Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Địa chỉ phá thai ở Trảng Bom

Ngày đăng : 26-07-2018 - Lượt xem : 1177

Phòng khám phá thai ở trảng bom an toàn và uy tín là một trong những điều chị em rất quan tâm và lo lắng. Bởi phá thai dù bằng phương pháp an toàn và uy tín đều ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ. Hơn nữa phá thai là những tác động vào vùng kín và cơ quan sinh dục của nữ giới. Do đó địa chỉ phá thai an toàn và uy tín là điều rất cần thiết để chị em có thể bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình.

NHỮNG TIÊU CHÍ ĐỂ LỰA CHỌN MỘT ĐỊA CHỈ Y TẾ UY TÍN

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, một địa chỉ y tế phá thai ở trảng bom an toàn phải đảm bảo đầy đủ các tiêu chí sau:

1. Tính hợp pháp của cơ sở y tế: Cơ sở đó phải có sự cấp phép và hoạt động theo đúng quy định của Sở, Bộ Y tế.

2. Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo về chuyên môn, có kinh nghiệm trong việc thực hiện thủ thuật phá thai an toàn

Địa chỉ phá thai an toàn ở Trảng Bom bạn nên đến ?

Địa chỉ phá thai an toàn ở Trảng Bom bạn nên đến?

3. Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, phòng vô trùng sạch sẽ đảm bảo tiêu chuẩn của Sở Y tế

4. Áp dụng những phương pháp phá thai an toàn, không để lại di chứng. Sau khi thực hiện thủ thuật, sức khỏe và khả năng sinh sản của thai phụ sau này vẫn được đảm bảo.

5. Chi phí điều trị hợp lý, công khai minh bạch cho bệnh nhân.

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI Ở ĐÂU AN TOÀN TẠI TRẢNG BOM?

Như mọi người cũng đã biết, không phải thực hiện phá thai ở đâu cũng an toàn và có chất lượng. Chính bởi vậy, cũng đã có nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra tại những địa chỉ kém chất lượng.

Nếu còn đang phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ phá thai ở đâu tốt ở Đồng Nai, bạn có thể tìm đến Phòng khám đa khoa Hồng Phúc ở Trảng Bom - Đồng Nai.

Trong nhiều năm qua, Phòng khám Hồng Phúc đã trở thành địa chỉ nạo phá thai an toàn ở Trảng Bom – Đồng Nai, được sự cấp phép hoạt động của Bộ y tế, thu hút số lượng bệnh nhân lớn trên địa bàn Đồng Nai và nhiều tỉnh thành lân cận khác. Phòng khám Hồng Phúc hội tụ đầy đủ các tiêu chí của một địa chỉ phá thai an toàn.

⇔ Phòng khám là nơi quy tụ của các bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa, có kinh nghiệm trong nghề, tận tâm với người bệnh.

⇔ Phòng khám được trang bị các thiết bị y tế hiện đại, máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia phát triển như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế...

➤ Phá thai 8 tuần tuổi bằng thuốc có được không ?

➤ Địa chỉ phá thai ở Bình Dương tốt nhất

Địa chỉ phá thai an toàn ở Trảng Bom bạn nên đến ?

Hãy chọn những cơ sở y tế uy tín để thăm khám bệnh lý hiệu quả

⇔ Môi trường khám chữa bệnh khang trang với đầy đủ các phòng khám chức năng, phòng điều trị, đảm bảo trong điều kiện vô trùng.

⇔ Quy trình phá thai được hiện an toàn, đảm bảo điều kiện tốt nhất, phòng tránh nguy cơ viêm nhiễm, tai biến.

⇔ Chi phí phá thai hợp lý, phù hợp với quy định của Bộ y tế và hoàn toàn được công khai. Mọi thông tin và hình ảnh cá nhân của người bệnh sẽ được chúng tôi bảo mật tuyệt đối.

Việc có thai ngoài ý muốn, hoặc chưa thể sinh con và lựa chọn phá thai là quyết định cuối cùng, đây là điều mà không ai mong muốn.

Tốt nhất ngay từ bây giờ, nếu chưa muốn có con, chị em hãy suy nghĩ và lựa chọn cho mình những phương pháp tránh thai an toàn(dùng bao cao su, thuốc tránh thai...).

Bởi khi đã “lỡ” việc lựa chọn cho mình một địa chỉ phá thai an toàn khi mà có quá nhiều các cơ sở, phòng khám phá thai được mở ra trên địa bàn Đồng Nai là việc không hề đơn giản.

Lưu ý bác sĩ:

Vấn đề nạo phá thai an toàn được rất nhiều chị em quan tâm bởi đây là cách đảm bảo sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản cho chị em khi quyết định phá thai.

Tuy nhiên, để xác định được chị em có áp dụng đúng cách phá thai an toàn hay không thì cần phải dựa vào những yếu tố dưới đây:

→ Tình trạng sức khỏe thai phụ: Trước khi phá thai chị em sẽ được kiểm tra tình trạng xem có đáp ứng được đủ điều kiện để phá thai hay không.

→ Nếu không thì cần phải khắc phục tình trạng sức khỏe trước khi phá thai để đảm bảo an toàn.

→ Tuổi thai nhi: Tuổi thai nhi càng nhỏ thì nạo phá thai sẽ càng an toàn cho thai phụ.

→ Phương pháp phá thai mà chị em lựa chọn.

→ Phòng khám và bác sĩ thực hiện phá thai.

→ Chế độ chăm sóc sau phá thai.

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc