Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Hướng dẫn phá thai bằng thuốc

Ngày đăng : 26-06-2018 - Lượt xem : 735

Đình chỉ thai kỳ bằng thuốc là phương pháp bỏ thai phổ biến, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. Tuy nhiên, nếu không thực hiện theo đúng quy trình vẫn để lại những hậu quả đáng tiếc đến chức năng sinh sản, thậm chí tới tính mạng. Hiểu được điều đó, bác sĩ sản khoa phòng khám đa khoa Hồng Phúc hướng dẫn phá thai bằng thuốc an toàn nhất cho thai phụ như sau.

Hướng dẫn phá thai bằng thuốc an toàn nhất cho thai phụ

Khi quyết định phá thai bằng thuốc, thai phụ phải tuân theo lời chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo bỏ thai an toàn tốt đẹp. Bác sĩ phòng khám đa khoa Hồng Phúc hướng dẫn phá thai bằng thuốc an toàn nhất cho thai phụ:

Chỉ thực hiện thai dưới 7 tuần: điều kiện để phá thai bằng thuốc là thai còn nhỏ, dưới 7 tuần tuổi, đây được xem là “thời điểm vàng” để phá thai bằng thuốc an toàn.

Thai nhi đã vào tử cung: cần được kiểm tra chính xác vị trí thai nhi đã ở trong tử cung hay chưa, nếu thai đã vào tử cung thì bỏ thai bằng thuốc được, trường hợp mang thai ngoài tử cung thì không được áp dụng phương pháp này.

➤ Phá thai bằng thuốc hay hút thai an toàn hơn

➤ Đau bụng âm ỉ sau khi phá thai bằng thuốc

➤ Phá thai an toàn bằng thuốc bao nhiêu tiền

Hướng dẫn phá thai bằng thuốc an toàn nhất cho thai phụ

Đình chỉ thai kỳ bằng thuốc an toàn nhất là thực hiện theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa

Sức khỏe thai phụ hiện tại khỏe mạnh bình thường: thai phụ được thực hiện bỏ thai bằng thuốc an toàn khi không mắc phải các chứng bệnh là tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao, máu khó đông ... trường hợp sức khỏe có vấn đề, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp đình chỉ thai khác phù hợp.

Lựa chọn địa chỉ phá thai uy tín: cơ sở y tế bỏ thai chuyên khoa, bác sĩ giỏi, khéo léo, trang thiết bị hiện đại sẽ kiểm tra tình trạng thai phụ chính xác, không xảy ra những biến chứng.

Tuân theo chỉ định của bác sĩ: việc uống thuốc bỏ thai liều lượng, thời gian sử dụng thực hiện đúng dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ, sau khi bỏ thai phải nghỉ ngơi, được bác sĩ đo nhịp tim, huyết áp ổn định mới được ra về và đi tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

Những lưu ý về phá thai bằng thuốc: khi đang sử dụng bất kỳ thuốc điều trị nào cần nói rõ với bác sĩ để tránh tình trạng làm giảm hiệu lực của thuốc phá thai. Tác dụng phụ của thuốc bao gồm ra máu như chu kỳ kinh nguyệt, đau bụng, buồn nôn ... chị em không nên quá lo lắng vì những hiện tượng này thường có trong sảy thai tự nhiên.

Tuyệt đối không được tự ý bỏ thai khi chưa được bác sĩ cho phép bởi dễ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm:

- Sót nhau, sót thai, thai không ra hết. Xem thêm: Phá thai bằng thuốc còn sót dịch

- Thai lưu, thai vẫn tiếp tục phát triển nhưng bị dị tật.

- Máu chảy ra nhiều, băng huyết không cầm được đe dọa tính mạng.

- Nhiễm trùng âm đạo, tử cung, khó mang thai về sau.

- Khi chị em đã quyết định phá thai thì nên đối diện với thực tế, ổn định tâm lý, giải quyết thai càng sớm càng tốt để tránh mức độ rủi ro khi thai đã to thì phá thai sẽ nguy hiểm hơn.

(cuộc trò chuyện được hoàn toàn giữ kín)

Đa khoa Hồng Phúc – địa chỉ khám và thực hiện bỏ thai bằng thuốc an toàn

Phòng khám đa khoa Hồng Phúc là cơ sở y tế chuyên khoa trong lĩnh vực thăm khám, siêu âm, tư vấn và đình chỉ thai kỳ an toàn được Sở y tế cấp phép và kiểm định.

Phòng khám đã giúp chị em chót mang thai ngoài ý muốn được đình chỉ thai bằng thuốc an toàn, hiệu quả lên tới 99%, tất cả thông tin đều được giữ bảo mật.

Bên cạnh đình chỉ thai kỳ bằng thuốc, phòng khám Hồng Phúc còn thực hiện phá thai ngoại khoa bằng phương pháp hút thai Châu Âu an toàn lên tới 99%, nên những trường hợp không được phá thai bằng thuốc có thể sử dụng phương pháp hiệu quả này.

Đặc biệt, phòng khám đa khoa Hồng Phúc hội tụ các bác sĩ chuyên sản phụ khoa giỏi, tay nghề khéo léo, cẩn thận, có hơn 20 năm kinh nghiệm ... nhằm đảm bảo an toàn, hiệu quả, ổn định tâm lý tốt nhất cho chị em.

Hướng dẫn phá thai bằng thuốc an toàn nhất cho thai phụ

Ngoài ra, với các trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở khang trang, tiện ích, phục vụ người bệnh tận tâm, bảo mật thông tin tuyệt đối, chi phí tiến hành đều công khai trước và mức phí theo đúng quy định nên rất được tin tưởng và đánh giá cao.

icon Tham khảo bài viết hay có liên quan: Chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền ở Đồng Nai

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc