Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phá thai bằng thuốc nhiều lần

Ngày đăng : 03-07-2018 - Lượt xem : 687

Như bạn đã biết, các thủ thuật ngoại khoa trực tiếp can thiệp vào bên trong tử cung thì những biến chứng nguy hiểm có thể dẫn thủng tử cung, tắc vòi trứng, gây vô sinh ... Câu hỏi của chị em đặt ra lúc này là nếu phá thai bằng thuốc cho sẩy thai tự nhiên, không can thiệp vào tử cung thì có sao không? Phá thai bằng thuốc nhiều lần có gây vô sinh không? Những thắc mắc này sẽ được bác sĩ giải đáp cặn kẽ trong bài viết sau.

Phá thai bằng thuốc nhiều lần có gây vô sinh không?

Bác sĩ sản phụ khoa phòng khám đa khoa Hồng Phúc cho biết, phá thai bằng thuốc là phương pháp bỏ thai tiện lợi, độ an toàn cao nhưng không phải ai cũng có thể áp dụng được.

Nếu tùy tiện bỏ thai bằng thuốc mà không đảm bảo các yếu tố: tuổi thai dưới 7 tuần tuổi, thai đã vào tử cung, sức khỏe thai phụ tốt, không bị dị ứng với các thành phần của thuốc thì nguy cơ bị sót nhau, sót thai ... là khó tránh khỏi.

Phá thai bằng thuốc nhiều lần có gây vô sinh không?

Phá thai bằng thuốc không phải ai cũng có thể áp dụng được

Nếu không được xử lý kịp thời sẽ gây ra tình trạng băng huyết, nhiễm trùng tử cung, tắc nghẽn vòi trứng ... ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, thậm chí là gây vô sinh ở nữ giới.

Giải thích rõ hơn về vấn đề phá thai bằng thuốc có gây vô sinh không? thì phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

1. Số lần phá thai bằng thuốc: bác sĩ cho biết, chị em không nên phá thai bằng thuốc nhiều lần vì liều thuốc mạnh sẽ làm tử cung bị bào mòn, nếu phá thai bằng thuốc lần thứ 2 trở lên sẽ giảm độ bám dính của phôi thai vào tử cung, nên dễ bị sẩy thai mà không hay biết, mang thai ngoài tử cung ... đây cũng chính là câu trả lời cho thắc mắc phá thai bằng thuốc có bị vô sinh không.

2. Cơ sở thực hiện: Đây là yếu tố quyết định hiệu quả đình chỉ thai kỳ có bị vô sinh không. Nếu tự ý mua thuốc bỏ thai khi chưa được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và theo dõi thì nguy hiểm xảy ra như băng huyết, viêm nhiễm tử cung, sót thai ... đều dẫn đến vô sinh, nguy hiểm đến cả tính mạng.

3. Loại thuốc bỏ thai: trên thị trường bán tràn lan thuốc bỏ thai mà không rõ nhãn mác, nguồn gốc xuất cứ, chất lượng, hạn sử dụng, nếu tự ý đi mua thuốc bỏ thai mà không có hướng dẫn của bác sĩ thì dễ mua phải thuốc giả, kém chất lượng, đây chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến chị em không thể làm mẹ được nữa, chắc hẳn chị em đã hiểu phá thai bằng thuốc có gây vô sinh.

Tóm lại, để đình chỉ thai kỳ an toàn, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản thì chị em nên đến cơ sở chuyên khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kể cả những trường hợp phá thai lần trước bác sĩ đã cho phép phá thai bằng thuốc thì đình chỉ thai lần tiếp theo phải được bác sĩ thăm khám để kiểm tra lại chính xác cơ quan sinh sản và được chỉ định phương pháp bỏ thai phù hợp, an toàn.

Và để biết kết quả phá thai bằng thuốc có vô sinh không thì bạn cũng nên đi kiểm tra lại theo đúng chỉ định của bác sĩ để chắc chắn cơ quan sinh sản không còn sót nhau thai, sót các sản dịch, không ảnh hưởng đến chức năng sinh đẻ lần tiếp theo nhé.

Địa chỉ tư vấn, thăm khám và thực hiện đình chỉ thai kỳ an toàn

Phòng khám đa khoa Hồng Phúc được nhiều chị em tin tưởng đến để được thăm khám, thực hiện đình chỉ thai kỳ bởi phòng khám là cơ sở đình chỉ thai kỳ uy tín, hiệu quả được Sở y tế cho phép thành lập và đánh giá cao. Các chị em từng đình chỉ thai kỳ ở đây đều được bỏ thai nhẹ nhàng, nhanh chóng, kín đáo, nhanh hồi phục và không ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản.

➤ Ra dịch màu nâu sau khi phá thai bằng thuốc có nguy hiểm không?

➤ Phá thai bằng thuốc 3 lần có nguy hiểm không

Phá thai bằng thuốc nhiều lần có gây vô sinh không?

Phá thai bằng thuốc theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo chức năng sinh sản về sau.

 Những điểm mạnh khách quan mà phòng khám đình chỉ thai kỳ Hồng Phúc đang có và được đánh giá hiệu quả trong đình chỉ thai kỳ:

➤ Đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa tâm lý, có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám, tư vấn và thực hiện đình chỉ thai kỳ an toàn, phá thai bằng thuốc thành công.

➤ Các thiết bị y tế hiện đại, công nghệ cao, vô trùng vô khuẩn đảm bảo an toàn chất lượng y tế.

➤ Đặc biệt, chi phí thực hiện theo đúng mức giá quy định của nhà nước và được thông báo trước với các chị em, toàn bộ thông tin của quý khách sẽ được phòng khám giữ bảo mật hoàn toàn.

Trên đây là câu trả lời của bác sĩ chuyên khoa về vấn đề phá thai bằng thuốc nhiều lần có gây vô sinh? Nếu có điều gì thắc mắc cần được giải đáp thêm, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0251 381 9288 – Zalo 0785 720 270 nhé.

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc