Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Địa chỉ thu hẹp âm đạo ở Đồng Nai

Ngày đăng : 10-07-2018 - Lượt xem : 1023

Nhu cầu khiến cho đẹp cũng như thu nhỏ âm đạo ở nữ giới ngày càng tăng cao kéo theo đó là hàng loạt những phòng khám, trung tâm thẩm mỹ ra đời, điều này dẫn tới việc lựa chọn một địa chỉ thu hẹp âm đạo có uy tín gặp không ít khó khăn.

Vậy thu hẹp âm đạo ở đâu tại Đồng Nai đang là vấn đề được khá nhiều chị em quan tâm . Nếu bạn đang muốn tìm 1 địa chỉ thu hẹp âm đạo có uy tín thì hãy theo dõi bài viết này nhé.

THU HẸP ÂM ĐẠO LÀ GÌ?

Theo thời gian cơ thể của con người ngày 1 phát triển và dần lão hóa, vùng kín của phụ nữ cũng vậy. Khi chị em trải qua quá trình sinh nở, hay thường xuyên quan hệ tình dục… vùng kín của chị em sẽ trở nên giãn rộng, nhăn nheo, hay sắc tố đen ngày càng nhiều … Việc thu hẹp âm đạo sẽ giúp cho chị em giải quyết được một số vấn đề đã nêu ở trên.

Các bác sĩ chuyên khoa Hồng Phúc cho biết, thu hẹp âm đạo là một phẫu thuật đơn giản, nhằm tạo hình âm đạo, giúp phục hồi và tái tạo thành âm đạo. Đồng thời góp phần bảo vệ cấu trúc, chức năng… của bộ phận sinh dục nữ.

Địa chỉ thu hẹp âm đạo rẻ và uy tín ở Đồng Nai

Địa chỉ thu hẹp âm đạo rẻ và uy tín ở Đồng Nai?

Đối với một số chị em mới sinh con, phương pháp này chỉ được thực hiện sau khi sinh từ 3 - 6 tháng. Do khi đó cấu trúc của các bộ phận sinh dục mới trở về bình thường.

ĐỊA CHỈ THU HẸP ÂM ĐẠO AN TOÀN TẠI ĐỒNG NAI?

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện là 1 trong những địa chỉ thực hiện thu hẹp âm đạo uy tín ở Đồng Nai, phòng khám phụ khoa đã thực hiện thu hẹp âm đạo thành công cho rất nhiều chị em và trở thành địa chỉ uy tín và chất lượng.

Phòng khám phụ khoa Long Khánh sở hữu một số ưu thế vượt trội về máy móc, trang thiết bị y tế, đội ngũ y bác sĩ, quy trình thực hiện thủ thuật an toàn, chế độ chăm sóc chu đáo …

1. Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ là các người được đào tạo chuyên môn, có bề dày kinh nghiệm, đã từng thực hiện thủ thuật thu hẹp âm đạo cho khá nhiều hiện tượng.

Do vậy, chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện thu hẹp âm đạo tại phòng khám phụ khoa phụ khoa Long Khánh.

2. Trang thiết bị y tế hiện đại

Bên cạnh nguồn lực về con người thì không thể thiếu sự giúp đỡ của một số máy móc và các trang thiết bị y tế hiện đại.

Phòng khám phụ khoa luôn chú trọng đầu tư quy mô về hệ thống những trang thiết bị y tế trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản nói chung và thu hẹp âm đạo nói riêng.

Những thiết bị, máy móc của phòng khám đều được nhập khẩu trực tiếp từ một số nước phát triển nhằm giúp đỡ hàng đầu trong quá trình thực hiện thủ thuật.

Địa chỉ thu hẹp âm đạo rẻ và uy tín ở Đồng Nai

Hãy chọn một địa chỉ thu hẹp âm đạo để bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn

3. Quy trình thực hiện thủ thuật an toàn

Khi tiến hành thu hẹp âm đạo tại phòng khám phụ khoa Hồng Phúc chị em sẽ được bác sĩ tư vấn cũng như thăm khám chữa khi thực hiện tiểu phẫu, việc này sẽ giúp bác sĩ kiểm tra xem người bị mắc bệnh có mắc cần bệnh phụ khoa nào không để tiêu viêm trước khi thực hiện thủ thuật.

Sau đó, người bị mắc bệnh sẽ được đưa vào phòng tiểu phẫu để gây mê giúp người bị mắc bệnh không còn cảm giác đau đớn khi thực hiện thủ thuật.

Khi người bị mắc bệnh đã được gây mê xong bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật thu nhỏ âm đạo. Khi phẫu thuật xong bác sĩ sẽ tư vấn cách chăm sóc vết thương cũng như một số biện pháp hồi sức nhanh nhất sau tiểu phẫu.

4. Phục vụ chuyên nghiệp

Phòng khám phụ khoa có môi trường y tế đạt chuẩn với đội ngũ y bác sĩ của phòng khám phụ khoa luôn sẵn sàng tư vấn, chăm sóc người bị bệnh 1 cách chu đáo nhất. 

Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại, quy trình khám trị bệnh an toàn, môi trường y tế đạt chuẩn, phòng khám phụ khoa Long Khánh chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các chị em đang có nhu cầu muốn thu hẹp âm đạo.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về bao quy đầu thì hãy gọi đến số

► Hotline: (0251) 381 9288

► Hoặc liên hệ qua số zalo 0785720270

► Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc