Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Điều trị viêm cổ tử cung ở đâu

Ngày đăng : 16-07-2018 - Lượt xem : 954

Hiện nay tỷ lệ phụ nữ mắc một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa nói chung và viêm lộ tuyến nói riêng đang có xu hướng gia tăng. Nếu không được chữa trị sớm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng làm mẹ, hạnh phúc hôn nhân về sau.

Vậy địa chỉ chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt? Nội dung bài viết sau đây các bác sĩ sẽ giúp mọi người có được những sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

CHỮA VIÊM CỔ TỬ CUNG Ở ĐÂU HIỆU QUẢ

Bệnh viêm cổ tử cung thường xuất hiện ở chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, nhất là đối tượng có hành vi thô bạo trong làm việc tình dục, quá trình sinh đẻ, nạo hút thai gây tổn thương cổ tử cung, hoặc không lưu ý giữ vệ sinh.

Nữ giới đã từng mắc những viêm nhiễm ở âm hộ – âm đạo không được điều trị , và sức đề kháng của cơ thể yếu cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn ngược dòng gây viêm cổ tử cung.

Bệnh nếu không được trị bệnh nhanh chóng dễ dẫn đến tình trạng viêm loét cổ tử cung, ung thư cổ tử cung.

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở duy nhất tại Biên Hòa - Đồng Nai sử dụng kỹ thuật chữa trị này.

Khắc phục mọi hạn chế của một số công nghệ điều trị vật lý trị liệu truyền thống, thủ thuật dao LEEP của Mỹ tránh được mọi khuyết điểm, điều trị toàn diện từ trong ra ngoài, chú trọng vào nguồn gốc tác nhân gây bệnh, từ đó phá vỡ tổ chức, tiêu diệt nguồn bệnh gây viêm nhiễm 1 cách triệt để nhất.

Điều trị viêm cổ tử cung ở đâu tốt Biên Hòa

Điều trị viêm cổ tử cung ở đâu tốt Biên Hòa?

Kỹ thuật này sử dụng máy định vị chính xác ở nơi sâu nhất của cổ tử cung, loại bỏ có lựa chọn những tế bào xảy ra ra bệnh, những virus gây bệnh cũng như một số tế bào chết.

Đây chính là câu trả lời hoàn hảo cho nghi vấn chữa viêm lộ tuyến ở đâu của các chị em.

Ưu điểm phương pháp trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung tại phòng khám Hồng Phúc

 An toàn: Với phương pháp không xấm lấn, một số tế bào gây bệnh sâu nhất cũng sẽ được loại bỏ, một số tổ chức bình thường xung quanh được bảo vệ ở mức tối đa.

 Chính xác, không xâm lấn: Kỹ thuật dao Leep tại phòng khám đa khoa Hồng Phúc tiến hành cắt bỏ chính xác, loại bỏ một số tế bào viêm nhiễm, nó tập trung trực tiếp vào một số tổ chức gây bệnh sâu nhất cũng như cắt bỏ triệt để, không gây tái phát.

Bề mặt tử cung sau khi chữa bệnh vẫn trơn nhẵn như thường, không bị xơ cứng cũng như để lại sẹo, hạn chế tối đa mọi biến chứng.

Điều trị viêm cổ tử cung ở đâu tốt Biên Hòa

Hãy chủ động thăm khám bác sĩ khi nhận thấy những triệu chứng bất thường

 Hiệu ứng nhiệt thấp: Hơn nữa, phương pháp điều trị không xâm không gây ảnh hưởng đến việc dính cổ tử cung cần vẫn duy trì được tính đàn hồi cho tử cung.

 Đông máu nhanh: Chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp không xâm lấn tại phòng khám Hồng Phúc có ưu điểm cầm máu nhanh, không gây ra tình trạng chảy máu khi chữa trị, chức năng cầm máu chuyên nghiệp.

 Không để lại tác dụng phụ: Phương pháp này không chiếu xạ, không sử dụng nhiệt độ cao, có thể tăng cường, cải thiện dinh dưỡng cho những tổ chức và cải thiện vi tuần hoàn, khoảng thời gian phục hồi rút ngắn, không gây ra tác dụng phụ cho người mắc bệnh.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về bao quy đầu thì hãy gọi đến số

► Hotline: (0251) 381 9288

► Hoặc liên hệ qua số zalo 0785720270

► Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc