Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Thuốc phá thai bao nhiêu tiền 1 viên

Ngày đăng : 30-06-2018 - Lượt xem : 967

Khi đã quyết định chấm dứt thai kỳ thì nhiều chị em thường lựa chọn phá thai bằng thuốc nên đây là phương pháp khá phổ biến. Tuy nhiên vẫn có những thông tin mà các chị em không biết như thuốc phá thai bao nhiêu tiền 1 viên.

Thuốc phá thai bao nhiêu tiền 1 viên?

Theo bác sĩ sản phụ khoa của Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc cho biết, phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai phổ biến, chỉ áp dụng đối với thai dưới 7 tuần tuổi, thai đã vào buồng tử cung, sức khỏe thai phụ phải được đảm bảo tốt nhất và không mắc các bệnh như hen suyễn, tim mạch, gan,…

Hiện nay có rất nhiều địa điểm bán thuốc phá thai với mức giá chênh lệch từ mấy chục đến mấy trăm ngàn cho nên chúng tôi không thể trả lời cụ thể thuốc phá thai bao nhiêu tiền 1 viên. Tuy nhiên bác sĩ chuyên khoa nhấn mạnh quan trọng không phải là giá cả mắc hay rẻ nhưng là thuốc có nguồn gốc rõ ràng hay không, có nằm trong danh mục cho phép của bộ y tế, có an toàn và chất lượng hiệu quả không.

⇒ Bạn muốn tìm địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn uy tín? Nhấp vào ô bên dưới để được tư vấn cụ thể miễn phí.

Các loại thuốc phá thai

+ Thuốc phá thai loại 1 viên: hay thuốc ngừa thai khẩn cấp với nhiều loại dùng trong vòng 36h hoặc 72h, uống thuốc càng sớm hiệu quả càng tốt. Tốt nhất chị em nên uống thuốc trong vòng 24h sau khi quan hệ để mang lại hiệu quả tốt nhất, không nên uống sát thời gian quy định của thuốc có thể nguy cơ mang thai sẽ rất cao.

+ Thuốc phá thai loại 2 viên: phù hợp cho phá thai trong 3 tháng đầu thai kỳ (dưới 7 tuần). Thuốc gồm 2 viên: viên đầu tiên có tác dụng làm ngưng thai, bong thai ra khỏi thành tử cung; viên thứ 2 có tác dụng tạo co bóp ở tử cung để đẩy thai nhi ra ngoài.

Ngoài ra, chị em được khuyến cáo không nên tự ý mua thuốc về và thực hiện phá thai tại nhà vì các điều kiện phá thai an toàn cần có thiết bị và bác sĩ có chuyên môn mới xác định được. Nếu thai phụ liều lĩnh thực hiện tại nhà thì có thể gặp nhiều biến chứng nguy hiểm: sót thai sót nhau, thai chết lưu, thai nhi tiếp tục phát triển nhưng bị dị tật, băng huyết kéo dài gây nguy hiểm sức khỏe thai phụ, thậm chí hoại tử tử cung, vô sinh.

⇒ Hãy bảo vệ sức khỏe và thiên chức làm mẹ bằng cách lựa chọn phá thai an toàn tại cơ sở chuyên khoa uy tín.

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn hiệu quả hiện nay

Một địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn hiệu quả thì  cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ đình chỉ thai kỳ an toàn thì Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc là một lựa chọn đáng tin cậy. 

➤ Phá thai bằng thuốc bắc có được không ?

➤ Thuốc phá thai 1 tháng bao nhiêu tiền là hợp lý?

Những ưu điểm khi bạn lựa chọn Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc:

- Đội ngũ y bác sĩ Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc với chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân.

- Cơ sở vật chất trang thiết bị y khoa được phòng khám chú trong đầu tư, nâng cấp theo tiêu chuẩn chất lượng.

- Lựa chọn phòng khám, chị em có thể hoàn toàn an tâm khi áp dụng các phương pháp đình chỉ thai kỳ tiên tiến hiện nay.

- Quy trình thăm khám và điều trị chuyên nghiệp, hiệu quả, không mất thời gian làm thủ tục hay khi thăm khám.

- Các khoản chỉ phí thực hiện bỏ thai được công khai minh bạch, niêm yết rõ ràng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

- Thông tin bảo mật, an toàn, giữ kín tyệt đối giúp chị em bớt đi những lo ngại trước khi thực hiện.

Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc về thuốc phá thai bao nhiêu tiền 1 viên. Nếu chị em còn có bất cứ thắc mắc gì thì sẽ được giải đáp sớm nhất khi bạn nhấp vào khung chat bên dưới. Tổng đài 0251 381 9288 - Zalo: 0785 720 270

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc