Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Các tác nhân khiến chị em bị ra máu âm đạo nhiều

Ngày đăng : 05-07-2024 - Lượt xem : 160

           Các tác nhân khiến chị em bị ra máu âm đạo nhiều. Chảy máu âm đạo trong chu kỳ kinh nguyệt là bình thường. Tuy nhiên, nếu chảy máu ngoài chu kỳ, đặc biệt là nhiều, thì có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý nguy hiểm. Dưới đây là những nguyên nhân gây ra tình trạng này.

Hình tư vấn bệnh online

Các tác nhân khiến chị em bị ra máu âm đạo nhiều

           Chảy máu âm đạo nhiều có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, từ tổn thương vật lý đến các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Dưới đây là những nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng này:

           Thủng cùng đồ âm đạo

           Một trong những nguyên nhân chính gây chảy máu âm đạo nhiều là do thủng cùng đồ âm đạo, thường xảy ra khi quan hệ mạnh bạo. Hiện tượng này phổ biến ở phụ nữ sau sinh vì âm đạo trở nên mềm và dễ tổn thương. Máu chảy ra thường là máu đỏ tươi, máu đông, máu cục, kèm theo khí hư nhiều và đau bụng dưới.

           Hậu sản

           Sau khi sinh, phụ nữ thường còn sản dịch, một lượng máu còn sót lại trong cơ thể. Sản dịch thường kéo dài từ 3 đến 4 tuần sau sinh, và lượng máu sẽ giảm dần từ đỏ tươi sang nâu hoặc hồng nhạt. Nếu máu ra nhiều và có triệu chứng bất thường, chị em nên đi khám ngay.

Các tác nhân khiến chị em bị ra máu âm đạo nhiều

Các tác nhân khiến chị em bị ra máu âm đạo nhiều

           Sẩy thai, phá thai hoặc mang thai ngoài tử cung

           Chảy máu âm đạo nhiều cũng có thể do sẩy thai, phá thai hoặc mang thai ngoài tử cung. Nếu máu ra nhiều kèm theo sốt kéo dài, cần đi khám ngay để được điều trị kịp thời.

           Ảnh hưởng của dụng cụ tránh thai

           Đặt vòng tránh thai lệch vị trí cũng có thể gây ra máu bất thường ở tử cung và âm đạo. Ngoài ra, chị em còn có thể cảm thấy đau bụng dưới từng cơn hoặc dữ dội.

           Bệnh phụ khoa

           Các bệnh phụ khoa như u xơ tử cung, viêm niêm mạc tử cung, ung thư cổ tử cung, polyp cổ tử cung cũng là nguyên nhân gây chảy máu âm đạo nhiều. Kèm theo đó là các triệu chứng đau tức vùng hạ vị, rối loạn tiểu tiện và kinh nguyệt.

Phải làm sao khi bị ra máu âm đạo nhiều?

           Khi bị chảy máu âm đạo nhiều, chị em không nên quá lo lắng nhưng cũng không nên chủ quan. Đây có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm nếu không được chữa trị kịp thời. Vì vậy, khi gặp hiện tượng chảy máu âm đạo bất thường, hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được thăm khám và điều trị.

           Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

           Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại và các phương pháp điều trị đa dạng, chúng tôi đảm bảo nhanh chóng phát hiện ra bệnh lý và có phương pháp chữa trị hiệu quả.

           Dịch vụ bảo mật và chi phí minh bạch

           Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối cho bệnh nhân, chi phí được công khai rõ ràng và minh bạch. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để thăm khám và điều trị.

Phải làm sao khi bị ra máu âm đạo nhiều?

Phải làm sao khi bị ra máu âm đạo nhiều?

           Tư vấn chăm sóc sức khỏe toàn diện

           Ngoài việc điều trị, các chuyên gia và bác sĩ tại Phòng Khám Hồng Phúc sẽ tận tình tư vấn cho bạn về cách chăm sóc bản thân, chăm sóc vùng kín và những điều cần kiêng cữ. Điều này sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình điều trị và giúp phòng ngừa tình trạng chảy máu âm đạo tái phát.

           Nếu bạn gặp phải tình trạng chảy máu âm đạo nhiều, đừng chần chừ, hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được thăm khám và điều trị kịp thời, đảm bảo sức khỏe và sự an tâm cho bạn.

Hình tư vấn bệnh online

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc