Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Mẹo dùng lá trầu không chữa viêm âm đạo có tốt không?

Ngày đăng : 25-12-2020 - Lượt xem : 741

Viêm âm đạo là một trong các bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới. Nhiều chị em vì e ngại đây là bệnh ở vùng nhạy cảm nên muốn tự điều trị tại nhà cho kín đáo và thoải mái hơn. Vậy chị em có thể áp dụng Mẹo dùng lá trầu không chữa viêm âm đạo có tốt không? Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới của Phụ Khoa Biên Hòa nhé!

Chị em có thể liên hệ Hotline 0251 381 9288 hoặc qua Zalo 0785 720 270 với Phòng Khám Phụ Khoa Biên Hòa Đồng Nai, 24/7. Mọi thông tin liên hệ tư vấn sẽ được Phòng khám bảo mật tuyệt đối.

MẸO DÙNG LÁ TRẦU KHÔNG CHỮA VIÊM ÂM ĐẠO CÓ ĐƯỢC KHÔNG?

Viêm âm đạo là tình trạng âm hộ âm đạo bị viêm nhiễm dẫn đến các triệu chứng như sưng đỏ âm đạo, ngứa ngáy hoặc đau rát vùng kín, khí hư ra nhiều bất thường và có màu sắc khác lạ, vùng kín bốc mùi hôi, đau khi giao hợp, nóng rát khi tiểu tiện, sốt kèm theo rùng mình ớn lạnh,…

Từ rất lâu rồi, lá trầu không đã được sử dụng để phòng ngừa và vệ sinh khi chị em phụ nữ nghi bị viêm âm đạo. Trong thành phần lá có chứa nhiều tinh dầu với đường giúp ức chế sự lây lan của nấm và vi khuẩn tại các vùng nhạy cảm của người phụ nữ.

Chữa viêm âm đạo bằng lá trầu không được không?

Chữa viêm âm đạo bằng lá trầu không được không?

Để dùng lá trầu không, bạn cần rửa sạch lá sau đó mang giã nát và lọc lấy nước rồi tiếp tục pha vào nước ấm và rửa sạch vùng âm đạo, sau đó dùng thêm khăn mềm để lau khô vùng kín. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng trực tiếp lá trầu đun lên lấy nước với thêm chút muối vào và rửa âm đạo. Phương pháp này nên sử dụng 1 tuần khoảng 2 đến 3 lần để đạt được hiệu quả cao nhất.

Mẹo dùng lá trầu không chữa viêm âm đạo tuy có khiến bệnh tiến triển tốt nhưng nhìn chung đòi hỏi chị em phải thực hiện trong một thời gian dài mới thấy kết quả. Tuy nhiên khoảng thời gian dài là bao lâu thì không có cố định vì còn tùy thuộc vào cơ địa và bệnh của mỗi người.

Một số trường hợp khác điều trị viêm âm đạo bằng lá trầu không có thể không thấy hiệu quả hoặc tác dụng rất thấp  vì thực chất có rất nhiều nguyên do dẫn đến bệnh, và không phải cách điều trị tại nhà nào cũng thành công với tác nhân đó.

Xem thêm:

       ► Bệnh viêm âm đạo là gì và chữa khỏi như thế nào?

       ► Bệnh viêm âm đạo có điều trị tại nhà được không?

       ► Điều trị viêm âm đạo tốn bao nhiêu tiền, có đắt không?

ĐIỀU TRỊ VIÊM ÂM ĐẠO Ở ĐÂU TỐT?

Nói đến đây nhiều chị em sẽ băn khoăn không biết đâu là cơ sở điều trị viêm âm đao tốt, đặc biệt là ở tỉnh thành Đồng Nai – nơi không có quá nhiều sự lựa chọn đáng tin cậy cho bạn.

Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa – Đồng Nai là phòng khám uy tín do Sở Y tế địa phương cấp phép họa động và đặc biệt còn có chính sách bảo mật hồ sơ bệnh án cho người bệnh, sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của các chị em.

Khi bị viêm âm đạo, bác sĩ sản phụ khoa của phòng khám sẽ thực hiện đầy đủ các bước khám phụ khoa, bao gồm cả xét nghiệm (nếu cần thiết) để tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Từ đó, chúng tôi áp dụng liệu trình chữa từ nguyên nhân, mang đến hiệu quả cao, hạn chế tái phát bệnh.

✿ Sử dụng thuốc: áp dụng cho trường hợp bệnh nhẹ, bác sĩ sẽ tùy vào bệnh tình cụ thể mà kê toa thuốc dạng uống, thuốc bôi ngoài da, thuốc đặt âm đạo với tác dụng kháng sinh, tiêu viêm, giảm đau rát và các triệu chứng khác của bệnh.

✿ Oxygen (O3): áp dụng cho trường hợp bệnh giai đoạn sau, bác sĩ sử dụng phối hợp thuốc và kỹ thuật oxygen (O3) vào quá trình điều trị viêm âm đạo. Kỹ thuật này cho phép tạo ra lượng lớn oxy hoạt tính có khả năng diệt khuẩn sát trùng, giúp các tổn thương lở loét bên trong âm đạo không bị nhiễm trùng và nhanh chóng hồi phục

Điều trị viêm âm đạo ở đâu tốt tại Biên Hòa Đồng Nai

Điều trị viêm âm đạo ở đâu tốt tại Biên Hòa Đồng Nai

Ngoài ra phòng khám chú trọng đầu tư các hạng mục khác tại phòng khám giúp người bệnh trải nghiệm dịch vụ y tế chuyên nghiệp và tốt nhất:

✔ Tập hợp đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh phụ khoa.

✔ Trang bị đầy đủ trang thiết bị vật chất, môi trường y tế đảm bảo thông thoáng nhưng vô cùng sạch sẽ nhờ hệ thống máy lọc không khí hiện đại.

✔ Mô hình ‘1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân’ giúp chị em cảm thấy kín đáo, yên tâm hơn, đồng thời tình trạng điều trị cũng được theo dõi tốt hơn.

✔ Chi phí điều trị bệnh được thông báo rõ ràng công khai cho chị em chủ đông quyết định điều trị, có hóa đơn.

✔ Phòng khám mở cửa linh hoạt từ 8:00 đến 20:00 mỗi ngày trong tuần, bao gồm 2 ngày cuối tuần và các dịp lễ tết.

Hi vọng những thông tin về Mẹo dùng lá trầu không chữa viêm âm đạo có tốt không? kể trên giúp chị em có lựa chọn điều trị đúng đắn nhất. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hoặc muốn đặt hẹn khám trước để khỏi mất công làm thủ tục khi đến thăm khám trực tiếp, chị em có thể liên lạc với phòng khám qua tổng đài 0251 381 9288 - Zalo: 0785720270

Chị em có thể liên hệ trực tiếp trong khung chat với Phòng Khám Phụ Khoa Biên Hòa Đồng Nai bên dưới! Mọi thông tin liên hệ tư vấn sẽ được Phòng khám bảo mật tuyệt đối.

Theo: Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc