Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Thai 4 tháng phá bằng thuốc được không

Ngày đăng : 14-07-2018 - Lượt xem : 703

Phá thai là việc làm bất đắc dĩ trong trường hợp mang thai ngoài ý muốn, không đủ điều kiện để sinh con. Tuy nhiên, các trường hợp thai nhỏ thì không sao, nếu thai lớn như 3 – 4 tháng thì việc đình chỉ thai nhi phải dựa vào nhiều yếu tố. Sau đây sẽ là một số ý kiến xung quanh vấn đề thai 4 tháng có phá được không? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp sau đây.

NHỮNG CÁCH PHÁ THAI 4 THÁNG TUỔI PHỔ BIẾN

Thai 4 tháng có phá bằng thuốc được không? Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, thai 4 tháng tuổi là đã phát triển và lớn.

Trước hết chị em không nên tự tiện áp dụng các phương pháp phá thai như dân gian, uống thuốc vì những hành động này không ảnh ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn để lại biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

Đối với tình trạng phá thai 4 tháng tuổi thì hiện nay, Phòng Khám Hồng Phúc đang áp dụng những kỹ thuật an toàn áp dụng với thai phụ như:

1. Phá thai 4 tháng tuổi bằng phương pháp nong gắp

Phương pháp phá thai được áp dụng cho những trường hợp thai nhi từ 13 đến 18 tuần tuổi.

Để phá thai 4 tháng tuổi, bác sĩ sẽ kết hợp dùng thuốc, bơm hút chân không và dụng cụ chuyên dụng để gắp túi thai ra ngoài.

Phá thai 4 tháng tuổi bằng nong gắp có nguy hiểm không?

Phá thai 4 tháng tuổi tại các cơ sở y tế chuyên khoa không bảo đảm về điều kiện vật chất, tay nghề của các y bác sĩ có thể xảy ra những biến chứng sau:

Thai 4 tháng có phá bằng thuốc được không và hết bao nhiêu tiền ?

Thai 4 tháng có phá bằng thuốc được không và hết bao nhiêu tiền?

• Nhiễm trùng tử cung, khu vực phụ khoa.

• Thủng tử cung, rách cổ tử cung.

• Chảy máu không cầm được máu, máu tràn ổ bụng.

• Sót thai, sót nhau thai, ảnh hưởng tiêu cực đến việc sinh sản sau này.

2. Phá thai 4 tháng tuổi bằng phương pháp Kovax

Trong phương pháp này, bác sĩ sẽ đặt túi nước vào vùng tử cung, sau đó bơm túi nước để túi nước căng lên và tiêm chất oxytoxin để kích thích, gây co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài như một hình thức chuyển dạ và sinh non.

Thai 4 tháng phá được không? Thì các bạn ở giai đoạn này đòi hỏi bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đồng thời cũng là cách phá thai nguy hiểm và để lại nhiều biến chứng nhất nên không được khuyến khích thực hiện trừ trường hợp bất khả kháng.

Việc phá thai không được bác sĩ chuyên khoa khuyến khích bởi việc phá thai ít nhiều cũng ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là tâm lý của chị em.

Nếu đã không thể giữ lại thai thì chị em nên đi bỏ thai càng sớm càng tốt bởi khi đó sẽ hạn chế được tối đa nguy cơ gặp rủi ro trong qua trình phá thai. Theo các bác sĩ thì chị em chỉ nên đi phá thai khi thai nhi dưới 12 tuần tuổi.

Thai 4 tháng (16 tuần) tuổi có thể phá được nhưng cách phá thai vô cùng phức tạp nên đòi hỏi phải được thực hiện tại những địa chỉ phá thai an toàn uy tín - nơi có cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại và tay nghề bác sĩ cao.

CHI PHÍ PHÁ THAI 4 THÁNG TUỔI LÀ BAO NHIÊU TIỀN?

Về những trăn trở khi phá thai 4 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền thì điều này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác.

Tuy nhiên ở thai giai đoạn này thì đã lớn và phương pháp đình chỉ thai cũng sẽ rất phức tạp nên chi phí sẽ cao hơn những trường hợp thai còn nhỏ. Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về vấn đề này thì các bác sĩ chuyên khoa sẽ có những chia sẻ như sau:

1. Tình trạng sức khỏe thai phụ: Thai phụ có sức khỏe tốt, không mắc bệnh mãn tính sẽ có mức chi phí phải chi trả thấp hơn.

2. Phương pháp phá thai: Khi phá thai 4 tháng thì lúc này phải dùng đến sự can thiệp ngoại khoa nên chi phí sẽ có phần cao hơn phương pháp sử dụng thuốc thông thường. Hiện nay kỹ thuật đình chỉ thai bằng Kovax sẽ đắt hơn với những giải pháp khác.

Thai 4 tháng có phá bằng thuốc được không và hết bao nhiêu tiền ?

Thai 4 tháng có phá bằng thuốc được không và hết bao nhiêu tiền?

3. Địa chỉ phá thai 4 tháng tuổi: Những địa chỉ phá thai an toàn, uy tín sẽ có mức chi phí cao hơn những phòng khám chui, kém chất lượng.

4. Chế độ chăm sóc sau khi phá thai: Tùy thuộc vào sức khỏe thai phụ và những biến chứng có thể gặp phải sau khi phá thai mà mức chi phí sẽ khác nhau.

Nữ giới không nên quá đặt nặng vấn đề chi phí làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình điều quan trọng nhất vẫn chính là sự an toàn về sức khỏe và tình mạng của chính mình.

Chính vì vậy chị em hãy chọn cho mình những địa chỉ phá thai lớn, uy tín để dược đảm bảo cả về chất lượng phá thai cũng như đảm bảo cả về mức chi phí.

Mong rằng những kiến thức về cách phá thai 4 tháng tuổi trên đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những vấn đề liên về sức khỏe sinh sản nói chung và đình chỉ thai kỳ nói riêng.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về sức khỏe sinh sản thì hãy gọi đến số

► Hotline: (0251) 381 9288

► Hoặc liên hệ qua số zalo 0785720270

►Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc