⇔ Chi phí phá thai: một vấn đề luôn được các chị em quan tâm đó là vấn đề chi phí nhưng khi đến với Đa Khoa Âu Mỹ Việt thì chị em hãy yên tâm.

Chi phí luôn rõ ràng minh bạch, với các khoảng thu hợp lý nằm trong khung giá của bộ y tế. Đặc biệt các chi em có thể chủ động chọn cho mình phương pháp phá thai an toàn tốt nhất và phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Độ bảo mật: các thông tin bệnh án, thông tin cá nhân người bệnh luôn được bảo mật tuyệt đối, nhằm bảo về quyền lợi của bệnh nhân.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về bệnh nam khoa thì hãy gọi đến số

► Hotline: (0251) 381 9288

► Hoặc liên hệ qua số zalo 0785720270

► Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Hình tư vấn bệnh online

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc