Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phòng khám phụ khoa ở bình dương

Ngày đăng : 10-07-2018 - Lượt xem : 787

Nếu không tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín và chất lượng thì chị em có thể sẽ cần gánh chịu một số hậu quả vô cùng nặng nề, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này.

Vậy đâu là địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất tại Đồng Nai? Chị em hãy cùng tham khảo những thông tin trong bài viết này để có thể lựa chọn được 1 địa chỉ khám phụ khoa uy tín và chất lượng nhé!

BỆNH PHỤ KHOA LÀ GÌ?

Phòng khám đa khoa Hồng Phúc cho biết bệnh phụ khoa là những bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục nữ giới dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung) và cơ quan sinh dục trên (tử cung, vòi trứng và buồng trứng) một số bệnh phụ khoa thường gặp nhất như Viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm phần phụ, rối loạn kinh nguyệt, xói mòn cổ tử cung....

Nếu như hiện tượng viêm phụ khoa nếu kéo dài không được chữa trị có thể dẫn đến một số biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe của chị em phụ nữ. Viêm phụ khoa có biến chứng gây vô sinh, hiếm muộn cho phụ nữ, dẫn tới viêm nhiễm lây lan cho các bộ phận khác..

ĐỊA CHỈ KHÁM PHỤ KHOA UY TÍN

Từ các ngày đầu thành lập cho đến nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều chị em đang sống và làm việc việc tại Long Khánh - Đồng Nai cũng như các tỉnh lân cận nhờ những ưu điểm sau:

Khi tới với phòng khám phụ khoa chị em sẽ được những bác sĩ có trình độ tay nghề cao cũng như nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám cũng như điều chữa bệnh.

Cùng với đó là hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại nhằm hỗ trợ hiệu quả nhất cho quá trình khám cũng như điều chữa trị.

Quy trình khám trị bệnh tại phòng khám được thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo yếu tố vô trùng. Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, thăm khám lâm sàng.

Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám phần phụ cũng như khám các bộ phận theo yêu cầu của người bệnh. Sau khi thăm khám bác sĩ sẽ xác định bệnh tình, từ đó đưa ra hướng trị bệnh phù hợp nhất.

Phương pháp chữa trị tiên tiến và hiệu quả. Căn cứ vào kết quả thăm khám và bệnh tình mà bạn mắc phải, bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra kỹ thuật chữa bệnh phù hợp nhất.

Ví dụ như: Viêm âm đạo thì áp dụng liệu pháp tổng hợp GTY hoặc Viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ chữa bệnh bằng phương pháp LEEP - công nghệ được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ...

Bên cạnh đó, tại phòng khám nam khoa Hồng Phúc người bệnh sẽ không phải nhiều thời gian để hoàn thành các thủ tục hồ sơ mà tại phòng khám chúng tôi đều rất đơn giản, được thực hiện kịp thời, nhanh gọn.

Phòng khám phụ khoa ở bình dương bạn nên đến ?

Chi phí khám chữa trị tại phòng khám nam khoa Hồng Phúc cũng được niêm yết công khai, rõ ràng, hợp lý theo đúng quy định.

Không chỉ chú trọng đến chất lượng khám và điều trị, phòng khám còn đẩy mạnh khâu tư vấn cho từng bệnh nhân , giúp cho người bị bệnh có tâm lý tốt và ổn định hơn, hỗ trợ cho quá trình chữa trị đạt kết quả hàng đầu.

Với những ưu điểm kể trên giúp phòng khám đa khoa Hồng Phúc ngày càng nhận được sự lưu ý của đông đảo người bị mắc bệnh.

Phòng khám phụ khoa đã cũng như đang không ngừng nỗ lực để mang đến những dịch vụ thăm khám cũng như chăm sóc sức khỏe hàng đầu. Hãy tới với phòng khám đa khoa Hồng Phúc để sức khỏe của bạn được chăm sóc 1 cách tốt nhất !

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về bao quy đầu thì hãy gọi đến số

► Hotline: (0251) 381 9288

► Hoặc liên hệ qua số zalo 0785720270

► Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc