Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phá thai an toàn bằng thuốc bao nhiêu tiền

Ngày đăng : 27-06-2018 - Lượt xem : 716

Hiện nay khi quyết định định chỉ thai kỳ thì nhiều chị em thường chọn phá thai bằng thuốc, tuy nhiên đa số vẫn có thắc mắc chung không biết phá thai an toàn bằng thuốc bao nhiêu tiền là hợp lý?

Phá thai an toàn bằng thuốc bao nhiêu tiền là hợp lý?

Mang thai ngoài ý muốn khiến nhiều chị em phụ nữ quyết định lựa chọn phá thai và phương pháp phổ biến nhất là phá thai bằng thuốc. Tuy nhiên, theo thực tế quan sát của chúng tôi thì phần lớn thai phụ thường nằm ở độ tuổi còn đang đi học hoặc mới đi làm chưa có điều kiện về tài chính. Nhiều trường hợp đã lựa chọn hình thức phá thai ở những địa chỉ phá thai chui để giảm chi phí. Chính vì thế nên đã xảy ra rất nhiều trường hợp thai phụ bị viêm nhiễm cơ quan sinh dục, mất đi khả năng làm mẹ,…

➤ Đau bụng âm ỉ sau khi phá thai bằng thuốc

➤ Phá thai bằng thuốc an toàn dưới 49 ngày như thế nào?

➤ Phá thai bằng thuốc bao lâu có kinh

Phá thai an toàn bằng thuốc bao nhiêu tiền là hợp lý?

Phá thai an toàn bằng thuốc bao nhiêu tiền là hợp lý?

Vậy, phá thai an bằng thuốc giá bao nhiêu?

Theo các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc cho biết, để chi phí phá thai an toàn bằng thuốc hợp lý còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

- Tuổi thai: Sau khi siêu âm và biết chính xác tuổi thai cùng kích thước túi thai và thể trạng của thai phụ, bác sĩ sẽ chỉ định thời gian và quy trình phá thai bằng thuốc cho chị em. Phương pháp phá thai bằng thuốc này chỉ áp dụng được cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi và có chi phí phá thai thấp nhất trong các thủ thuật phá thai.

- Cơ sở phá thai: Chi phí phá thai an toàn bằng thuốc cũng phụ thuộc vào chất lượng cơ sở phá thai. Nếu chị em thực hiện ở nơi chuyên khoa uy tín, hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn, y bác sĩ có tay nghề cao, hạn chế tối đa rủi ro trong quá trình phá thai chì sẽ có chi phí cao hơn một chút. Ngược lại những nơi không có giấy phép, chi phí rẻ, tay nghề bác sĩ không đảm bảo khiến thai phụ dễ gặp biến chứng hơn.

- Chi phí khám – xét nghiệm trước và sau khi phá thai: bao gồm các phí siêu âm, xét nghiệm máu/nước tiểu, đo huyết áp và cân nặng. Sau khi phá thai thai phụ cần phải tái khám 1 lần nữa để siêu âm theo dõi có sót thai hay không, đồng thời kịp thời xử lý nếu có các biến chứng.

Chính vì vậy, để bảo vệ tính mạng cũng như sức khỏe sinh sản của mình, chị em nên lựa chọn phá thai ở những cơ sở y tế có uy tín, chất lượng. Tại đây, mọi chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền đều nằm trong khung giá quy định và được thông báo trước rõ ràng nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc là phòng khám y tế chuyên về sản phụ khoa và được rất nhiều chị em lựa chọn nhờ chất lượng cao, mang đến kết quả tốt và có uy tín.

Địa chỉ phá thai an toàn bằng thuốc đáng tin cậy tại Đồng Nai

Đa khoa Hồng Phúc là địa chỉ phá thai an toàn bằng thuốc đáng tin cậy tại Biên Hòa Đồng Nai

Đa khoa Hồng Phúc là địa chỉ phá thai an toàn bằng thuốc đáng tin cậy tại Biên Hòa Đồng Nai

► Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, tận tâm với nghề và có kinh nghiệm trong việc thực hiện các phương pháp phá thai, bao gồm phá thai bằng thuốc.

► Quy trình thực hiện được theo dõi sát sao, bao gồm sự hỗ trợ của thiết bị xét nghiệm và siêu âm hiện đại.

► Người bệnh có thể kín đáo đặt hẹn trước để chọn giờ thuận tiện, không ai biết và có quyền lời khám ưu tiên, tiết kiệm thời gian.

► Chính sách bảo vệ lợi ích bệnh nhân nhưtư vấn miễn phí và nhận đặt hẹn trực tuyến, chi phí phá thai an toàn bằng thuóc hợp lý và công khai , quy định giữ kínthông tin cá nhân người bệnh hết sức nghiêm ngặt.

Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc về phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền là hợp lý. Nếu chị em còn có bất cứ thắc mắc gì thì sẽ được giải đáp sớm nhất khi bạn nhấp vào khung chat bên dưới. Tổng đài 0251 381 9288 - Zalo: 0785 720 270

 Xem thêm bài viết hay về phá thai bằng thuốc: Chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền ở Đồng Nai

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc