Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phòng khám chữa trị viêm cổ tử cung

Ngày đăng : 10-07-2018 - Lượt xem : 857

Đã từ lâu, sức khỏe sinh sản trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người, đặc biệt là với chị em phụ nữ.Tuy nhiên, do nhận thức của chị em về vấn đề chăm sóc sức khỏe còn hạn chế, tâm lý tự ti, chủ quan lấn át, mối lo ngại về chi phí trị bệnh ám ảnh làm hầu hết chị em mắc các bệnh lý phụ khoa nói chung trong đó có bệnh viêm cổ tử cung nói riêng chậm trễ trong việc chữa trị, dẫn đến một số hậu quả khôn lường.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM CỔ TỬ CUNG HIỆU QUẢ

Để có thể điều trị hiệu quả, chị em nên đến những bệnh viện chuyên khoa để được những bác sỹ tiến hành thăm khám, xác định chính xác tình trạng sức khỏe của mình thì những bác sĩ mới có kỹ thuật cũng như phác đồ điều trị hiệu quả nhất.

Đa Khoa Hồng Phúc là phòng khám công lập Đồng Nai được đầu tư và phát triển với mô hình chất lượng cao. Phòng khám đa khoa được trang bị nhiều hệ thống và trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ cho quá trình thăm khám và chữa trị một cách chính xác nhất.

Với tiêu chí tập trung vào tiềm năng nhân lực nên đội ngũ một số bác sỹ của phòng khám nam khoa đều là một số người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

Ngày nay đối với việc điều tri bệnh viêm cổ tử cung những bác sỹ của phòng khám đa khoa áp dụng phương pháp chữa bệnh đông tây ý kết hợp.

Phòng khám chữa trị viêm cổ tử cung hiệu quả ở Đồng Nai

Viêm cổ tử cung chữa ở đâu tại Đồng Nai?

Căn cứ vào tình trạng viêm nhiễm ngày nay các bác sĩ sẽ áp dụng phác đồ Điều trị thích hợp nhất. Việc kết hợp trị bệnh bằng thuốc đông y là một trong các điểm khác biết của kỹ thuật này.

Các bác sĩ cho rằng thuốc đông y có tác dụng cao trong việc cân bằng tâm lý và điều hòa nội tiết, phục hồi nhanh niêm mạc cổ tử cung, giúp tăng cường thể trạng hạn chế việc bệnh lý tái phát.

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ VIÊM TỬ CUNG HẾT BAO NHIÊU?

Ở mỗi trường hợp, bệnh sẽ có cách chữa bệnh khác nhau vì vậy bác sĩ chuyên khoa sau khi kiểm tra sức khỏe người bị mắc bệnh biết được trường hợp bệnh mới có thể đưa ra mức chi phí được.

Mức chi phí điều trị viêm tử cung sẽ phụ thuộc vào: Mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe , kỹ thuật trị bệnh ở cơ sở mà bạn chọn khám. Cụ thể là:

1. Chi phí thăm khám

Tùy vào hiện trạng của cơ thể người bị bệnh mà có các xét nghiệm khác nhau. Trong quá trình kiểm tra bệnh, nếu bác sĩ phát hiện ra tình trạng viêm nhiễm khác hay bệnh lý khác của bộ phận sinh dục thì sẽ tiến hành rất nhiều chẩn đoán phức tạp hơn, do đó chi phí sẽ cao hơn.

2. Cơ sở y tế

Một số cơ sở với trang thiết bị hiện đại, theo tiêu chuẩn quốc tế,…sẽ luôn có mức chi phí thực hiện chênh lệch so với các nơi quảng cáo chi phí rẻ nhưng lại không hiệu quả và độ an toàn sau khi chữa trị.

Phòng khám chữa trị viêm cổ tử cung hiệu quả ở Đồng Nai

3. Phương pháp điều trị

Có rất nhiều biện pháp chữa trị viêm tử cung như: sử dụng thuốc, đốt nhiệt bằng tia laser, kỹ thuật xâm lấn Viba OKW, phẫu thuật ngoại khoa …

Ở mỗi phương pháp được thực hiện với các hình thức khác nhau, thời gian chữa bệnh khác nhau, do đó chi phí khám chữa trị cũng có sự khác biệt.

4. Khả năng phục hồi người mắc bệnh

Nếu sức khỏe của người mắc bệnh tốt thì quá trình chữa trị được rút ngắn, có nghĩa là chi phí cũng giảm.

5. Tình trạng bệnh

Nếu nhận biết mới khởi đầu, bệnh nhân cảm giác khó chịu do có trường hợp :

→ Khí hư ra rất nhiều

 Khí hư có thể ở dạng lỏng hay đặc sệt

 Khư có thể có màu vàng, màu nâu

 Khí hư có sự thay đổi về mùi

Thì các bác sĩ chỉ định chữa trị bằng thuốc, uống đúng liều lượng và kết hợp đúng thuốc, giúp mang lại thành công trị bệnh cao. Ở giai đoạn này, số tiền chị em chi trả không nhiều.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về bao quy đầu thì hãy gọi đến số

► Hotline: (0251) 381 9288

► Hoặc liên hệ qua số zalo 0785720270

► Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc