Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phụ nữ có tự khỏi khi nhiễm viêm phụ khoa hay không

Ngày đăng : 25-12-2020 - Lượt xem : 525

Phụ nữ có tự khỏi khi nhiễm viêm phụ khoa hay không?’ là câu hỏi được nhiều chị em băn khoăn nhiều nhất. Bệnh gây ra nhiều phiền toái trong đời sống sinh hoạt của người bệnh, đặc biệt có thể chuyển biến xấu dẫn đến những ảnh hưởng nguy hại đến sức khỏe sinh sản hoặc gây vô sinh.

Chị em có thể liên hệ Hotline 0251 381 9288 hoặc qua Zalo 0785 720 270 với Phòng Khám Phụ Khoa Biên Hòa Đồng Nai, 24/7. Mọi thông tin liên hệ tư vấn sẽ được Phòng khám bảo mật tuyệt đối.

Bệnh Viêm Phụ Khoa Là Bệnh Gì

Bệnh viêm phụ khoa là các bệnh lý liên quan đến cơ quan sinh dục của nữ giới như âm hộ - âm đạo, cổ tử cung, tử cung, buồng trứng,… gây viêm nhiễm, tổn thương.

Bệnh Viêm Phụ Khoa Là Bệnh Gì

Bệnh Viêm Phụ Khoa Là Bệnh Gì

Các dấu hiệu chung điển hình của bệnh viêm phụ khoa thường là rối loạn kinh nguyệt, ra nhiều khí hư kèm mùi hôi khó chịu, ngứa rát âm đạo, thường xuyên bị đau bụng dưới, giao hợp đau, tiểu buốt, tiểu nhiều lần,…

Có nhiều nguyên nhân khiến chị em mắc phải bệnh viêm phụ khoa nhưng chủ yếu đến từ các nguyên nhân như quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, dị ứng với các dung dịch vệ sinh, thường xuyên mặt đồ lót quá chật không thông thoáng hay thấm hút mồ hôi,…

Phụ Nữ Có Tự Khỏi Khi Nhiễm Viêm Phụ Khoa Hay Không

Bệnh vêm phụ khoa phụ khoa gây ra những phiền toái trong đời sống sinh hoạt, đặc biệt khi bệnh biến chuyển xấu có thể hại ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, thậm chí gây vô sinh. Tuy nhiên, nhiều chị em bị bệnh vẫn không đi khám chữa trị với suy nghĩ chủ quan rằng bệnh không đáng lo ngại, một số còn tưởng bệnh sẽ tự khỏi sau một thời gian.

Theo các bác sĩ phụ khoa của Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc, về vấn đề viêm nhiễm phụ khoa có tự khỏi được không thì bệnh chỉ có rất ít trường hợp tự khỏi và hầu hết phải tiến hành điều trị mới thấy hiệu quả. Vì sao lại thế ư? Lời giải đáp đó là:

Các bệnh viêm phụ khoa chủ yếu do vi khuẩn, nấm men sinh dục gây ra và chúng không tự chết đi nếu không được chữa trị.

Để càng lâu thì viêm phụ khoa có dấu hiệu và mức độ càng tăng nặng, khả năng chuyển sang biến chứng gây hại đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh càng cao.

Vì vậy, khi có các triệu chứng mắc bệnh viêm phụ khoa chị e nên đi khám ngay tại các cơ sở y tế uy tín để sớm tìm ra phương pháp chữa trị hiệu quả, điều trị bệnh đạt được hiệu quả cao nhất. Chị em tránh để bệnh biến chuyển nặng hơn và lây lan sang các bộ phận khác.

Nên Đi Khám Bệnh Phụ Khoa Ở Đâu

Hiện nay, khám chữa bệnh viêm phụ khoa cần phải lựa chọn cơ sở có chuyên khoa này và đảm bảo chất lượng nhằm giúp điều trị bệnh hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.

Nếu sống tại Biên Hòa – Đồng Nai và các tỉnh lân cận chị em nên đến Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc để được thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị bệnh tốt nhất. Đây là phòng khám chuyên sản phụ khoa uy tín do Sở Y tế cấp phép và được nhiều bệnh nhân và giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng khám chữa bệnh viêm phụ khoa.

Nên Đi Khám Bệnh Phụ Khoa Ở Đâu tại Biên Hòa

Nên Đi Khám Bệnh Phụ Khoa Ở Đâu tại Biên Hòa

Tại đây, chị em sẽ được trực tiếp đội ngũ bác sĩ phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm thăm khám, chuẩn đoán bệnh, từ đó tư vấn phương pháp điều trị với sự hỗ trợ tích cực với trang thiết bị hiện đại mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Dựa vào mức độ, nguyên nhân bệnh mà cơ bản bác sĩ chuyên khoa phòng khám sẽ áp dụng:

✿ Điều trị nội khoa: Áp dụng cho các chị em bị viêm phụ khoa mức độ nhẹ. Tùy vào từng trường hợp bác sĩ sẽ kê đơn thuốc uống kết hợp thuốc đặt âm đạo với tác dụng tiêu diệt vi khuẩn nấm men gây hại, giảm viêm sưng,…

✿ Điều trị ngoại khoa: Áp dụng cho những trường hợp bệnh có mức độ viêm phụ khoa nặng hơn. Theo đó bác sĩ chuyên khoa có thể kết hợp uống thuốc và điều trị bằng phương pháp hiện đại như Oxygen (O3) hoặc LEEP để loại bỏ mầm bệnh, tế bào bị viêm nhiễm tổn thương.

Ngoài ra phòng khám còn chú trọng thêm các yếu tố khác để mang đến kết quả chăm sóc sức khỏe sinh sản của chị em được tốt nhất, cụ thể như:

Đội ngũ bác sĩ y tế chuyên khoa của phòng khám được tuyển chọn kỹ, có chuyên môn giỏi và dày dặn kinh nghiệm.

Trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến hỗ trợ tốt quá trình điều trị các loại bệnh viêm phụ khoa

Chi phí khám chữa bệnh viêm phụ khoa được thông báo trước, có hóa đơn rõ ràng

Phòng khám mở cửa hoạt động từ 8:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả dịp lễ tết sẵn sàng chăm sóc điều trị bất cứ lúc nào chị em cần đến.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc Phụ nữ có tự khỏi khi nhiễm viêm phụ khoa hay không? hoặc muốn đặt trước giờ hẹn khám để không phải mất công chờ đợi, làm thủ tục thì nhấp vào ô bên dưới hoặc gọi đến tổng đài 0251 381 9288 hoặc Zalo: 0785720270 để được tư vấn miễn phí.   

Chị em có thể liên hệ trực tiếp trong khung chat với Phòng Khám Phụ Khoa Biên Hòa Đồng Nai bên dưới! Mọi thông tin liên hệ tư vấn sẽ được Phòng khám bảo mật tuyệt đối.

Theo: Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc