Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Thai 10 tuần tuổi có phá được không

Ngày đăng : 05-07-2018 - Lượt xem : 723

Chào bác sĩ: em còn đi học nhưng đang sống thử với bạn trai được hơn nửa năm, do chu kỳ kinh nguyệt của em không đều nên việc trễ kinh em cũng không mấy để ý, hôm trước em bị nôn ói nên nghi ngờ mua que về thử thì hiện hai vạch đậm chét. Em tự tính là trễ kinh tới giờ cũng được khoảng 10 tuần rồi, không biết thai lớn như vậy phá có được không và nên thực hiện bằng phương pháp nào an toàn ạ. Chân thành cảm ơn bác sĩ.

  Hương – Vũng Tàu

Chào bạn Hương, thắc mắc của bạn đã được bác sĩ sản phụ khoa phòng khám đa khoa Hồng Phúc giải đáp, mời bạn chú ý những vấn đề mà bác sĩ dặn dò nhé.

Thai 10 tuần tuổi có phá được không?

Cuộc sống hiện đại và thoáng như ngày nay khiến tỷ lệ mang thai ngoài ý muốn ngày càng tăng lên. vì nhiều lý do sức khỏe, lỡ kế hoạch, chủ quan, điều kiện kinh tế không cho phép, thai nhi bị dị tật mà nhiều thai phụ quyết định phá thai khi thai nhi ở giai đoạn 10 tuần tuổi.

Về vấn đề thai 10 tuần tuổi có phá được không? Bác sĩ cho hay, thời điểm vàng để phá thai an toàn là từ 4 – 8 tuần. Tuy nhiên, thai 10 tuần tuổi thì thai đã phát triển nhưng không quá lớn nên vẫn có thể phá thai được bạn nhé.

Nhưng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, cơ quan sinh sản thì cần được bỏ thai bằng phương pháp phù hợp, bác sĩ thực hiện có tay nghề cao, cơ sở y tế đình chỉ uy tín, đạt chuẩn chất lượng.

Phá thai 10 tuần tuổi bằng phương pháp nào an toàn

Cũng theo bác sĩ sản phụ khoa Hồng Phúc cho hay, thai 10 tuần tuổi khá lớn nên không thể phá thai 10 tuần bằng thuốc được. Thông thường phương pháp được bác sĩ lựa chọn để phá thai 10 tuần tuổi an toàn là phá thai ngoại khoa - hút chân không.

Phương pháp hút thai chân không an toàn áp dụng cho thai đã nằm ở tử cung, sức khỏe thai phụ tốt, tuổi thai từ 8 – 12 tuần, nên thai 10 tuần cũng được thực hiện bằng phương pháp này.

Thai 10 tuần tuổi có phá được không và phương pháp nào an toàn

Phá thai 10 tuần tuổi an toàn là tuân theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Ưu điểm của phá thai bằng phương pháp hút chân không cho thai khoảng 10 tuần tuổi:

icon Thực hiện nhẹ nhàng, an toàn, thành công lên tới 99%.

icon Không cảm giác đau đớn, không ảnh hưởng đến sức khỏe. 

icon Không làm tổn thương đến tử cung, cổ tử cung, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

icon Không gây biến chứng mà chi phí thực hiện không quá cao.

Thai 10 tuần có phá được không? Điều quan trọng ngoài lựa chọn phương pháp thai 10 tuần tuổi an toàn, phù hợp thì hiệu quả đình chỉ thai kỳ nằm ở cơ sở y tế đình chỉ thai kỳ, nên lựa chọn địa chỉ có bác thực hiện bỏ thai giỏi, giàu kinh nghiệm, thiết bị y tế hiện đại, công nghệ cao để đảm bào thành công tốt đẹp.

Những câu hỏi có liên quan:

- Chi phí hút thai 10 tuần tuổi là bao nhiêu?   Giải đáp >>>  {tại đây}

- Thủ tục và quy trình phá thai như thế nào?   Giải đáp >>> {tại đây}

- Mang thai ngoài tử cung có thực hiện phương pháp hút thai được không? Giải đáp >>>  {tại đây}

Địa chỉ phá thai 10 tuần tuổi an toàn, uy tín, chất lượng cao

Phòng khám phụ khoa Hồng Phúc uy tín chuyên thực hiện đình chỉ thai kỳ an toàn, kín đáo, hiệu quả, hoạt động dưới sự quản lý và giám sát của Bộ y tế, do đó, chị em có thể yên tâm đến với phòng khám Hồng Phúc để kiểm tra, tư vấn, thực hiện bỏ thai an toàn.

⇒ Thứ nhất, về chuyên môn: các bác sĩ sản khoa có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, tâm lý sẽ tư vấn cho thai phụ phương pháp phá thai an toàn dựa trên tuổi thai thực hiện thủ thuật đình chỉ thai kỳ khéo léo.

⇒ Thứ hai, về trang thiết bị: máy siêu âm cho hình ảnh thai nhi rõ nét, chính xác, phương pháp đình chỉ thai tiên tiến, các thiết bị y tế hiện đại, vô trùng nhằm giúp thai phụ yên tâm, giữ vững tâm lý trước thủ thuật bỏ thai.

Thai 10 tuần tuổi có phá được không và phương pháp nào an toàn

Chuyên khoa đình chỉ thai kỳ an toàn Hồng Phúc được chị em tin tưởng lựa chọn.

⇒ Thứ ba, phương pháp bỏ thai hiện đại: phòng khám áp dụng các phương pháp bỏ thai tân tiến trên thế giới hiện nay, ngoài phương pháp hút thai chân không phòng khám còn thực hiện phương pháp uống thuốc, phương pháp Kovax ... tùy thuộc vào tuổi thai, vị trí thai, sức khỏe thai phụ

⇒ Thứ tư, về dịch vụ chất lượng cao: mọi thủ tục thăm khám đều được diễn ra nhanh chóng, chăm sóc “1 thai phụ - bác sĩ – 1 phòng” đảm bảo kín đáo, riêng tư, an toàn. Các nhân viên y tế chuyên nghiệp, tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ thai phụ khi có nhu cầu.

⇒ Thứ năm, về chi phí: tại phòng khám các chi phí thực hiện giải quyết thai nhi đều được công bố trước với thai phụ theo đúng mức phí quy định của Bộ y Tế.

Với những ưu thế trên, đã góp phần nói lên Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chính là cơ sở đình chỉ thai uy tín, an toàn cho thai phụ. Chúc chị em có sự lựa chọn đúng đắn.

Trên đây là chia sẽ của bác sĩ về vấn đề thai 10 tuần phá được không và thực hiện như thế nào an toàn? Mọi thông tin chi tiết đăng ký khám chữa bệnh hoặc giải đáp thắc mắc về các vấn đề trên, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc