Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phá thai bằng thuốc 3 lần

Ngày đăng : 02-07-2018 - Lượt xem : 736

Hiện nay, nhiều bạn nữ lựa chọn thuốc phá thai để giải quyết “phiền phức” do mình gây ra. Bởi các bạn nghĩ rằng đó là cách tốt nhất để bỏ thai nhẹ nhàng, không ai biết được ... cứ như vậy thuốc phá thai được sử dụng 1 lần, 2 lần rồi đến 3 lần ... mà không biết rằng những nguy hiểm đang rình rập có thể xảy đến bất cứ lúc nào.

Phá thai bằng thuốc 3 lần có sao không?

Phá thai bằng thuốc 3 lần có sao không? bác sĩ chuyên khoa cho biết rằng bất kỳ sự can thiệp đình chỉ thai kỳ nào cũng đều ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe thai phụ, nhất là hai lần trước đã uống thuốc bỏ thai và phá thai bằng thuốc lần ba cũng được lựa chọn.

Lý giải về điều này, bác sĩ cho hay phá thai bằng thuốc nhiều lần khiến tử cung bị mỏng đi gây khó có thể mang thai lần sau được trọn vẹn, nhất là việc tự ý đình chỉ thai kỳ bằng thuốc mà không được bác sĩ thăm khám và cho phép sử dụng thì rất nguy hiểm đến tính mạng, nguy cơ vô sinh cao.

Cảnh báo với các chị em là muốn bỏ thai dù lần thứ mấy hay dù lần mang thai trước được bác sĩ cho phép phá thai bằng thuốc thì lần đình chỉ sau cũng không được tự ý tiếp tục mua thuốc về tự bỏ thai mà nên đến cơ sở uy tín để được bác sĩ kiểm tra để không phải lãnh những hậu quá đáng tiếc xảy ra.

Phá thai bằng thuốc 3 lần có sao không?

Phá thai bằng thuốc 3 lần chị em sẽ đối mặt với nhiều nguy hiểm.

Tóm lại, phá thai chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng và phá thai bằng thuốc lần thứ 3 liên tiếp chị em sẽ phải đối mặt với nhiều nguy hiểm như:

►Tổn hại về tâm lý

Bất kỳ người mẹ nào cũng không muốn bỏ đi giọt máu của mình nhưng vì lý do nào đó mà không thể có sự lựa chọn khác được.

Bỏ thai nhiều lần khiến tâm lý không ổn định, dằn vặt, than trách bản thân khiến nỗi đau tinh thần cứ dai dẳng mỗi khi nghĩ đến.

►Tử cung bị tổn thương

Bác sĩ cho biết, phụ nữ không được phá thai bằng thuốc 3 lần vì liều thuốc mạnh sẽ làm tử cung bị bào mòn mỏng đi và yếu hơn, giảm độ dính của phôi thai ở tử cung nên dễ xảy ra sảy thai ở lần mang thai tiếp theo.

► Viêm nhiễm cơ quan sinh sản, nguy hiểm đến tính mạng

Phá thai nhiều lần, đặc biệt là tự ý mua thuốc về bỏ thai tại nhà mà không biết rõ chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, tình trạng cơ thể hiện tại ... dễ dẫn đến viêm nhiễm, xuất huyết ồ ạt, nếu không được khắc phục kịp thời thì nguy hiểm đến tính mạng thai phụ.

► Vô sinh – hiếm muộn: các chất dịch ở các đợt bỏ thai lần trước không được đẩy ra ngoài mà vẫn còn nằm ở trong tử cung, lâu ngày gây lan làm tắc vòi trứng, buồng trứng, tắc nghẽn cổ tử cung, gây khó thụ thai và nguy cơ vô sinh không thể làm mẹ là rất đáng tiếc.

➤ Phá thai bằng thuốc nhiều lần có gây vô sinh không?

➤ Phá thai bằng thuốc bao lâu có kinh

Phá thai bằng thuốc 3 lần có sao không?

Phá thai bất kể trong trường nào cũng cần được bác sĩ thăm khám, cho phép và thực hiện.

Lưu ý của bác sĩ:

- Yếu tố quan trọng để phá thai an toàn là được thực hiện ở các cơ sở chuyên khoa uy tín để được bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm thăm khám, tư vấn và thực hiện đình chỉ thai kỳ thì mới đảm bảo được được sức khỏe và chức năng sinh sản về sau.

- Hơn nữa, ở cơ sở y tế uy tín mới có thuốc phá thai chất lượng, đạt tiêu chuẩn, tuyệt đối không được mua thuốc tràn lan trên thị trường bởi bạn không thể biết thuốc có phải là thuốc thật, còn hạn sử dụng hay không ... tự ý đình chỉ thai kỳ là một trong số những nguyên nhân gây vô sinh khoảng 12% theo số liệu đã thống kê.

Để được an tâm đình chỉ thai kỳ an toàn thì bạn nên đến cơ sở chuyên khoa đình chỉ thai kỳ - phòng khám đa khoa Hồng Phúc để được bác sĩ chuyên môn giỏi, hơn 20 năm trong đình chỉ thai kỳ an toàn trực tiếp thăm khám và tư vấn, thực hiện bỏ thai an toàn bạn nhé. Với chi phí thực hiện bỏ thai phải chăng, hiệu quả đình chỉ thai cao, phục vụ chu đáo, toàn bộ thông tin đều được giữ bảo mật chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng.

Trên đây là những chia sẽ về vấn đề phá thai bằng thuốc 3 lần có sao không? nếu có điều gì chưa hiểu và cần được trợ giúp giải đáp thêm, chị em có thể liên hệ với chúng tôi qua các cách sau. Giải đáp nhanh chóng, miễn phí, kín đáo.

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc