Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phá thai bằng thuốc 5 lần

Ngày đăng : 04-07-2018 - Lượt xem : 712

Có nhiều nguyên nhân khác nhau khiến chị em cân nhắc đến quyết định phá thai nhiều lần. Nếu bạn đã phá thai bằng thuốc 5 lần thì bài viết sau đây bạn nên tham khảo.

Phá thai bằng thuốc 5 lần có sao không?

Phá thai bằng thuốc 5 lần có sao không? là một trong những thắc mắc được đa số chị em đặt ra khi nghĩ đến việc phải phá thai nhiều lần, nên bác sĩ sản phụ khoa của Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc có trách nhiệm giúp bạn tìm ra câu trả lời.

Phá thai bằng thuốc 5 lần có sao không?

Phá thai bằng thuốc 5 lần có sao không?

Theo phân tích chuyên khoa, phá thai bằng thuốc tuy có vẻ dễ thực hiện và đơn giản nhưng cũng tương tự như các phương pháp phá thai khác, chị em vẫn có thể gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm nếu lạm dụng nhiều lần hoặc thực hiện không đúng cách.

Phổ biến nhất là các nguy cơ sót thai, sót nhau dẫn đến băng huyết, rong kinh hoặc hoại tử buồng tử cung. Các trường hợp nạo phá thai quá nhiều lần còn có thể gây niêm mạc tử cung mỏng, dễ xảy hiện tượng dính tắc.

►►► Ngoài ra, phá thai bằng thuốc cũng có những điều kiện nhất định để đảm bảo an toàn cho người thực hiện:

- Thai dưới 7 tuần tuổi và đã vào buồng tử cung

- Thai phụ không mắc các bệnh tim mạch, suyễn, thiếu máu, máu khó đông,…

- Thai phụ không dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc

Chị em có thể thấy bản thân không thể tự kiểm tra, xác định mình có đáp ứng các điều kiện trên hay không nên lựa chọn đến cơ sở y tế khi quyết định phá thai bằng thuốc là điều vô cùng cần thiết để đảm bảo an toàn và phòng tránh các biến chứng nguy hiểm.

Phá thai bằng thuốc an toàn với Đa khoa Hồng Phúc

Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ tiên phong có chuyên khoa đình chỉ thai kỳ được cấp phép hoạt động y tế tại tỉnh Đồng Nai, thành phố Biên Hòa. Chúng tôi thực hiện phá thai bằng thuốc với quy trình phá trình phá thai bằng thuốc đúng chuẩn và chuyên nghiệp:

Bước 1: Bác sĩ thực hiện các kiểm tra tổng quát sức khỏe thai phụ, siêu âm thai để xác định chị em có thể thực hiện phá thai bằng thuốc được không. Trường hợp chưa thực hiện được phá thai bằng thuốc thì sẽ được tư vấn giải pháp khác, bạn sẽ biết cụ thể hơn khi gặp bác sĩ.

Bước 2: Thai phụ có đầy đủ điều kiện để thực hiện phá thai bằng thuốc thì bác sĩ sẽ chỉ định dùng viên thuốc phá thai thứ nhất và giám sát diễn biến sức khỏe của chị em trong khoảng 30’ và cho ra về

Bước 3: Sau 48h kể từ lần dùng viên đầu tiên, thai phụ phải quay lại phòng khám để tiếp tục được dùng viên thứ 2. Tại đây bạn sẽ nằm lại nghỉ trong vòng 30’ đến 4 giờ để theo dõi sức khỏe.

Sau khi dùng thuốc chị em thường có các dấu hiệu thông thường như đau bụng kinh, chảy máu âm đạo kèm theo máu cục, người mệt mỏi choáng váng nhẹ. Tình trạng này kéo dài từ 5 – 15 ngày, nếu các dấu hiệu quá dữ dội hoặc xuất hiện bất thường như vùng kín bốc mùi hôi, chảy máu âm đạo kèm theo dịch mủ đặc,v.v. chị em cần quay lại cơ sở y khoa để xem xét.

Bước 4: 2 tuần sau khi phá thai bằng thuốc là thời điểm thích hợp để kiểm tra, siêu âm xem có sót thai, sót nhau hay không. Vì vậy, chị em không nên chủ quan bỏ qua bước này.

➤ Ra dịch màu nâu sau khi phá thai bằng thuốc

➤ Phá thai 13 tuần bao nhiêu tiền là phù hợp?

 

Ngoài ra phá thai bằng thuốc tại phòng khám còn đảm bảo an toàn nhờ vào các yếu tố:

- Đội ngũ y bác sĩ Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc với chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân.

- Cơ sở vật chất trang thiết bị y khoa được phòng khám chú trong đầu tư, nâng cấp theo tiêu chuẩn chất lượng.

- Lựa chọn phòng khám, chị em có thể hoàn toàn an tâm khi áp dụng các phương pháp đình chỉ thai kỳ tiên tiến hiện nay.

- Quy trình thăm khám và điều trị chuyên nghiệp, hiệu quả, không mất thời gian làm thủ tục hay khi thăm khám.

- Các khoản chỉ phí thực hiện bỏ thai được công khai minh bạch, niêm yết rõ ràng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

- Thông tin bảo mật, an toàn, giữ kín tyệt đối giúp chị em bớt đi những lo ngại trước khi thực hiện.

Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc về phá thai bằng thuốc bao lâu có kinh lại?. Nếu chị em còn có bất cứ thắc mắc gì thì sẽ được giải đáp sớm nhất khi bạn nhấp vào khung chat bên dưới. Tổng đài 0251 381 9288 - Zalo: 0785 720 270

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc