Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Ra dịch màu nâu sau khi phá thai bằng thuốc

Ngày đăng : 03-07-2018 - Lượt xem : 725

Như chị em đã biết, sau khi phá thai thường có các hiện tượng sinh lý như ra máu, đau bụng, đau lưng, chóng mặt ... nhưng còn hiện tượng ra chất dịch màu nâu sau khi phá thai bằng thuốc thì sao? có nguy hiểm gì không? những thông tin trong bài sau hi vọng sẽ giúp chị em nắm bắt được điều này.

Ra dịch màu nâu sau khi phá thai bằng thuốc có nguy hiểm không?

Ra chất dịch màu nâu sau khi phá thai bằng thuốc được bác sĩ sản phụ khoa phòng khám Hồng Phúc phân chia thành hai trường hợp.

Ra dịch màu nâu sau khi phá thai bằng thuốc là bình thường:

- Đây là do lượng máu còn sót lại ở tử cung được đẩy ra hòa lẫn với dịch âm đạo nên ra khí hư có màu nâu.

- Ra chất dịch màu nâu cũng có thể là do rối loạn nội tiết cơ thể bị suy giảm khi bỏ thai, điều này báo hiệu cơ thể cần được bồi bổ đầy đủ để nhanh hồi phục.

- Ra chất dịch màu nâu là bình thường khi không đi kèm với các hiện tượng khác như không mùi, không ngứa ngáy và ra ít. Trường hợp này bác sĩ sẽ cho uống thuốc để tử cung co bóp tống các dịch còn ứ lại ra ngoài, tránh để lâu ngày chất dịch bám vào tử cung, gây khó thụ thai về sau.

Ra dịch màu nâu sau khi phá thai bằng thuốc có nguy hiểm không?

Ra dịch màu nâu sau phá thai bằng thuốc chị em phải hết sức lưu ý.

Ra dịch màu nâu sau khi phá thai bằng thuốc là bất thường

- Phá thai bằng thuốc ra dịch màu nâu đi kèm với các hiện tượng bất thường khác như: đau bụng âm ỉ, có khi dữ dội, sốt cao, chóng mặt rất có thể là bị nhiễm trùng cơ quan sinh dục hay nhau thai bên trong cơ thể chưa ra hết.

- Và để chắc chắn nguyên nhân ra chất dịch có màu là gì thì bạn nên đến cơ sở y tế để được thăm khám cụ thể. Trường hợp bị ứ dịch, sót thai thì bác sĩ sẽ chỉ định để tống xuất thai sót và dịch sót ra ngoài, trường hợp âm đạo bị nhiễm khuẩn thì được kê đơn điều trị sớm để không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau.

 Lời khuyên của bác sĩ: khi nhận thấy những biểu hiện bất thường sau phá thai như ra chất dịch có màu thì nên đi thăm khám càng sớm càng tốt để không gặp phải các biến chứng nguy hiểm cho bản thân như:

- Viêm nhiễm tử cung lây lan sang buồng trứng, gây tắc vòi trứng, ống dẫn trứng, khó thụ thai, vô sinh – hiếm muộn là rất cao.

- Hơn nữa, sức khỏe cơ thể bị ảnh hưởng, sót nhau, băng huyết nếu không được khắc phục kịp thời có thể đe dọa tới tính mạng.

Ra dịch màu nâu sau phá thai bằng thuốc thì nên làm gì?

Điều quan trọng nhất bây giờ là bạn nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và khắc phục kịp thời.

Phòng khám đa khoa Hồng Phúc là địa chỉ sản phụ khoa uy tín được đa số chị em lựa chọn để thăm khám và đình chỉ thai kỳ bởi ở đây có nhiều bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao, tay nghề khéo léo, tâm lý, tâm huyết với nghề.

➤ Phá thai bằng thuốc nhiều lần có sao không ?

➤ Phá thai bằng thuốc 5 lần có sao không?

Ra dịch màu nâu sau khi phá thai bằng thuốc có nguy hiểm không?

Phòng khám đình chỉ thai kỳ an toàn Hồng Phúc được nhiều chị em tin chọn và tìm đến hiện nay.

Ngoài đội ngũ bác sĩ tay nghề cao thì phòng khám còn được đánh giá cao trên nhiều phương diện khác như:

=> Phòng khám nhập khẩu máy siêu âm 4D cho hình ảnh rõ nét, các trang thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật tốt, công nghệ cao hỗ trợ tối đa cho quá trình phá thai thành công.

=> Thuốc phá thai được bào chế kỹ lưỡng, nhập khẩu trực tiếp, kiểm tra nghiêm ngặt, đúng tiêu chuẩn chất lượng mới đem vào sử dụng.

=> Đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình, vui vẻ, luôn sẵn sàng giúp đỡ thai phụ khi có yêu cầu.

=> Chi phí phá thai hợp lý, luôn được công khai, rõ ràng, theo đúng mức giá niêm yết của Bộ y tế.

Trên đây là những chia sẽ của bác sĩ sản khoa tại phòng khám đa khoa Hồng Phúc, nếu chị em còn có thắc mắc gì vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tận tình.

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc