Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phá thai bằng thuốc an toàn dưới 49 ngày

Ngày đăng : 27-06-2018 - Lượt xem : 682

Thai dưới 49 ngày được cho là thời gian phù hợp với phương pháp phá thai đơn giản và chi phí không cao – phá thai bằng thuốc. Tuy nhiên, chị em cũng không nên chủ khi nghĩ rằng thai nhi nhỏ nên nguy hiểm sẽ không nhiều, vì nếu không cẩn thận sẽ gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Vậy, phá thai bằng thuốc an toàn dưới 49 ngày như thế nào?

Phá thai bằng thuốc an toàn dưới 49 ngày như thế nào?

Theo bác sĩ sản phụ khoa của Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc cho biết, phá thai bằng thuốc an toàn dưới 49 ngày là quá trình sử dụng thuốc phá thai với các tác dụng lần lượt là ngưng sự phát triển thai nhi, bong tróc phôi ra khỏi niêm mạc tử cung, tạo cơn co bóp cổ tử cung để đẩy thai nhi ra ngoài mà không gây nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng của người mẹ.

Phá thai bằng thuốc an toàn dưới 49 ngày như thế nào?

Phá thai bằng thuốc an toàn dưới 49 ngày như thế nào?

Các điều kiện phá thai bằng thuốc an toàn dưới 49 ngày:

➤ Thai nhi được xác định dưới 49 ngày tuổi và đã vào tử cung.

➤ Sức khỏe thai phụ phải đảm bảo đặc biệt không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hay bệnh liên quan đến tim mạch, máu khó đông, thiếu máu,..

➤ Trên hết, phá thai bằng thuốc cũng tương tự như các phương pháp đình chỉ thai kỳ khác nên để đảm bảo an toàn hơn thì phải được thực hiện tại địa chỉ phá thai uy tín, chất lượng, được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế phục vụ cho quá trình phá thai và cấp cứu khi có tình huống xấu xảy ra. Thai phụ cần uống thuốc dưới sự hướng dẫn của nhân viên y tế có chuyên môn nghiệp vụ cao, giàu kinh nghiệm; thuốc phá thai phải đảm bảo chất lượng.

Quy trình phá thai bằng thuốc an toàn dưới 49 ngày tại cơ sở chuyên khoa

Trước khi cho uống thuốc phá thai 49 ngày, thai phụ sẽ được bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ kiểm tra sức khỏe tổng quát để chắc chắn mình có đủ điều kiện về sức khỏe để thực hiện phá thai bằng thuốc. Nếu phát hiện một bệnh nào đó có thể khiến thai phụ gặp nguy hiểm khi sử dụng thuốc phá thai thì các bác sĩ sẽ đưa ra các biện pháp phá thai khác an toàn hơn cho thai phụ lựa chọn. 

Sau khi đã kiểm tra sức khỏe cho thai phụ, các bác sĩ sẽ cho thai phụ uống viên thuốc phá thai thứ nhất để ngưng sự phát triển của thai và bong tróc phôi thai ra khỏi niêm mạc tử cung.

Thai phụ uống viên thứ nhất rồi tiếp tục đợi thêm 48 giờ sau để quay lại phòng khám, các bác sĩ sẽ cho uống tiếp viên thuốc thứ 2 để gây co bóp cổ tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài.

Khi uống viên thuốc thứ 2 xong thì khoảng 30 phút - 4 giờ tiếp theo, thai phụ sẽ có hiện tượng chảy máu ở âm đạo, bụng dưới bắt đầu có cảm giác đau, máu sẽ ra nhiều hơn và kéo dài trong khoảng 10 ngày, có khi sẽ lâu hơn tùy vào tình trạng sức khỏe của từng người. Nếu chị em đau bụng dữ dội quá, các bác sĩ sẽ sử dụng một số loại thuốc giảm đau thích hợp.

➤ Phá thai an toàn bằng thuốc bao nhiêu tiền

➤ Cách làm giảm đau bụng khi phá thai bằng thuốc như thế nào?

 Nếu thấy chị em không có vấn đề gì thì bác sĩ sẽ cho về trong ngày và lên hẹn 2 tuần sau tái khám. Đây là thời điểm quan trọng không kém, bạn cũng nên lưu ý và tuân thủ để chắc chắn không có tình trạng sót thai hay viêm nhiễm tử cung.

Địa chỉ phá thai an toàn bằng thuốc đáng tin cậy tại Đồng Nai

► Đội ngũ  bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, tận tâm với nghề và có kinh nghiệm trong việc thực hiện các phương pháp phá thai, bao gồm phá thai bằng thuốc.

► Quy trình thực hiện được theo dõi sát sao, bao gồm sự hỗ trợ của thiết bị xét nghiệm và siêu âm hiện đại.

► Người bệnh có thể kín đáo đặt hẹn trước để chọn giờ thuận tiện, không ai biết và có quyền lời khám ưu tiên, tiết kiệm thời gian.

► Chính sách bảo vệ lợi ích bệnh nhân như  tư vấn miễn phí và nhận đặt hẹn trực tuyến, chi phí phá thai an toàn bằng thuóc hợp lý và công khai , quy định giữ kín  thông tin cá nhân người bệnh hết sức nghiêm ngặt.

Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc về phá thai an toàn bằng thuốc bao nhiêu tiền là hợp lý. Nếu chị em còn có bất cứ thắc mắc gì thì sẽ được giải đáp sớm nhất khi bạn nhấp vào khung chat bên dưới. Tổng đài 0251 381 9288 - Zalo: 0785 720 270

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc