Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phá thai bằng thuốc ra túi thai

Ngày đăng : 29-06-2018 - Lượt xem : 794

Phá thai bằng thuốc là biện pháp đình chỉ thai kỳ khá phổ biến. Nhưng cho tới giờ vẫn còn rất nhiều chị em khá mơ hồ về thuốc phá thai. Nhiều chị em thường thắc mắc phá thai bằng thuốc ra túi thai như thế nào. Bài viết dưới đây của Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc sẽ giải đáp những thắc mắc đó.

Phá thai bằng thuốc ra túi thai như thế nào?

Phá thai bằng thuốc là phương pháp nội khoa sử dụng thuốc để bỏ thai giống như sảy thai tự nhiên, thường được áp dụng cho các trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai đã nằm trong buồng tử cung, sức khỏe thai phụ tốt và không mắc các bệnh tim mạch, bệnh thiếu máu, máu khó đông,...

Phá thai bằng thuốc ra túi thai như thế nào?

Phá thai bằng thuốc ra túi thai như thế nào?

Việc đầu tiên trước khi tiến hành cách bỏ thai bằng thuốc là bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám tình trạng sức khỏe của cả thai phụ và thai nhi xem có phù hợp để dùng thuốc hay không, từ đó có thể hạn chế những sai lầm cũng như ảnh hưởng ngoài mong muốn.

Phá thai bằng thuốc do tác dụng của thuốc nên tử cung bạn sẽ co bóp mạnh để đẩy thai nhi ra ngoài. Thai phụ sẽ có cảm giác đau căng tức ở vùng bụng dưới trong 24 giờ đầu sau khi uống viên thuốc phá thai thứ 2.

Do tác dụng của thuốc khiến tử cung co bóp mạnh để đẩy thai nhi ra ngoài. Bạn sẽ có cảm giác đau ở vùng bụng dưới kèm theo cảm giác tức bụng (giống khi bị đầy bụng, trướng hơi), trong vòng 24h đầu sau khi quá trình phá thai hoàn tất bạn sẽ có hiện tượng ra máu cục kèm theo túi thai và có cảm giác buồn nôn.

Ngoài ra, nếu bạn rơi vào trường hợp phá thai bằng thuốc nhưng không ra túi thai, không thấy có hiện tượng chảy máu âm đạo thì cần liên hệ với bác sĩ chuyên khoa càng sớm càng tốt.

Các triệu chứng sau khi phá thai bằng thuốc khác:

+ Ra máu cục sau khi uống thuốc chứng tỏ bào thai đã được loại bỏ

+ Ra máu tương tự như khi bạn có kinh nguyệt

+ Chóng mặt, buồn nôn, đau bụng, mệt mỏi...và các triệu chứng này sẽ giảm.

Ra máu sau khi uống thuốc phá thai có thể kéo dài khoảng vài ngày hoặc hơn một tuần tùy theo thể trạng của từng người, nó giống  như đang bị rong kinh, nên các mẹ không cần lo lắng.

Dù bạn phá thai bằng thuốc hay phá thai bằng các biện pháp phá thai khác nhưng nếu bạn không phá thai ở địa chỉ uy tín thì nguy cơ xảy ra biến chứng như viêm nhiễm phụ khoa, sót nhau, sót thai, thủng rách tử cung, vô sinh về sau sẽ giảm thấp và độ an toàn tăng cao lên. Do đó, một khi đã quyết định phá thai bạn nên cân nhắc thật kỹ.

Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn hiệu quả hiện nay

Một địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn hiệu quả thì  cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ đình chỉ thai kỳ an toàn thì Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc là một lựa chọn đáng tin cậy. 

➤ Phá thai bằng thuốc bao lâu mới quan hệ được

➤ Phá thai bằng thuốc tại nhà có nguy hiểm không?

Những ưu điểm khi bạn lựa chọn Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc:

- Đội ngũ y bác sĩ Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc với chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân.

- Cơ sở vật chất trang thiết bị y khoa được phòng khám chú trong đầu tư, nâng cấp theo tiêu chuẩn chất lượng.

- Lựa chọn phòng khám, chị em có thể hoàn toàn an tâm khi áp dụng các phương pháp đình chỉ thai kỳ tiên tiến hiện nay.

- Quy trình thăm khám và điều trị chuyên nghiệp, hiệu quả, không mất thời gian làm thủ tục hay khi thăm khám.

- Các khoản chỉ phí thực hiện bỏ thai được công khai minh bạch, niêm yết rõ ràng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

- Thông tin bảo mật, an toàn, giữ kín tyệt đối giúp chị em bớt đi những lo ngại trước khi thực hiện.

Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc về Phá thai bằng thuốc ra túi thai như thế nào. Nếu chị em còn có bất cứ thắc mắc gì thì sẽ được giải đáp sớm nhất khi bạn nhấp vào khung chat bên dưới. Tổng đài 0251 381 9288 - Zalo: 0785 720 270

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc