Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phá thai bằng thuốc sau khi sinh mổ

Ngày đăng : 02-07-2018 - Lượt xem : 677

Chào bác sĩ: sự việc là như thế này, em mới sinh mổ em bé được 2 tháng. Gần đây do vợ chồng em gần gũi mà chủ quan nên giờ em lại dính bầu, vợ chồng em muốn chăm em bé lớn đã rồi mới quyết định sinh bé tiếp theo nên giờ thai còn nhỏ em muốn bỏ thai bằng cách uống thuốc. Bác sĩ cho em hỏi phá thai bằng thuốc sau khi sinh mổ có được không ạ? Liệu có nguy hiểm gì không? Mong nhận được câu trả lời sớm nhất từ bác sĩ ạ.

  (Huyền - Biên Hòa)

Chào bạn Huyền, chúng tôi hiểu những lo lắng mà bạn đang gặp phải hiện nay, thắc mắc của bạn đã được bác sĩ chuyên khFoa phòng khám đa khoa Hồng Phúc giải đáp như sau.

Phá thai bằng thuốc sau khi sinh mổ có được không?

Thực tế, phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai an toàn, đơn giản và ít gây biến chứng, thường được áp dụng cho các trường hợp như:

- Thai dưới 7 tuần tuổi

- Thai đã vào tử cung

- Sức khỏe thai phụ tốt và không dị ứng với các thành phần của thuốc

Phá thai bằng thuốc sau khi sinh mổ có nguy hiểm không?

Phá thai bằng thuốc an toàn nên tuân theo chỉ định của bác sĩ.

Còn về vấn đề sinh mổ có phá thai bằng thuốc được không? thì bác sĩ giải thích rằng:

Khi sinh mổ xong thì các mẹ cần có thời gian để vết mổ liền lại, tử cung được phục hồi dần dần, sức khỏe chị em dần ổn định thì mới nên mang bầu trở lại, thường thì khoảng hơn 3 tháng thì vết mổ sẽ lành.

Do vậy, nếu sau khi sinh mổ xong mà chị em mang thai lần tiếp theo như Chị Huyền chia sẽ là mới sinh em bé được 2 tháng mà có bầu lại, thì bác sĩ khuyên chị nên bỏ thai để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Có nhiều phương pháp để phá thai sau sinh mổ, trong đó phá thai nội khoa bằng thuốc là phương pháp được lựa chọn nhiều nhất, bởi phá thai bằng thuốc sau khi sinh mổ đẻ ít ảnh hưởng đến tử cung, ít gây đau bụng, sức khỏe sớm hồi phục, điều này giúp bạn trở lại việc chăm sóc con sớm hơn.

Như vậy, chị Huyền có thể phá thai bằng thuốc cho trường hợp của mình, tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, chị nên đi thăm khám bác sĩ để được siêu âm, kiểm tra sức khỏe và chắc chắn có thể thực hiện bỏ thai bằng thuốc an toàn.

  (cuộc trò chuyện được chúng tôi giữ kín hoàn toàn)

Phá thai bằng thuốc sau khi sinh mổ có nguy hiểm không?

Bác sĩ cho hay, phá thai dù bằng bất kỳ biện pháp nào cũng đều gây những ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe các chị, nhất là đang trong thời kỳ cho con bú là vô cùng nhạy cảm, phá thai có thể sẽ ảnh hưởng đến:

► Ảnh hưởng đến chất lượng sữa: một số thành phần của thuốc phá thai có thể tác động đến nguồn sữa mẹ, như giảm chất lượng sữa, ít sữa.

► Ảnh hưởng đến sức khỏe: cơ thể mệt mỏi, chảy máu, đau bụng khiến bạn ít có thời gian để chăm và cho con bú.

► Có thể gây các biến chứng khác sau phá thai.

► Có thể thấy, phá thai bằng thuốc sau sinh mổ sẽ khiến cho các chị em đối mặt với những nguy cơ tiềm ẩn, do đó hãy thận trọng trong việc lựa chọn phòng khám thai uy tín, chất lượng để đảm bảo sức khỏe hiện tại và khả năng sinh sản trong tương lai, sớm tập trung chăm sóc cho em bé chị Huyền nhé.

Địa chỉ phá thai bằng thuốc cho các mẹ sau sinh mổ uy tín

Phòng khám đa khoa Hồng Phúc là địa chỉ thăm khám chính xác và đình chỉ thai kỳ an toàn được đánh giá cao và đông đảo chị em khi lỡ mang thai ngoài ý muốn đều được giải quyết an toàn, nhanh chóng, hiệu quả, kín đáo.

Phòng khám đa khoa Hồng Phúc hoạt động dưới sự quản lý và giám sát của Bộ y tế, do đó, chị em có thể yên tâm đến với phòng khám Hồng Phúc để kiểm tra, tư vấn, thực hiện bỏ thai an toàn.

➤ Phá thai bằng thuốc phải kiêng gì

➤ Phá thai bằng thuốc bao lâu có kinh lại?

Phá thai bằng thuốc sau khi sinh mổ có nguy hiểm không?

​ Thứ nhất,về chuyên môn: các bác sĩ sản khoa có chuyên môn cao, tâm lý, nhiều năm kinh nghiệm trong đình chỉ thai kỳ an toàn.

⇒​  Thứ hai, về trang thiết bị: máy siêu âm cho hình ảnh thai nhi rõ nét, chính xác, phương pháp đình chỉ thai tiên tiến, các thiết bị y tế hiện đại, vô trùng nhằm giúp thai phụ yên tâm, giữ vững tâm lý trước thủ thuật bỏ thai.

⇒​  Thứ ba, nhà thuốc đạt chuẩn GPP: phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sử dụng thuốc phá thai có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt chất lượng của Bộ Y tế.

⇒​  Thứ tư, về dịch vụ chất lượng cao: mọi thủ tục thăm khám đều được diễn ra nhanh chóng, chăm sóc “1 thai phụ - bác sĩ – 1 phòng” đảm bảo kín đáo, riêng tư, an toàn. Các nhân viên y tế chuyên nghiệp, tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ thai phụ khi có nhu cầu.

​  Thứ năm, về chi phí: tại phòng khám các chi phí thực hiện giải quyết thai nhi đều được công bố trước với thai phụ theo đúng mức phí quy định của Bộ y Tế.

Với những ưu thế trên, đã góp phần nói lên chất lượng tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, mà các chị em khi lỡ mang thai ngoài ý muốn nên tìm đến.

Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề đình chỉ thai kỳ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các cách sau để được giải đáp nhanh chóng.

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc