Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Vùng kín có mùi hôi có phải là bị viêm phụ khoa?

Ngày đăng : 11-01-2021 - Lượt xem : 1055

  Bệnh viêm phụ khoa là cụm từ phổ biến dùng để chỉ các bệnh lý liên quan đến cơ quan sinh dục của nữ giới. Theo các số liệu thống kê của Bộ Y Tế trong những năm gần đây cho thấy, tỉ lệ phái đẹp mắc những bệnh viêm phụ khoa ngày càng gia tăng và đa số cánh chị em nào cũng mắc phải bệnh viêm phụ khoa một lần trong đời. Qua bài viết dưới đây, các Bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chia sẽ thêm những thông tin bổ ích về Vùng kín có mùi hôi có phải là bị viêm phụ khoa? Để chị em tìm hiểu và nắm rõ hơn.

Vùng kín có mùi hôi do khí hư?

   Khi thấy vùng kín có mùi hôi do khí hư khí hư nữ giới không nên chủ quan vì đây có thể là biểu hiện của nhiều bệnh lý nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của phái đẹp về sau. Cụ thể như:

  Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung: Bệnh lý này xuất phát từ lộ tuyến cổ tử cung, một tổn thương lành tính ở cổ tử cung của chị em. Khi không may mắc phải bệnh cánh nữ giới sẽ thấy khí hư ra nhiều kèm theo mùi hôi khiến bệnh nhân khó chịu. Tùy từng tác nhân gây bệnh mà khí hư ra nhiều màu sắc cũng như vùng kín có mùi hôi nặng nhẹ khác nhau. Nếu nguyên nhân do nấm gây ra thì khí hư sẽ có màu trắng đục, hơi đặc dính có lúc có mùi hôi, nếu do trùng roi khí hư sẽ có màu xanh, có bọt và loãng, còn do tạp khuẩn khí hư sẽ có màu xanh xám, mùi hôi bốc lên tanh nặng.

Vùng kín có mùi hôi do khí hư

Vùng kín có mùi hôi do khí hư 

  ∎ Bệnh viêm âm đạo: Là một trong những nguyên nhân khiến vùng kín có mùi hôi do khi hư trong từng trường hợp, nguyên nhân gây bệnh cũng sẽ khác nhau, bệnh viêm âm đạo do nấm hoặc tạp khuẩn thì khí hư ở vùng kín có mùi hôi nặng hơn nhiều.

  ∎ Viêm vùng chậu: Bệnh viêm vùng chậu rất dễ khiến phái đẹp bị đau bụng dưới, đau lưng, sốt cao và vùng kín ra khi hư có mùi. Đây là căn bệnh mà nữ giới không nên xem thường vì nếu bệnh không được phát hiện sớm để thăm khám và điều trị kịp thời có thể khiến người bệnh bị xơ dính, tắc vòi trứng, dẫn đến vô sinh hiếm muộn.

  ∎ Ung thư cổ tử cung: Cánh chị em cũng nên cẩn trọng khi thấy vùng kín có mù hôi do khí hư thì thủ phạm có thể là bệnh ung thư cổ tử cung gây ra. Dấu hiệu của bệnh là dịch tiết âm đạo có màu vàng đôi khi là máu, sau quan hệ tình dục bị xuất huyết âm đạo bất thường, ngoài ra còn đau vùng chậu, phù chân…

Khí kín có mùi hôi có nguy hiểm không?

  Khí hư có mùi hôi cảnh báo các bệnh phụ khoa nguy hiểm, nếu bệnh kéo dài không được tphát hiện sớm và chữa trị kịp thời bệnh lý này sẽ gây ra nhiều biến chứng như:

  · Gây vô sinh: Các bệnh phụ khoa làm tổn thương khu vực ở âm đạo, cổ tử cung, tử cung,…Làm viêm tắc vòi trứng, viêm buồng trứng, tăng nguy cơ chửa ngoài tử cung khiến nữ giới bị vô sinh hiếm muộn.

Vùng kín có mùi hôi gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho nữ giới

Vùng kín có mùi hôi gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho nữ giới

  · Ảnh hưởng đến thai nhi: Khi mang thai mẹ bầu bị viêm nhiễm phụ khoa có nguy cơ sảy thai, sinh non...

  · Suy giảm chất lượng cuộc sống: Khí hư có mùi ở vùng kín khiến chị em tự ti trong quan hệ tình dục, thậm chí là lảng tránh quan hệ, dần dần lâu ngày có thể gây rạn nứt tình cảm, thậm chí là đổ vỡ trong hôn nhân,...

Hướng dẫn chị em cách phòng ngừa và chữa vùng kín (khí hư) có mùi hôi

  Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, để chữa khỏi tình trạng vùng kín có mùi hôi, điều đầu tiên phái đẹp cần làm là đến ngay phòng khám chuyên phụ khoa để thăm khám và xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh. Dựa trên nguyên nhân và dấu hiệu bệnh ở mỗi người mà các bác sĩ mới đưa ra phác đồ điều trị phù hợp và đảm bảo hiệu quả cao.

  ☑ Chữa vùng kín (khí hư) có mùi hôi bằng tùng thuốc, kết hợp phương pháp o3oxygen, dao Leep:

  Nếu vùng kín (khí hư) bị hôi do các bệnh lý viêm phụ khoa, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu, viêm âm đạo,...Người bệnh sẽ được chỉ định dùng thuốc đối với trường hợp bệnh nhẹ, và kết hợp với các thủ thuật tiên tiến khác là kỹ thuật dao Leep và Oxygen.

Phương pháp chữa trị vùng kín có mùi hôi hiệu quả nhất hiện nay

Phương pháp chữa trị vùng kín có mùi hôi hiệu quả nhất hiện nay

  ☑ Phương pháp DHA:

  Nếu có khí hư bị hôi do bệnh lậu: Áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị kỷ thuật DHA sẽ là giải pháp tối ưu các bác sĩ dành cho nữ giới với hiệu quả vượt trội lên đến 99% và đảm bảo an toàn.

  – Ngoài ra, cách phòng ngừa vùng kín (khí hư) có mùi hôi cánh chị em nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ là điều rất quan trọng, nếu quá trình vệ sinh cô bé kém thì có dấu hiệu sẽ bốc mùi hôi, như bất kỳ bộ phận nào khác trên cơ thể. Ngoài ra, ở khu vực âm đạo có khá nhiều tuyến mồ hôi, trời nắng nắng nóng nếu mặc quần áo quá bí bách là một trong những lý do làm tăng tiết mồ hôi, khiến vùng kín của nữ giới có mùi hôi khó chịu.

     Lưu ý: Khi dùng thuốc hỗ trợ chữa trị bệnh, phái đẹp cần phải tuân thủ đúng theo đơn thuốc và hướng dẫn của các bác sĩ chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thì mới có tác dụng tốt, không nên tự ý mua thuốc về nhà tự điều trị, tránh những hậu quả đáng tiếc.

Địa chỉ chữa viêm nhiễm phụ khoa ở Biên Hòa Đồng Nai an toàn, uy tín

   Ngoài việc ứng dụng thành công những phương pháp điều trị bệnh tiên tiến đem lại hiệu quả cao. Phòng Khám Đa Khoa Phúc là phòng khám uy tín, chất lượng tại TP. Biên Hòa còn được biết đến là trung tâm chăm sóc sức khỏe sản, phụ khoa cho nữ giới, phòng khám hội tụ đầy đủ các yếu tố của một cơ sở y tế đạt chuẩn Quốc Tế như:

  Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, tận tâm với nghề: Nơi đây quy tụ đội ngũ Y – Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, với hơn 20 năm kinh nghiệm đã từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và được tu nghiệp ở ngoài nước. Đặc biệt, họ còn là những người luôn tận tâm và hết lòng vì người bệnh.

  Cơ sở vật chất hiện đại: Môi trường Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được đầu tư xây dựng theo mô hình đạt chuẩn Quốc tế, phòng thăm khám điều trị bệnh khang trang, thoáng mát với đầy đủ mọi tiện nghi. Hệ thống trang thiết bị y tế phục vụ chữa bệnh được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triền nhất thế giới, toàn bộ được vô trùng, diệt khuẩn an toàn.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ chữa bệnh phụ khoa uy tín

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ chữa bệnh phụ khoa uy tín 

  Dịch vụ thăm khám chữa bệnh đều chuyên nghiệp: Thực hiện khám theo mô hình“1 Bác sĩ – 1 Bệnh nhân – 1 Y tá” nhờ đó các Bác sĩ có thể theo sát được tình hình người bệnh, hỗ trợ thăm khám chữa trị bệnh nhanh chóng, dễ dàng đem lại hiệu quả cao.

  Chi phí được niêm yết công khai minh bạch: Mọi khoản chi phí thăm khám và điều trị bệnh đều được tuân thủ thu đúng quy định của Bộ Y tế, niêm yết rõ ràng, chi tiết theo từng hạng mục cụ thể. Bác sĩ Chuyên phụ sản khoa sẽ là người thông báo mức phí, và nhận được sự đồng ý của chị em mới tiến hàng chữa trị.

  Phòng Khám hoạt động không ngày nghỉ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là Phòng khám viêm phụ khoa hoạt động giờ uy tín chất lượng tại TP. Biên Hòa mở cửa từ 08h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày nghỉ lễ nhưng phí không đổi.

   Hãy là người tiếp theo đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để tìm lại niềm vui trong cuộc sống sau khi được hỗ trợ điều trị vùng kín có mùi hôi. Click vào bảng tư vấn để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và nhận ngay ưu đãi hoặc liên hệ qua số Hotline: 0251 381 9288.

   Hình tư vấn bệnh online

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc