Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phòng khám phá thai ở Biên Hòa

Ngày đăng : 03-08-2018 - Lượt xem : 837

Với lối sống ngày càng thoáng và hiện đại ngày nay thì đã có rất nhiều nữ giới rơi vào tình trạng mang thai ngoài ý muốn và không muốn giữ thai. Những việc tìm được một địa chỉ hút thai an toàn tại Biên Hòa không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Hiểu được những trăn trở đó mà các bác sĩ Hồng Phúc sẽ giúp mọi người có thêm những thông tin hữu ích về vấn đề này.

TẠI SAO CẦN LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, có rất rhiều chị em vì muốn tiết kiệm tiền đã chọn những địa chỉ phá thai chui thiếu an toàn nên đã phải gánh chịu những hậu quả nghiêm trọng như: viêm nhiễm phụ khoa, thủng tử cung dẫn đến bị vô sinh vĩnh viễn; nguy cơ băng huyết dẫn đến tử vong do mất máu.

Vì vậy, bỏ thai ở một địa chỉ phá thai uy tín là rất cần thiết sẽ giảm thiểu nguy cơ biến chứng có thể xảy ra, bảo vệ sức khỏe phụ nữ và sức khỏe sinh sản.

Phòng khám phá thai ở Biên Hòa tốt và an toàn nhất ?

Địa chỉ phá thai an toàn ở Đồng Nai ?

Ở những cơ sở y tế uy tín thì khi thai phụ muốn đình chỉ thai sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và đưa ra những phương pháp đình chỉ thai kỳ phù hợp với giai đoạn thai nhi phát triển.

Tốt nhất nếu bạn đã quyết định phá thai thì cần tiến hành càng sớm càng tốt, hút thai không đau là phương pháp được cho là an toàn nhất, thai nhi còn rất nhỏ nên ít đau đớn hơn.

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN CHO NỮ GIỚI

Vấn đề hút thai có nguy hiểm không? Vấn đề này còn phụ thuộc vào những yếu tố mà như, cơ sở y tế, phương pháp điều trị, công nghệ y khoa, bác sĩ có trình độ hay không?,…

Vì thế chị em cần sáng suốt trong việc tìm cho mình một cơ sở y tế đáng tin nhất. Tại Đồng Nai chúng tôi xin giới thiệu Phòng khám Hồng Phúc là một địa chỉ nạo hút thai an toàn nhất, được nhiều người tin tưởng gửi gắm.

→ Sở dĩ khẳng định như vậy vì những ưu điểm vượt trội sau của Phòng khám đa khoa Hồng Phúc:

► Luôn tuân thủ thực hiện các bước của quy trình phá thai an toàn:

► Đầu tiên bác sĩ sẽ xét nghiệm tình trạng thai kỳ, bởi có rất nhiều trường hợp thai phụ chửa ngoài tử cung, khi này cần thực hiện các biện pháp phá thai chuyên biệt để đảm bảo an toàn nhất, đồng thời khám sức khỏe tổng quát của thai phụ để chắc chắn áp dụng phương pháp phá thai để mang lại hiệu quả cao cho thai phụ.

► Sau khi làm những xét nghiệm cần thiết ban đầu, bác sĩ sẽ vệ sinh vùng kín bằng nước muối loãng trước khi phá thai. Đồng thời tiêm thuốc gây tê để nữ giới không có cảm giác đau đớn khi thực hiện.

➤ Phòng khám phá thai an toàn ở Đồng Nai bạn nên đến

➤ Phá thai ở Lâm Đồng an toàn

http://phukhoabienhoa.com

Hãy chọn những địa chỉ y tế chuyên khoa uy tín để đình chỉ thai kỳ an toàn

► Các dụng cụ nạo hút thai đều phải được vô trùng hoàn toàn để đảm bảo không gây ra viêm nhiễm phụ khoa cho thai phụ.

 Thai bao nhiêu tuần tuổi có thể hút? Thì tùy theo độ tuổi thai nhi mà bác sĩ sẽ quyết định hút thai hoặc nạo thai. Hút thai thực hiện cho tuổi thai dưới 8 tuần, nạo thai khi tuổi thai từ 8 đến 12 tuần. Cả quá trình nạo hút thai diễn ra trong khoảng 10 đến 15 phút.

► Sau khi nạo hút thai xong thai phụ sẽ được vệ sinh vùng kín thêm 1 lần nữa và nằm lại phòng khoảng 1 vài tiếng, khi sức khỏe ổn định có thể ra về nghỉ ngơi thêm tại nhà.

► Đội ngũ bác sỹ giàu chuyên môn, nhiệt tình giúp thai phụ không bị áp lực về tâm lý, do vậy quá trình phá thai sẽ diễn ra suôn sẻ hơn. Do đó đừng nên coi nặng vấn đề chi phí hút thai mà làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

► Trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, hạn chế tối đa những biến chứng sau phá thai như trước kia, đồng thời thai phụ sẽ không còn cảm giác đau đớn khi thực hiện.

Hy vọng với những chia sẻ về vấn đề “Hút thai ở đâu – Địa chỉ hút thai an toàn” có thể giúp ích chị em tìm cho mình địa chỉ hút thai an toàn nhất. Hút thai hay bất kì phương pháp phá thai nào khác đều gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe cũng như tâm lý của thai phụ, vì vậy khi quyết định phá thai cần cân nhắc kĩ lưỡng.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về phá thai an toàn thì hãy gọi đến số 

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc