Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Điều trị viêm âm đạo tốn bao nhiêu tiền, có đắt không?

Ngày đăng : 25-12-2020 - Lượt xem : 748

Viêm âm đạo là một bệnh lý phổ biến chiếm hơn 90% phụ nữ trong độ tuổi sinh sản mắc phải và cần đi chữa sớm để ngăn ngừa bệnh phát triển nặng gây nhiều biến chứng nguy hiểm.

Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn chần chừ đi khám chữa bệnh vì còn lo ngại về chi phí điều trị có tốn kém không. Vậy thực sự Điều trị viêm âm đạo tốn bao nhiêu tiền, có đắt không? Xem ngay câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Chị em có thể liên hệ Hotline 0251 381 9288 hoặc qua Zalo 0785 720 270 với Phòng Khám Phụ Khoa Biên Hòa Đồng Nai, 24/7. Mọi thông tin liên hệ tư vấn sẽ được Phòng khám bảo mật tuyệt đối.

Điều trị viêm âm đạo tốn bao nhiêu tiền và có đắt không?

Viêm âm đạo thường gây ngứa ngáy, đau rát vùng kín, khí hư bất thường... không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, đời sống tình dục mà còn đe dọa đến chức năng sinh sản.

Nhưng nhiều chị em vẫn còn lo lắng về số tiền điều trị viêm đạo có đắt không? Bác sĩ chuyên phụ khoa Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc cho biết, tùy vào sức khỏe và mức độ bệnh hiện tại mà sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ cho biết cụ thể chi phí chữa viêm âm đạo cho từng trường hợp.

Mỗi người bệnh sẽ có phác đồ chữa trị riêng, đơn thuốc riêng, hơn nữa có nhiều chị em không chỉ bị viêm âm đạo mà còn viêm nhiễm ở những vị trí khác, nên chi phí điều trị không giống nhau.

Điều trị viêm âm đạo tốn bao nhiêu tiền, thật sự đắt không?

Điều trị viêm âm đạo tốn bao nhiêu tiền, thật sự đắt không?

Thông thường, các yếu tố chi phối đến chi phí điều trị viêm âm đạo như:

♦ Nguyên nhân gây bệnh

Chi phí điều trị viêm âm đạo cũng có ảnh hưởng bởi nguyên nhân gây ra.

Viêm âm đạo do vệ sinh không đúng cách, nhiễm nấm, vi khuẩn, ký sinh trùng thì việc điều trị đơn giản và chi phí cũng ít tốn kém.

Riêng đối với những trường hợp bị viêm phụ khoa do lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục không an toàn thì chi phí sẽ tốn kém hơn.

♦ Mức độ, tình trạng viêm nhiễm

Viêm âm đạo ở giai đoạn nhẹ thì điều trị nhanh khỏi và chi phí ít tốn kém hơn.

Nếu bệnh chuyển sang giai đoạn nặng, viêm nhiễm lây lan sang các bộ phận khác thì điều trị sẽ khó khăn hơn, chi phí điều trị cũng sẽ đắt hơn.

♦ Lựa chọn phương pháp điều trị

Hiện nay có nhiều cách chữa trị viêm âm đạo, việc lựa chọn phương pháp truyền thống hay hiện đại thì chi phí cũng có phần chênh lệch.

Chữa viêm âm đạo bằng phương pháp truyền thống thì chi phí có thấp hơn nhưng lâu hồi phục hơn. Lựa chọn phương pháp hiện đại thì chi phí có cao hơn nhưng chữa trị không đau, hiệu quả, nhanh hồi phục, xứng đáng với số tiền chi trả.

♦ Cơ sở y tế bạn chọn

Lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, có bác sĩ chuyên môn cao, cơ sở hạ tầng hiện đại, phương pháp tiên tiến thì đương nhiên chi phí sẽ cao hơn nhưng đảm bảo việc điều trị an toàn, hiệu quả, đúng giá quy định nhà nước.

Chị em không nên ham rẻ, tìm đến các cơ sở chui, không có giấy phép, dễ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm cho sức khoẻ.

Xem thêm bài liên quan viêm âm đạo:

        ► Bệnh viêm âm đạo là gì và chữa khỏi như thế nào?

        ► Những triệu chứng của bệnh viêm âm đạo

        ► Bệnh viêm âm đạo có điều trị tại nhà được không?

Đa khoa Hồng Phúc – chữa bệnh phụ khoa uy tín, giá cả phải chăng

Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc là một trong số ít cơ sở khám chữa bệnh phụ khoa an toàn, hiệu quả, bảo mật tại Biên Hòa Đồng Nai với chi phí khám bệnh phải chăng được đông đảo chị em tin cậy lựa chọn chăm sóc sức khỏe, trong đó có chữa trị viêm âm đạo.

Tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc, tất cả các chi phí khám chữa viêm âm đạo đều được thông báo công khai, rõ ràng, các hạng mục thăm khám, xét nghiệm, điều trị, thuốc thang đều có mức giá theo đúng niêm yết.

Đa khoa Hồng Phúc – chữa bệnh phụ khoa uy tín

Đa khoa Hồng Phúc – chữa bệnh phụ khoa uy tín

Chi phí khám bệnh đều được dò trên máy tính kỹ lưỡng và thông báo trước với người bệnh, được sự đồng ý của người bệnh mới xét nghiệm nên rất được người bệnh tin tưởng.

Ngoài chi phí khám bệnh hợp lý, chị em khi thăm khám tại Đa khoa Hồng Phúc sẽ được bác sĩ phụ khoa nhiều kinh nghiệm, áp dụng thành thạo các phương pháp chữa trị theo trường hợp bệnh từng người.

Chế độ khám chữa bệnh “1 bác sĩ - 1 bệnh nhân – 1 phòng” đảm bảo các bác sĩ chuyên tâm chăm sóc người bệnh, riêng tư, kín đáo, bảo mật toàn bộ thông tin tuyệt đối.

Có sức khỏe là có tất cả”, chị em nên có sự lựa chọn sáng suốt. Cảm ơn chị em đã tham khảo thông tin từ bài viết Điều trị viêm âm đạo tốn bao nhiêu tiền, có đắt không?

Chị em có thể liên hệ trực tiếp trong khung chat với Phòng Khám Phụ Khoa Biên Hòa Đồng Nai bên dưới! Mọi thông tin liên hệ tư vấn sẽ được Phòng khám bảo mật tuyệt đối.

Theo: Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai.

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc