Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phá thai bằng thuốc gì

Ngày đăng : 28-06-2018 - Lượt xem : 658

Sử dụng thuốc phá thai là phương pháp khá phổ biến hiện nay do cách thực hiện đơn giản và chi phí rẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể áp dụng được phương pháp này, nhiều trường hợp phá thai ngoài ý muốn nhưng không hiểu rõ về tác dụng cũng như cách thực hiện sẽ dễ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm. Vậy phá thai bằng thuốc gì thì mới hiệu quả nhất?

Phá thai bằng thuốc gì thì mới hiệu quả nhất?

Mỗi loại thuốc phá thai đều có ưu điểm cũng như quy trình và cách thức khác nhau. Do đó tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng thai phụ mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định sử dụng tên thuốc cụ thể và phù hợp để cho hiệu quả nhất.

Phá thai bằng thuốc gì thì mới hiệu quả nhất?

Phá thai bằng thuốc gì thì mới hiệu quả nhất?

Tuy nhiên các bác sĩ sản phụ khoa Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc có thể trình bày sơ bộ về cách thức phá thai bằng thuốc dạng uống và dạng ngậm cho chị em biết.

Phá thai dạng thuốc uống:

Thường bao gồm 2 viên thuốc.

Đầu tiên, chị em sẽ được uống viên thuốc khiến thai nhi ngừng phát triển. Sau khi uống viên thuốc phá thai đầu tiên này thì tùy theo cơ địa mà chị em có thể đau bụng, choáng vánghoặc sẽ bị ra máu giống như lúc hành kinh. Để tránh viêm nhiễm, bạn cần thường xuyên thay băng và vệ sinh vùng kín sạch sẽ để tránh viêm nhiễm.

Sau 48h kể từ khi uống viên thuốc thứ nhất, chị em sẽ quay lại phòng khám để uống nốt viên thuốc thứ 2 . Lúc này tác dụng của viên thuốc thứ 2 sẽ co bóp và đẩy hết bào thai ra khỏi cơ thể.

Phá thai dạng thuốc ngậm:

Với loại thuốc ngậm, bác sĩ sẽ hướng dẫn, về cơ bản là thai phụ đặt viên thuốc ở giữa hàm và má (hoặc có thể ngậm thuốc phá thai dưới lưỡi cũng được) trong vòng 30 phút. Trước khi ngậm nên súc miệng hay uống nước cho miệng đỡ khô. Sau khi ngậm 30 phút, uống nước và nuốt toàn bộ phần thuốc còn lại.

Việc phá thai sử dụng thuốc ngậm sẽ có tác dụng ngấm trực tiếp vào các mao mạch, các tĩnh mạch dưới lưỡi giúp đi thẳng vào hệ tuần hoàn. Đặc biệt dùng thuốc ngậm sẽ hạn chế được sự tác động từ dịch vị hay các enzym khác, giúp làm mềm tử cung tăng khả năng co bóp và loại bỏ thai ra ngoài hiệu quả.

Dù là dạng thuốc uống hay thuốc ngậm, chị em sẽ thấy bị ra máu trong đó có thể có máu cục kèm theo hiện tượng đau bụng dữ dội nên cần nằm lại theo dõi từ 30 phút đến 1 tiếng, nếu không có dấu hiệu gì bất thường thì bác sĩ chuyên khoa sẽ cho phép về nghỉ ngơi tại nhà. Lưu ý, cần nghỉ ngơi hợp lý, thay băng vệ sinh thường xuyên để tránh viêm nhiễm.

Điều kiện để phá thai bằng thuốc an toàn và hiệu quả

Phá thai bằng thuốc chỉ được áp dụng đối với những trường hợp sau: Thai chưa quá 7 tuần tuổi; Thai nằm trong tử cung; Thai phụ không mắc các bệnh lý mãn tính như: bệnh tim mạch, huyết áp, bệnh gan, các vấn đề về thận, thiếu máu nặng, rối loạn đông máu, các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa,...

Trước khi phá thai chị em cũng sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng thể, siêu âm xác định độ tuổi, tình trạng thai, nhận sự tư vấn trực tiếp từ các bác sĩ chuyên khoa và đưa ra những lời khuyên cụ thể để lựa chọn phương pháp phù hợp, hiệu quả nhất.

Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn hiệu quả hiện nay

Một địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn hiệu quả thì  cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ đình chỉ thai kỳ an toàn thì Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc là một lựa chọn đáng tin cậy. 

➤ Phá thai bằng thuốc uống viên đầu tiên

➤ Dấu hiệu phá thai bằng thuốc không thành công như thế nào?

Những ưu điểm khi bạn lựa chọn Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc:

- Đội ngũ y bác sĩ Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc với chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân.

- Cơ sở vật chất trang thiết bị y khoa được phòng khám chú trong đầu tư, nâng cấp theo tiêu chuẩn chất lượng.

- Lựa chọn phòng khám, chị em có thể hoàn toàn an tâm khi áp dụng các phương pháp đình chỉ thai kỳ tiên tiến hiện nay.

- Quy trình thăm khám và điều trị chuyên nghiệp, hiệu quả, không mất thời gian làm thủ tục hay khi thăm khám.

- Các khoản chỉ phí thực hiện bỏ thai được công khai minh bạch, niêm yết rõ ràng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

- Thông tin bảo mật, an toàn, giữ kín tyệt đối giúp chị em bớt đi những lo ngại trước khi thực hiện.

Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc về phá thai bằng thuốc gì thì mới hiệu quả nhất. Nếu chị em còn có bất cứ thắc mắc gì thì sẽ được giải đáp sớm nhất khi bạn nhấp vào khung chat bên dưới. Tổng đài 0251 381 9288 - Zalo: 0785 720 270

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc