Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phá thai bằng thuốc uống viên đầu tiên

Ngày đăng : 28-06-2018 - Lượt xem : 677

Phá thai bằng thuốc được xem là biện pháp đình chỉ thai kỳ khá phổ biến được rất nhiều người biết đến, thế nhưng không phải ai cũng hiểu biết về nó. Bài chia sẻ dưới đây sẽ giúp chị em có thêm kiến thức bổ ích về cách phá thai này, cụ thể là phá thai bằng thuốc uống viên đầu tiên có triệu chứng gì?

Phá thai bằng thuốc uống viên đầu tiên có triệu chứng gì?

Phá thai bằng thuốc tuy có vẻ đơn giản nhưng không phải ai muốn là thực hiện được. Thai phụ cần thỏa mãn các điều kiện cho phép dùng thuốc phá thai để đảm bảo an toàn và phòng tránh biến chứng: thai dưới 7 tuần tuổi, thai đã nằm trong tử cung, thai phụ có sức khỏe ổn định không mắc các bệnh thiếu máu, khó đông máu, bệnh tim mạch,…

Phá thai bằng thuốc uống viên đầu tiên có triệu chứng gì?

Phá thai bằng thuốc uống viên đầu tiên có triệu chứng gì?

Nếu bạn đáp ứng các điều kiện trên thì bác sĩ chuyên khoa mới cho phép bạn uống thuốc phá thai viên đầu tiên và theo dõi diễn biến sức khỏe của bạn trong khoảng 30’ rồi cho về nhà. Đây là loại thuốc có công dụng ngưng sự phát triển của thai nhi và làm bong thai ra khỏi niêm mạc tử cung.

Theo bác sĩ sản phụ khoa của Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc cho biết, chị em không nên quá lo lắng về triệu chứng sau khi uống viên thuốc phá thai đầu tiên. 

Tùy theo cơ địa và tình trạng sức khỏe của mỗi chị em thì có trường hợp sẽ không có hiện tượng gì đặc biệt, các triệu chứng như đau đầu, chóng mặt và đau bụng có thể xảy ra nhưng rất ít và nhanh chóng. Ngoài ra một số ít trường hợp có hiện tượng chảy máu âm đạo như khi hành kinh, nếu không yên tâm các bạn có thể liên lạc với bác sĩ hoặc đến cơ sở y tế chuyên khoa kiểm tra

Tuy nhiên, bác sĩ cho biết hiện tượng ra máu sau khi uống thuốc phá thai viên đầu tiên là bình thường nên chị em không cần phải quá lo lắng. Sau khoảng hơn 10 ngày, chị em sẽ không còn thấy hiện tượng ra máu. Máu chảy nhiều nhất trong 3 – 4 ngày đầu tiên, sau 1 – 2 tuần máu ra ít hơn giống như máu kinh nguyệt.

Chỉ khi hiện tượng ra máu kéo dài, không thuyên giảm kèm theo triệu chứng đau bụng dữ dội thì chị em nên đến các cơ sở y tế uy tín để kiểm tra lại nhằm phát hiện sớm tình trạng và khắc phục kịp thời. Bởi đây là triệu chứng bất thường khi uống thuốc phá thai.

Nhấn vào khung chat để được tư về triệu chứng phá thai bằng thuốc viên đầu tiên

Quy trình phá thai bằng thuốc diễn ra như sau:

Thai phụ trước hết sẽ được thăm khám và thực hiện những xét nghiệm, kiểm tra cần thiết để biết có phù hợp với phương pháp phá thai bằng thuốc không, các bác sĩ chuyên khoa sẽ cho chị em uống viên thuốc đầu tiên. Viên thuốc này có tác dụng làm ngưng phát triển của thai và làm cho thai tự bong ra khỏi niêm mạc tử cung của người mẹ. Thai phụ nằm lại cơ sở y tế khoảng 1 giờ để bác sĩ theo dõi, nếu không có bất thường thì được bác sĩ cho về tự theo dõi tại nhà.

➤ Phá thai bằng thuốc thành công

➤ Phá thai bằng thuốc gì thì mới hiệu quả nhất?

Sau 48 giờ kể từ khi uống viên thuốc phá thai đầu tiên, thai phụ quay lại cơ sở y tế để được uống viên thứ hai, thuốc có tác dụng đẩy thai ra ngoài. Chị em nghỉ lại khoảng 3 – 4 tiếng để được theo dõi huyết áp và tim mạch.

Địa chỉ phá thai an toàn bằng thuốc an toàn

► Đội ngũ  bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, tận tâm với nghề và có kinh nghiệm trong việc thực hiện các phương pháp phá thai, bao gồm phá thai bằng thuốc.

► Quy trình thực hiện được theo dõi sát sao, bao gồm sự hỗ trợ của thiết bị xét nghiệm và siêu âm hiện đại.

► Người bệnh có thể kín đáo đặt hẹn trước để chọn giờ thuận tiện, không ai biết và có quyền lời khám ưu tiên, tiết kiệm thời gian.

► Chính sách bảo vệ lợi ích bệnh nhân như  tư vấn miễn phí và nhận đặt hẹn trực tuyến, chi phí phá thai an toàn bằng thuóc hợp lý và công khai , quy định giữ kín  thông tin cá nhân người bệnh hết sức nghiêm ngặt.

Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc về phá thai bằng thuốc uống viên đầu tiên có triệu chứng gì. Nếu chị em còn có bất cứ thắc mắc gì thì sẽ được giải đáp sớm nhất khi bạn nhấp vào khung chat bên dưới. Tổng đài 0251 381 9288 - Zalo: 0785 720 270

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc