Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Địa chỉ thu hẹp âm đạo ở Vũng Tàu

Ngày đăng : 10-07-2018 - Lượt xem : 1036

Đối với bất kỳ người phụ nữ nào khi đã trải qua những lần sinh nở chắc hẳn sẽ đều gặp tình trạng “cô bé” của mình bị giãn rộng và không còn độ đàn hồi tốt như thời thiếu nữ.

Khi gặp tình trạng vậy khiến cho đời sống vợ chồng gặp nhiều phiền toái và khiến cho “cơm không lành, canh không ngọt”. Đây là lý do khiến cho các chị em tìm kiếm đâu là địa chỉ thu hẹp âm đạo ở Đồng Nai an toàn tuyệt đối? để tân trang lại “cô bé của mình.

Địa chỉ thu hẹp âm đạo ở Đồng Nai an toàn tuyệt đối?

Thu hẹp âm đạo là một tiểu phẫu được thực hiện để thắt chặt các cơ âm đạo. Giúp co rút hai bên thành âm đạo làm săn, sát mô phần mềm từ trong ra ngoài, làm cải thiện cấu trúc âm đạo. Hiện nay, việc thu hẹp âm đạo được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm và tìm đến các cơ sở y tế để cải thiện lại vùng kín của mình.

Để lựa chọn cho mình địa chỉ tốt, an toàn và uy tín nhất các chị em nên đi đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc vì đây là một trong những phòng khám phụ khoa đạt chuẩn các tiêu chí vàng sẽ giúp cho chị em cảm thấy hài lòng.

Địa chỉ thu hẹp âm đạo ở Vũng Tàu kín đáo và giá rẻ

Thu hẹp âm đạo là một thủ thuật thẩm mỹ giúp chị em có thể tự tin và cải thiện đời sống chăn gối 

Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, P.Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai mang lại sự tin cậy và hài lòng đến cho các chị em. Tuyệt đối không nên đi đến các cơ sở y tế hoạt động trái phép để thực hiện tiểu phẫu này vì có thể xảy ra các biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau.

Trước khi tiến hành tiểu phẫu thu hẹp âm đạo, chị em sẽ được các bác sĩ thăm khám xem có đủ điều kiện để tiến hành thủ thuật hay không hoặc có mắc các bệnh phụ khoa khác hay không để có phương pháp điều trị hợp lý.

Bác sĩ giỏi: phòng khám hội tụ đội ngũ các bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi và dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh hình phụ khoa đặc biệt là thu hẹp âm đạo nêm sẽ mang đến kết quả như mong đợi, đảm bảo trả lại cho chị em một “cô bé” hoàn hảo như thuở ban đầu cũng như giảm thiểu tối đa nguy cơ biến chứng.

Thiết bị y tế hiện đại: với mục tiêu hướng đến sự phát triển toàn diện, mở rộng quy mô phòng khám và đầu tư về chất lượng thăm khám. Đa Khoa Hồng Phúc luôn không ngừng đổi mới các thiết bị y tế và đẩy mạnh các phương pháp chữa bệnh tiên tiến hàng đầu thế giới.

Phương pháp thu hẹp âm đạo hiện đại: tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc. Khi áp dụng kỹ thuật hiện đại này, chị em sẽ cảm nhận được sự thay đổi của “cô bé”, giúp cho chị em lấy lại sự tự tin trong đời sống chăn gối và bảo về hạnh phúc gia đình của mình.

Địa chỉ thu hẹp âm đạo ở Vũng Tàu kín đáo và giá rẻ

♦ Ưu điểm của phương pháp này mang lại:

⇒ Chỉ mất từ 30 – 40 phút cho tiểu phẫu.

⇒ Không cần phải nằm viện, không gây đau đớn và không để lại sẹo.

⇒ Thời gian phục hồi nhanh chóng nếu tuân thủ đúng các chỉ dẫn chăm sóc sau điều trị của bác sĩ.

 Chi phí được kiểm duyệt ở mức hợp lý: các chị em sẽ không cần phải lo ngại về mức phí thu hẹp âm đạo khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc vì mọi chi phí khám chữa bệnh tại đây được niêm yết rõ ràng minh bạch.

 Thông tin được bảo mật: khi đến thăm khám và chữa bệnh tại Đa Khoa Hồng Phúc, mọi thông tin cá nhân của người bệnh hoàn toàn sẽ được lưu trữ bảo mật, an toàn.

Bên cạnh đó, các chị em cũng không cần phải mất thời gian chờ đợi như ở các địa chỉ khám khác. Các chị em có thể đặt hẹn để được ưu tiên sắp xếp thời gian, tránh làm ảnh hưởng đến công việc.

Hy vọng với những thông tin như trên tin rằng Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ là một địa chỉ an toàn và uy tín cho các chị em trong việc chỉnh hình phụ khoa tại khu vực Long Khánh cũng như các khu vực khác như Biên Hòa – Đồng Nai, Tây Ninh, Đà Lạt,…

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về bao quy đầu thì hãy gọi đến số

► Hotline: (0251) 381 9288

► Hoặc liên hệ qua số zalo 0785720270

► Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc