Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Tìm hiểu về triệu chứng ngứa vùng kín ở nữ giới

Ngày đăng : 22-03-2020 - Lượt xem : 770

Những bệnh lý xảy ra ở vùng kín là nỗi ám ảnh khó chia sẻ với ai của nữ giới. Do đó, khi ngứa vùng kín, hầu hết chị em phụ nữ đều âm thầm chịu đựng và tự ý mua thuốc về nhà tự điều trị. Thế nhưng, chị em không biết rằng đa số các trường hợp ngứa vùng kín là triệu chứng của các bệnh phụ khoa nguy hiểm cần được phát hiện và điều trị kịp thời. Vậy triệu chứng ngứa vùng kín là gì? Cách điều trị ra sao? Cùng tìm hiểu những nội dung thông qua bài viết dưới đây.

   Hình tư vấn bệnh online

Tìm hiểu về triệu chứng ngứa vùng kín ở nữ giới

 Ngứa vùng kín nếu chỉ diễn ra bên ngoài âm đạo có thể do vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, dị ứng với dung dịch vệ sinh, sữa tắm hoặc dị ứng với băng vệ sinh...

 Thế nhưng, nếu triệu chứng ngứa vùng kín cứ lặp đi lặp lại nhiều lần, hoặc ngứa bên trong âm đạo thì rất có thể bạn đã mắc một trong những bệnh phụ khoa nguy hiểm sau:

  Viêm âm đạo: Chủ yếu do sự tấn công của các loại vi khuẩn, nấm, trùng roi... làm mất cân bằng môi trường âm đạo và gây viêm nhiễm, chị em sẽ thấy xuất hiện nhiều khí hư, có màu vàng, có mùi hôi, đau và ngứa rát vùng kín...

  Viêm niệu đạo: Khi niệu đạo bị viêm sẽ gây cảm giác buồn tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rắt, lỗ niệu đạo sưng đỏ, ngứa ngáy âm đạo...

  Viêm cổ tử cung: Biểu hiện đặc trưng của bệnh là âm đạo ra nhiều khí hư có màu vàng hoặc xanh như mủ, gây ngứa ngáy và có mùi hôi. Bên cạnh đó, chị em sẽ cảm thấy đau âm ỉ vùng bụng dưới, thắt lưng và đau khi quan hệ tình dục...

  Sùi mào gà: Các nốt sùi mọc trong âm đọa, phát triển và liên kết với nhau thành từng cụm lớn, có hình dạng như mào ga hay súp lơ, gây ngứa ngáy, chạm vào sẽ gây chảy máu...

  Mụn rộp sinh dục: Các nốt mụn nước trong âm đạo gây ngứa ngáy khó chịu, khi các nốt mụn vỡ ra sẽ gây viêm loét, đau nhức...

  Viêm nang lông: Việc cạo, nhổ, hay tẩy lông không đúng cách sẽ khiến lông bị viêm nhiễm, khiến âm đạo ngứa rát, sưng đỏ và nổi mụn nước ở phần chân lông.

 NGỨA VÙNG KÍN Ở NỮ GIỚI - NGUY HIỂM TIỀM ẨN

 + Triệu chứng khó chịu: Cảm giác ngứa rát vùng kín gây bất tiện, ảnh hưởng đến mọi sinh hoạt thường ngày và làm giảm chất lượng cuộc sống.

 + Giảm ham muốn tình dục: Tình trạng ngứa rát vùng kín khiến chị em mất hứng thú với "chuyện ấy", tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng tình dục của nữ giới.

 + Tổn thương và gây viêm nhiễm diện rộng: Ngứa vùng kín do nhiều bệnh lý gây nên, nếu không được điều trị kịp thời sẽ ngày càng nghiêm trọng, lây lan sang các cơ quan khác, đặc biệt gây viêm tắc vòi trứng, viêm nội mạc tử cung, ung thư tử cung... gây vô sinh, thậm chí nguy hiểm tính mạng.

=>> Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng ngứa vùng kín, và hầu như trong số chúng đều biểu thị cho những bệnh nguy hiểm, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em. Do đó, các bác sĩ khuyên bạn, ngay khi nhận thấy tình trạng ngứa vùng kín, cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ thăm khám, tư vấn và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

   Hình tư vấn bệnh online

Ngứa vùng kín khám và chữa trị ở đâu uy tín tại Đồng Nai

 Khi bị ngứa vùng kín, hầu hết chị em có thói quen gãi, mua thuốc về bôi bên ngoài, uống hoặc đặt âm đạo... việc tự ý điều trị tại nhà khi chưa qua thăm khám của bác sĩ sẽ khiến bệnh nặng thêm, nhiễm trùng sẽ nguy hiểm hơn.

 Trên thực tế, việc điều trị không khó khăn và tốn kém, thế nhưng chị em phải đi thăm khám, từ đó bác sĩ mới chẩn đoán chính xác bệnh, mức độ bệnh... căn cứ vào từng trường hợp mà đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) được đông đảo người bệnh và giới chuyên môn đánh giá là cơ sở y tế uy tín số 1 tại Đồng Nai trong điều trị các bệnh phụ khoa, trong đó có các bệnh lý gây ngứa vùng kín.

  Phụ trách chuyên môn: Được đội ngũ các bác sĩ giỏi chuyên môn, với nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp điều trị, luôn cẩn thận, tỉ mỉ trong từng khâu khám - chữa , đảm bảo mang lại hiệu quả cao.

  Phương pháp điều trị: Phòng khám áp dụng các phương pháp hiện đại như dùng các loại thuốc tây (thuốc uống, đặt hoặc bôi...), vật lý trí liệu, công nghệ Oxygen, kỹ thuật Dao Leep, DHA , ALA - PDT...

Điều trị ngứa vùng kín với phương pháp hiện đại tại Đa Khoa Hồng Phúc

  Thiết bị y tế hiện đại: Hồng Phúc sử dụng các trang thiết bị hiện đại nhất vào khám chữa bệnh, đảm bảo quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh nhanh chóng, chuẩn xác, hiệu quả nhất.

  Đảm bảo quyền riêng tư: Nhiều chị em cảm thấy e ngại khi đi khám phụ khoa, nhưng khi đến với Hồng Phúc chị em sẽ thoải mái hơn với mô hình "1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân", thuận tiện cho trao đổi các thắc mắc và mọi thông tin cá nhân đều được đảm bảo.

  Chi phi hợp lý: Vấn đề chi phí thì người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi tiến hành điều trị tại Hồng Phúc, bởi mọi khoản thu đều đúng theo bảng giá niêm yết của Sở Y tế đề ra và thực hiện trao đổi trực tiếp với người bệnh trước khi tiến hành.

  Tư vấn trực tuyến miễn phí: Hệ thống tư vấn online miễn phí của phòng khám luôn có đội ngũ chuyên môn túc trực 24/24 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh, giúp bệnh nhân có quyết định kỹ lưỡng trước khi đi khám. Hãy nhấp vào khung chat bên dưới hoặc gọi số Hotline: 0251 381 9288 để được hỗ trợ tận tình nhé.

   Hình tư vấn bệnh online

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc