Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phá thai bằng thuốc tại nhà

Ngày đăng : 29-06-2018 - Lượt xem : 770

Nhiều bạn gái khi ra quyết định phá thai thì thường có tâm lý không muốn ai khác biết đến và muốn thực hiện tại nhà. Tuy nhiên thắc mắc đáng được lưu tâm ở đây là phá thai bằng thuốc tại nhà có nguy hiểm không?

Phá thai bằng thuốc tại nhà có nguy hiểm không?

Theo bác sĩ sản phụ khoa của Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc cho biết, phá thai bằng thuốc là việc chấm dứt thai nghén bằng việc kết hợp 2 loại thuốc A và B nhằm đưa thai nhi ra ngoài như sảy thai bình thường.

Điều kiện để áp dụng là dành cho thai nhi từ 7 tuần trở xuống, thai đã vào buồng tử cung, sức khỏe thai phụ phải được đảm bảo, không mắc bệnh tim mạch, bệnh thiếu máu, bệnh máu khó đông,…

Phá thai bằng thuốc tại nhà có nguy hiểm không?

Phá thai bằng thuốc tại nhà có nguy hiểm không?

Do đó, nếu tự phá thai bằng thuốc tại nhà thì chị em không có cách nào kiểm tra được bản thân có đáp ứng các điều kiện để đảm bảo độ thành công và an toàn hay không và dẫn đến nguy hiểm cho bản thân.

Các biến chứng có thể gặp phải nếu tự ý phá thai bằng thuốc tại nhà:

Trong trường hợp thai phụ mắc thiếu máu, tiểu đường, bệnh tim, bệnh hen suyễn… thì khi sử dụng thuốc chị em ngất, xuất huyết, đau bụng dữ dội.

Chị em không xác định được thai nhi đã vào tử cung hay chưa, thai bao nhiêu tuần tuổi, dẫn đến phá thai bằng thuốc không có tác dụng, ngoài ra còn gây tổn thương niêm mạc tử cung, phá thai không hết hoặc thai chết lưu, thai tiếp tục phát triển nhưng bị dị tật, các trường hợp sót thai sót nhau không được xử lý có thể gây viêm nhiễm, nhiều trường hợp phải cắt buồng trứng, không còn khả năng sinh con.

Cuối cùng, phá thai bằng thuốc tại nhà do kín đáo nên nhiều khi chị em xảy ra biến chứng mà không ai biết, có thể gây nguy hiểm cả đến tính mạng.

Trên đây là những sai lầm mà chị em thường mắc phải, không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng mang thai sau này mà còn có thể nguy hiểm đến cả tính mạng.

Làm sao để phá thai bằng thuốc an toàn?

Thay vì tự hỏi phá thai bằng thuốc có nguy hiểm không hay phá thai tại nhà thì chị em nên ý thức được sự nguy hiểm khi tự ý phá thai bằng thuốc hay bất kỳ phương pháp nào khác đều sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân

Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc là địa chỉ chuyên phá thai an toàn, với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm. Giúp giảm tối đa những tổn thưởng, biến chứng cho chị em. Không ảnh hưởng đến khả năng mang thai sau này.

➤ Phá thai bằng thuốc ra túi thai như thế nào?

➤ Ra máu cục khi phá thai bằng thuốc phải làm thế nào?

► Phòng khám có giấy phép hoạt động chuyên môn, trang bị đầy đủ thiết bị y tế, bác sĩ chuyên môn

► Có thực hiện bước kiểm tra sức khỏe thai phụ, siêu âm xác định kích thước, độ tuổi thai nhi, thai đã nằm trong tử cung chưa trước khi phá thai

► Mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá” giúp theo dõi sát sao và bảo đảm an toàn cho chị em

► Chi phí phá thai an toàn bằng thuốc được bác sĩ thông báo rõ ràng minh bạch cho chị em ra quyết định trước khi thực hiện.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp chị em hiểu hơn về những rủi ro của việc phá thai. Vì bất kỳ lý do gì chị em cũng không nên liều lĩnh với chính sức khỏe của mình. Nếu còn thắc mắc có thể chat trên website hoặc gọi trực tiếp đến tổng đài 0251 381 9288 - Zalo: 0785 720 270 để được tư vấn miễn phí và cụ thể hơn. Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc – Số 203A Phạm Văn Thuận, Tân Tiến – Biên Hòa – Đồng Nai.

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc