Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Quan hệ ngoài bị viêm vùng kín thì có nguy hiểm gì không

Ngày đăng : 25-12-2020 - Lượt xem : 520

Bị bệnh vùng kín có rất nhiều nguyên nhân gây nên, trong đó việc quan hệ ngoài bị viêm vùng kín nhiều chị em thắc mắc là có bị làm sao không?

Quan hệ ngoài bị viêm vùng kín có nguy hiểm không? Chị em phụ nữ nên nắm bắt được để khám chữa trị càng sớm càng tốt.

Chị em có thể liên hệ Hotline 0251 381 9288 hoặc qua Zalo 0785 720 270 với Phòng Khám Phụ Khoa Biên Hòa Đồng Nai, 24/7. Mọi thông tin liên hệ tư vấn sẽ được Phòng khám bảo mật tuyệt đối.

Quan hệ ngoài bị viêm vùng kín có bị làm sao không?

Quan hệ ngoài bị viêm vùng kín sẽ có những biểu hiện như vùng kín bị ngứa ngáy, nóng rát, huyết trắng ra nhiều và có mùi hôi, kèm theo tiểu rát, tiểu đau.

Khi bị viêm vùng kín người bệnh nên đi khám càng sớm càng tốt, để không bị ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, đời sống tình dục, sức khỏe cũng như chức năng sinh sản.

Các bệnh viêm vùng kín như viêm âm hộ, viêm âm đạo nếu kéo dài viêm nhiễm sẽ lây lan vào bên trong và biến chứng khó lường như viêm lộ tuyến tử cung, viêm vùng chậu, viêm nội mạc tử cung, viêm buồng trứng, v.v.

Quan hệ ngoài bị viêm vùng kín có bị nguy hiểm không?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Đây là biến chứng nguy hiểm của viêm vùng kín khi không chữa trị kịp thời.

Viêm vùng kín nếu người bệnh không điều trị sớm thì khả năng viêm nhiễm lây lan vào cổ tử cung, gây ngứa ngáy và sưng tấy, dần dẫn đến viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Viêm nội mạc tử cung

Vi khuẩn khi chị em bị viêm vùng kín sẽ di chuyển ngược và tấn công nội mạc tử cung gây đau bụng dưới, khí hư ra nhiều, ra máu bất thường, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau.

Viêm nhiễm vùng chậu

Viêm vùng chậu cũng là biến chứng nguy hiểm khi không chữa trị viêm vùng kín kịp thời. Nguy hiểm dễ dẫn tới nguy cơ vô sinh, mang thai ngoài tử cung, thậm chí chuyển thành ung thư buồng trứng.

Ung thư cổ tử cung

Viêm nhiễm vùng kín nặng cũng có thể gây ung thư cổ tử cung, không chỉ đe dọa chức năng sinh sản mà nguy cơ tử vong là rất cao.

Ảnh hưởng đến phụ nữ mang thai

Viêm vùng kín vì quan hệ ngoài cần được chữa trị từ sớm và nhất là trước khi quyết định mang thai. Bởi có thể đe dọa đến sẩy thai, quá trình phát triển, bị lây nhiễm, sinh non, thậm chí nguy hiểm sức khỏe các mẹ.

Có thể thấy rằng, viêm phụ khoa không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày mà chủ quan không chữa trị sẽ rất khó đậu thai, thậm chí đe dọa đến tính mạng.

Hi vọng, qua những chia sẻ trong bài viết trên, chị em đã nắm bắt được và đi chữa trị từ sớm để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Xem thêm:

        ► Phòng khám chữa trị viêm cổ tử cung

        ► Những triệu chứng của bệnh viêm âm đạo

        ► Điều trị viêm phụ khoa ở đâu tốt và hiệu quả

Cách điều trị viêm vùng kín hiệu quả

Điều trị viêm vùng kín hiệu quả ở giai đoạn đầu, tương ứng với nguyên nhân gây ra, mức độ bệnh sẽ có phương pháp chữa trị phù hợp.

Hiện nay, tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc đã và đang được đánh giá cao trong việc áp dụng các phương pháp chữa viêm vùng kín thành công.

✡ Điều trị bằng thuốc: Thông thường điều trị nội khoa được áp dụng cho tình trạng bệnh nhẹ, người bệnh nên tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ để mang lại an toàn và hiệu quả. Trong đó kỹ thuật Oxygen O3 và phương pháp Dao LEEP mang lại hiệu quả tốt nhất.

✡ Phương pháp vật lý: Bên cạnh dùng thuốc, các bác sĩ sẽ áp dụng các bước chiếu sóng viba, sóng không gian ... nhằm tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy tuần hoàn máu, nhanh chóng ổn định sức khỏe.

✡ Kỹ thuật Oxygene O3 hiệu quả trong điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, tiêu viêm, diệt khuẩn nhanh chóng, phục hồi nhanh các vị trí bị tổn thương.

✡ Phương pháp Dao LEEP – bước tiến mới trong điều trị các bệnh tử cung, làm lành các tế bào bị viêm nhiễm, phục hồi tử cung, dịch âm đạo ổn định trở lại.

Cách điều trị viêm vùng kín hiệu quả

Ưu điểm vượt trội của hai thủ thuật tiên tiến Oxygen O3 và Dao LEEP

• Thủ thuật thực hiện trong thời gian ngắn, khoảng 10 – 15 phút.

• Thực hiện an toàn, không đau, không chảy máu.

• Thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo.

• Không tái phát bệnh trở lại.

• Không ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh và chức năng sinh lý, sinh sản về sau.

Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi trên 15 năm trong nghề cùng với sự trợ giúp của máy móc kỹ thuật hiện đại, chi phí điều trị bệnh phải chăng là địa chỉ điều trị bệnh vùng kín uy tín hàng đầu mà chị em có thể tin tưởng tìm đến.

Sức khỏe của chị em - chìa khóa hạnh phúc gia đình, chúc chị em có sự lựa chọn sáng suốt.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng gọi theo số điện thoại 0251 381 9288, qua Zalo 0785 720 270 hoặc click vào bảng chat để được giải đáp nhanh nhất. Tư vấn MIỄN PHÍ, nhanh chóng 24H.

Chị em có thể liên hệ trực tiếp trong khung chat với Phòng Khám Phụ Khoa Biên Hòa Đồng Nai bên dưới! Mọi thông tin liên hệ tư vấn sẽ được Phòng khám bảo mật tuyệt đối.

Theo: Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc