Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phá thai tại huyện Thống Nhất

Ngày đăng : 06-08-2018 - Lượt xem : 906

Việc lựa chọn được các phòng khám hay địa chỉ phá thai an toàn ở đâu tốt uy tín tại Thống Nhất không phải là điều đơn giản với các chị em đang có ý định phá thai. Do nhu cầu phá thai có xu hướng tăng mạnh nên các địa chỉ nạo phá thai ở khu vực này cũng mọc lên như nấm. Hiểu được những trăn trở của mọi người thì chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm những sự lựa chọn về phòng khám phá thai ở Thống Nhất tốt nhất cho mình.

Hình tư vấn bệnh online

NHỮNG TIÊU CHÍ LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ ĐÌNH THAI AN TOÀN

Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, tại khu vực Thống Nhất hiện nay có rất nhiều phòng khám đa khoa mọc lên tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín và chất lượng. Vì vậy, người bệnh cần dựa vào các tiêu chí sau để lựa chọn một phòng khám nạo hút thai an toàn và chất lượng:

⇔ Có đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm.

⇔ Hệ thống trang thiết bị y tế chuyên khoa hiện đại, hỗ trợ nhanh chóng cho quá trình khám và thực hiện thủ thuật nạo phá thai.

⇔ Áp dụng các phương pháp đình chỉ thai nghén mới, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến trên thế giới.

Những địa chỉ phá thai tốt nhất tại huyện Thống Nhất

Những địa chỉ phá thai tốt nhất tại huyện Thống Nhất?

⇔ Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, thái độ phục vụ ân cần, chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ tốt.

⇔ Thông tin cá nhân, thông tin bệnh án được bảo mật tuyệt đối. Chính vì thế bạn nên chọn địa chỉ phá thai ở Thống Nhất uy tín.

⇔ Chi phí thực hiện thủ thuật hợp lý, công khai và rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y Tế.

NÊN PHÁ THAI BẰNG THUỐC Ở ĐÂU TẠI THỐNG NHẤT – ĐỒNG NAI?

Phá thai là một trong những việc làm không mấy được ủng hộ ngay cả đối với những bác sĩ, thế nhưng vì rất nhiều những lý do và hoàn cảnh khác nhau và các chị em vẫn phải đi thực hiện thủ thuật bỏ thai.

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám phá thai ở Thống Nhất mà chị em có thể lựa chọn, tốt nhất vẫn là đến với các bệnh viện sản lớn, các phòng khám đa khoa để được các bác sĩ tư vấn và có giải pháp đình chỉ thai an toàn cho bản thân mình.

Trong những năm gần đây Phòng Khám Hồng Phúc tại Thống Nhất – Đồng Nai được rất nhiều người quan tâm và tìm đến để thăm khám bệnh lý của mình. Và khi bạn đến với phòng khám chúng tôi bạn sẽ nhận thấy những ưu điểm nổi trội mà không phải cơ sở y tế nào cũng có như:

1. Cơ sở y tế có được cấp phép hoạt động

Chỉ khi cơ sở y tế đáp ứng đầy đủ các tiêu chí theo quy định về đội ngũ nhân viên, bác sĩ, về trang thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất, môi trường phòng khám thì mới được sự đồng ý cấp phép của sở y tế. Và ở Hồng Phúc chúng tôi đã có được điều đó.

2. Đội ngũ bác sĩ

Trình độ và kinh nghiệm của bác sĩ thường được thể hiện qua bệnh viện đã từng làm việc và thời gian làm việc. Thường các bác sĩ có tuổi đời nhiều thì càng có thâm niên kinh nghiệm bởi họ đã được tiếp xúc và điều trị cho nhiều người bệnh.

Do đó khi đến Hồng Phúc bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn và thăm khám bệnh lý và có những hướng giải pháp tốt nhất cho sức khỏe của mình.

3. Thiết bị y tế và dụng cụ y tế

Một cơ sở y tế chất lượng ngoài việc phải có đội ngũ bác sĩ giỏi thì cần phải có thiết bị y tế hiện đại, phù hợp. Dụng cụ y tế luôn phải được khử trùng theo quy chuẩn nhằm tránh tuyệt đối các bệnh lây nhiễm.

➤ Phá thai ở huyện Vĩnh Phú

➤ Địa chỉ phá thai ở huyện Định Quán bạn nên đến

Những địa chỉ phá thai tốt nhất tại huyện Thống Nhất

Hãy chủ động chọn những phòng khám uy tín để đình chỉ thai kỳ an toàn

4. Cơ sở vật chất

Với quy mô càng lớn, cơ sở y tế đó càng đáp ứng được nguyện vọng khám chữa bệnh của nhiều người. Một địa chỉ y tế uy tín là cần có quy mô lớn, rộng rãi, môi trường sạch sẽ, dịch vụ chuyên nghiệp.

Lời khuyên bác sĩ:

Sau khi phá thai, thường thì bạn gái sẽ được nghỉ ngơi tại cơ sở y tế từ 1h đến 6h để bác sĩ kiểm tra sức khỏe. Khi tất cả đều bình thường thì bạn gái mới có thể ra về.

Do vùng kín và tử cung vừa trải qua tổn thương lớn nên sau khi phá thai, bạn gái cần phải giữ gìn vệ sinh cá nhân sạch sẽ, phòng ngừa viêm nhiễm phát sinh và kiêng quan hệ tình dục ít nhất là 2 tuần.

Tái khám lại sau khi phá thai 1 tháng để bảo đảm phá thai đã thành công tốt đẹp, không xảy ra viêm nhiễm hoặc bất kì biến chứng nào sau khi phá thai.

Bên cạnh đó thì nữ giới cũng nên nhanh chóng đi gặp bác sĩ khi nhận thấy những triệu chứng bất thường sau khi phá thai như:

→ Cảm giác đau bất thường ở vùng bụng dưới

→ Sốt hoặc ớn lạnh, cơ thể yếu ớt, mệt mỏi…

→ Âm đạo ra nhiều khí hư, mùi khó chịu.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về phá thai an toàn thì hãy gọi đến số 

► Hotline: (0251) 381 9288

► Hoặc liên hệ qua số zalo 0785720270

► Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Hình tư vấn bệnh online

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc