Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phá thai bằng thuốc bao lâu có kinh

Ngày đăng : 02-07-2018 - Lượt xem : 714

Phá thai bằng thuốc là một cách phá thai đơn giản và mang lại độ an toàn cao nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc được chị em đặt ra xung quanh phương pháp phá thai này. Một trong số đó phải kể đến câu hỏi Phá thai bằng thuốc bao lâu có kinh lại?. Để giải đáp câu hỏi này, chị em hãy cùng tham khảo các thông tin trong bài viết dưới đây.

Phá thai bằng thuốc bao lâu có kinh lại?

Theo bác sĩ sản phụ khoa của Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc cho biết, phá thai bằng thuốc bao lâu thì có kinh lại còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi chị em, nên sẽ có trường hợp kinh nguyệt sẽ trở lại sớm nhưng có chị em kinh nguyệt sẽ trở lại trễ.

Phá thai bằng thuốc bao lâu có kinh lại?

Phá thai bằng thuốc bao lâu có kinh lại?

Cho nên, vấn đề phá thai bằng thuốc khi nào có kinh lại sẽ phụ thuộc vào các yếu tố dưới đây:

Tình trạng sức khỏe: Nếu tình trạng sức khỏe của bạn ổn định thì chu kỳ kinh nguyệt sẽ sớm trở lại. Ngược lại nếu sau phá thai nữ giới gặp các vấn đề về sức khỏe phụ khoa chẳng hạn như viêm nhiễm phụ khoa, dính buồng tử cung thì chu kỳ kinh nguyệt sẽ đến muộn, thậm chí phá thai xong không thấy có kinh.

Tâm lý: Tâm lý cũng ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt của chị em sau khi phá thai. Nếu bạn luôn trong trạng thái tâm lý tiêu cực như buồn, chán nản, lo âu,… từ đó nội tiết tố cũng bị ảnh hưởng dẫn đến chu kỳ kinh nguyệt.

Chế độ ăn uống – sinh hoạt: Sau khi phá thai nữ giới sẽ mất đi 1 lượng máu đáng kể, cơ quan sinh dục bị tổn thương. Vì thế bác sĩ chuyên khoa luôn khuyên chị em ăn uống, bồi bổ sức khỏe bằng nhiều món ăn dinh dưỡng, nghỉ ngơi nhiều, hạn chế việc nặng, nếu thực hiện qua loa  thì sẽ ảnh hưởng xấu đến việc phá thai bằng thuốc bao lâu mới có kinh lại.

Lưu ý: nếu sau 2 tháng kinh nguyệt của bạn vẫn chưa trở lại hoặc bạn thấy có những biểu hiện bất thường ở vùng kín chẳng hạn như ngứa ngáy, khí hư ra nhiều bất thường, khí hư có mùi hôi thì nên nhanh chóng đi đến địa chỉ y tế chuyên khoa để kiểm tra để có biện pháp điều trị phù hợp.

Ngoài ra, do sau khi phá thai cơ thể còn yếu nên bác sĩ phòng khám khuyến cáo chị em cần kiêng quan hệ tình dục 1 tháng, và về sau nếu chưa muốn có con lại thì nên sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn để tránh mang thai ngoài ý muốn.

Phòng khám phá thai bằng thuốc an toàn uy tín tại Biên Hòa – Đồng Nai

Để bảo vệ bản thân khỏi những rủi ro không đáng có sau khi phá thai bằng thuốc như kinh nguyệt trở lại quá muộn hoặc mất kinh, ngoài ra còn có các tình trạng rong huyết, sót thai,… thì ngay từ đầu chị em nên lựa chọn đúng cơ sở chuyên khoa để thực hiện thủ thuật.

Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai là địa chỉ y tế chuyên khoa, chất lượng cao, đảm bảo được hiệu quả phá thai an toàn cho chị em với những ưu điểm vượt trội:

➤ Phá thai bằng thuốc 3 lần có sao không?

➤ Phá thai bằng thuốc sau khi sinh mổ

Những ưu điểm khi bạn lựa chọn Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc:

- Đội ngũ y bác sĩ Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc với chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân.

- Cơ sở vật chất trang thiết bị y khoa được phòng khám chú trong đầu tư, nâng cấp theo tiêu chuẩn chất lượng.

- Lựa chọn phòng khám, chị em có thể hoàn toàn an tâm khi áp dụng các phương pháp đình chỉ thai kỳ tiên tiến hiện nay.

- Quy trình thăm khám và điều trị chuyên nghiệp, hiệu quả, không mất thời gian làm thủ tục hay khi thăm khám.

- Các khoản chỉ phí thực hiện bỏ thai được công khai minh bạch, niêm yết rõ ràng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

- Thông tin bảo mật, an toàn, giữ kín tyệt đối giúp chị em bớt đi những lo ngại trước khi thực hiện.

Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc về phá thai bằng thuốc bao lâu có kinh lại?. Nếu chị em còn có bất cứ thắc mắc gì thì sẽ được giải đáp sớm nhất khi bạn nhấp vào khung chat bên dưới. Tổng đài 0251 381 9288 - Zalo: 0785 720 270

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc