Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Thai 14 tuần có phá được không

Ngày đăng : 05-07-2018 - Lượt xem : 756

Đối với những trường hợp bỏ thai khi tuổi thai nhỏ thì thực hiện dễ dàng, tuy nhiên đối với trường hợp thai đã lớn thì chị em phải lưu tâm. Như giai đoạn thai 14 tuần rồi thì có phá được không? bài viết sau đây hi vọng sẽ cung cấp những thông tin hữu ích để các chị em có quyết định đúng đắn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe về sau.

Thai 14 tuần có phá được không?

Như đã nói, thai 14 tuần thì thai đã lớn nên phá thai 14 tuần sẽ khó và phức tạp hơn nhiều so với thai giai đoạn sớm.

Thai 14 tuần tuổi có phá được không? bác sĩ cho biết, thai phụ cần đi thăm khám để xác định chính xác vị trí thai, kích thước thai, kiểm tra sức khỏe thai phụ bác sĩ cho biết thai 14 tuần có phá được không.

Thai 14 tuần có phá được không?

Thai 14 tuần tuổi khiến các chị em lo lắng không biết thai lớn rồi có phá được không?

Thông thường, bác sĩ không phá thai 14 tuần bằng thuốc bởi dùng thuốc lúc này không hiệu quả và sẽ xảy ra biến chứng. Phương pháp an toàn được ưu tiên lựa chọn là phá thai 14 tuần bằng ngoại khoa – nong, gắp thai.

Kỹ thuật nong, gắp thai được áp dụng phổ biến cho tuổi thai từ 13 – 16 tuần, với sự can thiệp của thiết bị y tế hiện đại để gắp thai ra ngoài.

Ưu điểm của phương pháp nong gắp: thủ thuật diễn ra nhanh khoảng 15 phút, bỏ thai hiệu quả, ít đau, nếu tiến hành gây tê thì không đau trong suốt thủ thuật.

Vấn đề phá thai 14 tuần có nguy hiểm không? thì do tuổi thai đã lớn và phương pháp sử dụng cụ y khoa can thiệp trực tiếp vào tử cung nên bạn cần lựa chọn cơ sở đình chỉ chuyên khoa uy tín, bác sĩ giỏi, tay nghề khéo léo, môi trường y tế vô trùng để đảm bảo an toàn sức khỏe về sau.

Những lưu ý khi phá thai 14 tuần tuổi

Trước khi thực hiện thủ thuật, thai phụ cần đến cơ sở chuyên khoa uy tín để được bác sĩ siêu âm, kiểm tra kỹ càng tuổi thai, vị trí thai, đủ điều kiện để áp dụng phương pháp hay không.

Cần trao đổi kỹ càng với bác sĩ những biểu hiện trước và sau khi phá thai, nên tái khám lại sau hai tuần đình chỉ thai kỳ.

Sau khi đình chỉ thai kỳ nên nằm nghỉ ngơi, ăn uống tình dưỡng, không vận động mạnh, không quan hệ tình dục, nếu nhận thấy dấu hiệu bất thường nào cần nhanh chóng đi tái khám để được khắc phục kịp thời.

Nếu muốn quan hệ tình dục hay mang thai trở lại thì cần được bác sĩ tư vấn thời gian cơ quan sinh sản đã hồi phục lại và có thể thực hiện chức năng bình thường nhé.

Địa chỉ phá thai 14 tuần tuổi an toàn

Phá thai 14 tuần tuổi phức tạp do vậy các chị em khi muốn bỏ thai an toàn thì nên đến tại phòng khám đa khoa Hồng Phúc bởi phòng khám là cơ sở đình chỉ thai kỳ an toàn được bộ y tế kiểm tra và đánh giá cao.

Những ưu thế để lựa chọn phòng khám đa khoa Hồng Phúc trong đình chỉ thai kỳ an toàn:

​ Phương pháp phá thai an toàn: với tuổi thai 14 tuần thì bác sĩ sẽ tiến hành đình chỉ thai bằng kỹ thuật bỏ thai Kovax . Với kỹ thuật này, kích thích tử cung co bóp và dùng dụng cụ y tế hiện đại đưa thai ra ngoài nhẹ nhàng, không đau, không ảnh hưởng đến tử cung.

⇒ Đội ngũ bác sĩ giỏi: phòng khám quy tụ các bác sĩ sản khoa giàu kinh nghiệm trong đình chỉ thai kỳ an toàn, giỏi có tiếng nên rất được tin tưởng.

Thai 14 tuần có phá được không?

Đình chỉ thai kỳ chuyên nghiệp, tận tâm, hiệu quả tại phòng khám Hồng Phúc.

⇒ Môi trường y tế đạt chuẩn: Cơ sở vật chất phòng khám hiện đại, phòng thủ thuật vô trùng, dụng cụ y tế được tiệt trùng kỹ lưỡng.

⇒ Chi phí phá thai hợp lý: với cơ sở uy tín như Hồng Phúc thì mức giá dịch vụ được niêm yết rõ ràng, theo đúng quy định của Sở y tế. Hơn nữa, trước thủ thuật bác sĩ sẽ tư vấn giá cụ thể, có hóa đơn rõ ràng, cụ thể.

⇒ Tôn trọng quyền riêng tư: chị em sẽ thoải mái khi đến với phòng khám Hồng Phúc bởi mô hình kín “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng”, kín đáo, riêng tư, bảo mật thông tin tuyệt đối, bạn thoải mái chia sẽ với bác sĩ cũng như theo dõi, chăm sóc.

⇒ Thời gian hoạt động linh hoạt: khám chữa bệnh 8: 00 h – 20h tất cả các ngày trong tuần. Hơn nữa, hệ thống tư vấn online giúp bạn đặt lịch hẹn khám trước với bác sĩ mà không cần đến làm các thủ tục hay chờ đợi đến lượt nhé.

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc