Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Xuất huyết âm đạo sau quan hệ cảnh báo điều gì?

Ngày đăng : 03-04-2023 - Lượt xem : 285

  Xuất huyết âm đạo sau quan hệ cảnh báo điều gì? Chị em gặp phải tình trạng chảy máu sau quan hệ có thể là biểu hiện không đáng lo ngại và diễn ra khá phổ biến, ảnh hưởng đến 9% nữ giới có kinh nguyệt. Tuy nhiên đó cũng có thể là dấu hiệu báo động bạn đang nhiễm trùng và trong một số trường hợp hiếm gặp, đó là biểu hiện của ung thư cổ tử cung.

   Hình tư vấn bệnh online

Xuất huyết âm đạo sau quan hệ cảnh báo điều gì?

  Quan hệ trong hay sau ngày kinh nguyệt:

  Nếu nữ giới có quan hệ trong hoặc sau những ngày nguyệt san từ 2-3 ngày thì sẽ xuất hiện một ít máu màu nâu do còn sót lại. Cho nên bạn không cần phải quá lo lắng.

  Tuy nhiên, các bác sĩ chuyên sản phụ khoa cũng khuyên phải đẹp không nên quan hệ trong những ngày kinh nguyệt, bởi lúc này cổ tử cung đang mở rất dễ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm.

  Do mắc bệnh viêm phụ khoa:

  Viêm nhiễm phụ khoa là một trong những bệnh lý thường gặp ở cánh chị em phụ nữ hiện nay. Bệnh nếu không được chữa trị sớm sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Nguyên nhân dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa thông thường do: quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, hoặc bị dị ứng,…

  Biểu hiện viêm nhiễm phụ khoa: Kí hư ra bất thường, đau rát, ngứa âm đạo, chảy máu âm đạo sau khi quan hệ,…

Xuất huyết âm đạo sau quan hệ cảnh báo điều gì?

Xuất huyết âm đạo sau quan hệ cảnh báo điều gì?

  Mắc bệnh ung thư:

  Các bệnh lý ung thư ở cơ quan sinh dục như: ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng, ung thư âm đạo,…sẽ có dấu hiệu đặc trưng chính là chảy máu âm đạo sau khi quan hệ tình dục. Những bệnh lý này nếu không được phát hiện sớm cũng như chữa trị kịp thời sẽ trực tiếp gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, thận thậm chí đe dọa đến tính mạng người bệnh.

  Mắc bệnh ở cổ tử cung:

  +U xơ tử cung: Do khối u xơ ở tử cung được đánh giá tương đối lành tính cũng như không đe dọa trực tiếp đến tính mạng của chị em. Tuy nhiên, khi khối u xơ phát triển tăng dần về kích thước sẽ làm tổn thương niêm mạc tử cung gây chảy máu khi quan hệ.

  +Bệnh Polyp tử cung: Những khối polyp không chỉ gây ra hiện tượng chảy máu âm đạo sau khi quan hệ mà còn gây rong huyết cũng như rong kinh.

  Nữ giới mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục:

  Quan hệ tình dục không an toàn là một nguyên nhân dẫn đến mắc bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, lậu,…những bệnh này có thể gây tổn thương đến cơ quan sinh dục nữ giới khiến cho mỗi lần quan hệ xong đều bị xuất huyết.

  Quan hệ tình dục khi đang mang thai:

  Trong giai đoạn mang thai nếu phái đẹp quan hệ tình dục cũng rất dễ gây chảy máu.

  Quan hệ tình dục lần đầu:

  Với những chị em mới quan hệ tình dục lần đầu, màng trinh bị rách, sự cọ sát của dương vật dễ làm niêm mạc âm đạo tổn thương gây xuất huyết sau khi quan hệ.

Hỗ trợ chữa trị xuất huyết âm đạo thế nào hiệu quả?

  Xuất huyết âm đạo sau khi quan hệ không những gây ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng mà còn ảnh hướng đến khả năng sinh sản của chị em nữ giới về sau. Chính vì vậy, các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo rằng, phái đẹp không nên chủ quan và cần đi khám càng sớm càng tốt.

Hỗ trợ chữa trị xuất huyết âm đạo thế nào hiệu quả?

Hỗ trợ chữa trị xuất huyết âm đạo thế nào hiệu quả?

  Nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân, chị em nên đến ngay phòng khám chuyên khoa để được thăm khám ngay sau khi nhận thấy mình bị cuất huyết sau khi quan hệ. Tùy vào nguyên nhân gây bệnh mà các bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa sẽ tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả như: dùng thuốc, phương pháp điều trị ngoại khoa, phương pháp điều trị viêm nhiễm O3oxygen, phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà ALA-PDT,….

  Ở Đồng Nai, chị em có thể an tâm đến khám và điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, có bề dày kinh nghiệm làm việc trên 15 năm, tâm huyết với nghề và nhiệt tình với bệnh nhân. Đội ngũ bác sĩ phụ khoa của phòng khám đều là nữ nên chị em có thể yên tâm chia sẻ.

  Ngoài ra, cánh chị em nữ giới có thể yên tâm về vấn đề chi phí khi đến khám tại phòng khám. Bởi, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai hoạt động dưới sự quản lý của Bộ Y tế nên tất cả các khoản chi phí đều được niêm yết công khai, báo cáo Bộ Y tế và nghiêm túc chấp hành các quy định về chi phí khám chữa bệnh.

  Mọi thắc mắc cần được giải đáp bạn đọc hãy liên hệ trực tiếp qua số HOTLINE: 0251 381 9288 để được bác sĩ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Báo chí nói về chúng tôi:

Thanhnien.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nơi bạn trao gửi sức khỏe

Suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai uy tín, chất lượng.

Fanpage: Liên hệ Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai để bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.

Hình tư vấn bệnh online

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc