Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phá thai bằng thuốc thành công

Ngày đăng : 28-06-2018 - Lượt xem : 692

Những biểu hiện khi phá thai bằng thuốc thành công ra sao? đây là thắc mắc của nhiều chị em trước khi lựa chọn đình chỉ thai kỳ bằng thuốc. Chính vì điều đó, hôm nay bác sĩ sản phụ khoa giỏi phòng khám đa khoa Hồng Phúc tư vấn những biểu hiện phá thai bằng thuốc thành công bạn nên biết để có thêm kiến thức giúp chuẩn bị tâm lý, không phải lo lắng, hoang mang.

Những biểu hiện khi phá thai bằng thuốc thành công

Bác sĩ cho biết, phá thai bằng thuốc là phương pháp đình chỉ thai kỳ đơn giản, hiệu quả cao, do cơ địa ở mỗi thai phụ khác nhau nên thời gian phát huy tác dụng và các hiện tượng sau khi uống thuốc phá thai ở mỗi thai phụ cũng khác nhau.

Thông thường, khi phá thai bằng thuốc thành công sẽ có những biểu hiện như:

1. Ra máu cục khi phá thai: 48 giờ sau khi uống thuốc phá thai nếu thấy vùng kín ra cục máu thì chứng tỏ thai nhi đã được đẩy ra ngoài thành công.

2. Ra máu như chu kỳ hành kinh bình thường: lượng máu ra nhiều như chu kỳ kinh nguyệt và giảm dần, máu sẽ ra trong khoảng 5 – 7 ngày... hiện tượng này chứng tỏ thuốc co bóp tử cung và đẩy thai ra ngoài thành công.

Những biểu hiện phá thai bằng thuốc thành công bạn nên biết

Phá thai bằng thuốc thành công cần được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và chỉ định.

3. Chảy máu âm đạo dừng lại: sau khoảng 7 đến 10 ngày ra máu thì máu âm đạo sẽ hết sạch, k ra nữa, đây là dấu hiệu phá thai bằng thuốc thành công, an toàn tốt đẹp.

4. Các triệu chứng khác dần biến mất: đau vùng bụng dưới, buồn nôn, sốt nhẹ, ớn lạnh ... các dấu hiệu này xuất hiện là do cơ thể phản ứng lại với thuốc, dấu hiệu chỉ có trong thời gian ngắn và giảm dần rồi hết hẳn nên chị em không nên quá hoang mang, hãy theo dõi xem có vấn đề gì bất thường không?

5. Siêu âm không thấy thai lưu, sót thai: siêu âm là việc làm cần thiết dù bạn có phá thai bằng phương pháp nào, siêu âm bằng máy 4d sẽ giúp xác định chính xác biểu hiện phá thai bằng thuốc thành công hay không hay còn sót thai, thai lưu.

Nhấp vào link chat để được tư vấn về biểu hiện phá thai bằng thuốc thành công

Biểu hiện phá thai bằng thuốc không thành công

- Không thấy máu cục (thai nhi) ra ngoài sau khoảng 3 ngày uống thuốc.

- Lượng máu càng ngày càng nhiều, không có dấu hiệu thuyên giảm.

- Đau bụng dữ dội, quằn quại do nhau thai bị sót lại, không ra khỏi hoàn toàn.

Tình trạng ra máu nhiều nếu không kịp thời cấp cứu có thể dẫn tới băng huyết, viêm nhiễm đường sinh dục ... ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, khả năng có con về sau thậm chí là can hệ tới cả tính mạng.

Khi phá thai bằng thuốc không thành công thì phải làm sao?

Phá thai bằng thuốc không thành công thì rất nguy hiểm, bạn không nên trì hoãn việc thăm khám bởi càng kéo dài thì mức độ nguy hiểm càng tăng lên.

Do vậy khi gặp phải tình trạng này bạn nên bình tĩnh và sắp xếp đến ngay địa chỉ phá thai an toàn Hồng Phúc để được bác sĩ kiểm tra, chẩn đoán, khắc phục kịp thời và tư vấn cách chăm sóc bản thân phù hợp.

➤ Đau lưng sau khi phá thai bằng thuốc

➤ Phá thai bằng thuốc uống viên đầu tiên có triệu chứng gì?

Những biểu hiện phá thai bằng thuốc thành công bạn nên biết

Phòng khám đa khoa Hồng Phúc được đánh giá là cơ sở chuyên khoa chính quy đình chỉ thai kỳ an toàn, hiệu quả nhất hiện nay, sỡ dĩ phòng khám được nhiều chị em tín nhiệm, là do:

➤ Phòng khám quy tụ các bác sĩ chuyên khoa cao, nhiều năm kinh nghiệm dưới sự trợ giúp đắc lực của các thiết bị y tế hiện đại, vô trùng, vô khuẩn..

➤ Đảm bảo an toàn cho chị em trong quá trình bỏ thai, không để sót thai, không xảy ra tình trạng băng huyết, viêm nhiễm, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau...

➤ Chi phí phá thai bằng thuốc tại phòng khám rõ ràng, minh bạch, thuốc đạt chuẩn chất lượng quốc tế.

➤ Mọi thông tin riêng tư của chị em sẽ được phòng khám giữ bảo mật hoàn toàn, chăm sóc mọi người kỹ lưỡng, tận tâm.

Nếu còn thắc mắc hay còn vấn đề gì cần giải đáp, có thể liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0251 381 9288 - Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp chuột vào bảng tư vấn sau để được giải đáp.

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc