Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phá thai 13 tuần bao nhiêu tiền

Ngày đăng : 14-07-2018 - Lượt xem : 796

Phá thai là điều mà không phải người phụ nữ nào cũng mong muốn, đặc biệt là những thai kỳ đã lớn từ 13-18 tháng tuổi. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp như mang thai ngoài ý muốn, hoặc vì một lý do nào đó mà chị em không thể giữ thai thì phá thai là lựa chọn của nhiều người. Phá thai 13 tuần bao nhiêu tiền? Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn có câu trả lời.

THỦ THUẬT PHÁ THAI NÀO CÓ CHI PHÍ THẤP NHẤT?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, kỹ thuật phá thai 13 tuần tuổi chính là yếu tố quyết định đến mức chi phí phá thai của mình.

Và để có chi phí cục thể thì nữ giới sẽ phải đi thăm khám để xác định chính xác độ tuổi của thai, kích thước túi thai, sức khỏe của thai phụ,… Sau đó bác sĩ sẽ có những định hướng và phương pháp tối ưu nhất để hạn chế rủi ro. Và những phương pháp được áp dụng phá thai hiện nay như:

Sử dụng thuốc: Áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi và phương pháp này sẽ có mức chi phí thấp nhất hiện nay.

Hút/nạo phá thai: Áp dụng cho thai từ 6 tuần đến 12 tuần tuổi.

Nong gắp thai: Áp dụng cho thai từ 13 đến 18 tuần tuổi. Phương pháp này đòi hỏi sự tỉ mẩn, cẩn thận nên chi phí sẽ cao hơn những phương pháp khác.

Như vậy có thể thấy răng, nếu như tuổi thai càng lớn thì chi phí đình chỉ thai kỳ sẽ càng cao do độ khó và phức tạp của thai.

Chúng tôi khuyên nữ giới nến có định đình chỉ thai vì bất cứ lý do nào đó thì nên thực hiện sớm để đảm bảo sự an toàn cho bản thân mình.

CHI PHÍ PHÁ THAI 13 TUẦN TUỔI BAO NHIÊU LÀ PHÙ HỢP?

Phá thai 13 tuần hết bao nhiêu tiền vẫn chưa có một con số cụ thể nào, bởi chi phí thực hiện phá thai còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

1. Chi phí kiểm tra sức khỏe tổng quát

Thai phụ sẽ được tiến hành kiểm tra và thăm khám sức khỏe trước khi phá thai. Đồng thời, bước này còn giúp xác định tình trạng thai nghén của thai phụ để áp dụng phương pháp phá thai an toàn, thích hợp. Nếu thai phụ được chuẩn đoán bị viêm nhiễm phụ khoa thì cần điều trị viêm nhiễm trước khi phá thai, điều này sẽ ảnh hưởng đến chi phí phá thai.

➤ Phá thai bằng thuốc 5 lần có sao không ?

➤ Uống thuốc phá thai có hại cho sức khỏe không?

Phá thai 13 tuần bao nhiêu tiền là phù hợp ?

Phá thai 13 tuần bao nhiêu tiền là phù hợp?

2. Phương pháp thực hiện phá thai

Nong và gắp thai là phương pháp phá phai ngoại khoa khá phức tạp, yêu cầu người thực hiện phải được đào tạo chuyên môn, có tay nghề và độ chính xác cao. Vì vậy, phá thai bằng nong, gắp thai sẽ cao hơn so với phá thai bằng thuốc hoặc nạo hút thai.

3. Phí tái khám và chăm sóc sau thủ thuật

Sau khi thực hiện đình chỉ thai, chị em sẽ được nghỉ ngơi và theo dõi trong vòng 1 -2 giờ đồng hồ. Nếu không có gì bất thường, thai phụ sẽ được cho phép ra về trong ngày.

Trong thời gian hồi phục, thai phụ không cẩn thận để xảy ra tình trạng viêm nhiễm hay cơ thể có những dấu hiệu bất thường thì phần có thể phát sinh thêm một phần chi phí. Tuy nhiên, phần chi phí phát sinh này thường không cao.

ĐỊA CHỈ ĐÌNH CHỈ THAI KỲ AN TOÀN CHO NỮ GIỚI

Biết mình có thai, tuy nhiên do nhiều lý do phải tiến hành đình chỉ thai, nhiều chị em vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn phòng khám nào hiện nay, cần lưu ý những vấn đề nào để đánh giá chất lượng phòng khám? Một vài tư vấn sau đây giúp chị em đưa ra sự lựa chọn thích hợp.

Phá thai 13 tuần bao nhiêu tiền là phù hợp ?

Hãy chủ động thăm khám bác sĩ khi muốn đình chỉ thai an toàn cho mình

⇒ Địa chỉ phòng khám uy tín, hoạt động công khai chính thúc theo quy định và được cấp phép của Sở Y tế.

⇒ Cơ sở vật chất được phòng khám đầu tư khang trang, hiện đại, tạo không gian thoải mái nhất tới chị em khi thực hiện đình chỉ thai kỳ.

⇒ Thiết bị, dụng cụ ý tế đạt tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo điều kiện an toàn trong quá trình áp dụng các thủ thuật.

⇒ Phòng khám là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ ưu tú với chuyên môn và giàu kinh nghiệm, trực tiếp thăm khám và điều trị, tư vấn cho bệnh nhân.

⇒ Phương pháp áp dụng tiên tiến, đạt hiệu quả cao, với các khoản chi phí được tối ưu hợp lý, công khai minh bạch.

⇒ Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án được lưu trữ cẩn thận và hoàn toàn bảo mật.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về sức khỏe sinh sản thì hãy gọi đến số

► Hotline: (0251) 381 9288

► Hoặc liên hệ qua số zalo 0785720270

► Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc