Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Địa chỉ phá thai ở Bình Thuận

Ngày đăng : 28-07-2018 - Lượt xem : 767

Khi xã hội đang ngày càng phát triển, tư tưởng của mọi người cũng thoáng hơn, vấn đề quan hệ tình dục trước hôn nhân đã không còn bị lên án khắt khe nữa. Chính vì thế việc mang thai ngoài ý muốn ngày càng gia tăng và kéo theo tình trạng phá thai ngày càng nhiều. Nhưng để chọn được một phòng khám phá thai ở bình thuận uy tín thì không phải là điều dễ dàng cho nữ giới.

HẬU QUẢ CỦA VIỆC PHÁ THAI KHÔNG AN TOÀN

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, khi mang thai ngoài ý muốn, chị em thường rơi vào tình trạng bối rối, lo lắng, mất bình tĩnh từ đó đưa ra những lựa chọn không sáng suốt.

Những quyết định nóng vội này có thể dẫn đến nhiều hệ lụy ảnh hưởng đến tâm lý cũng như sức khỏe sinh sản của chị em sau này.

Chính vì thế, để đảm bảo sức khỏe – tính mạng cho thai phụ khi thực hiện đình chỉ thai kỳ thì nên chọn các địa chỉ phá thai ở bình thuận phá thai an toàn.

Địa chỉ phá thai ở Bình Thuận tốt nhất 2018

Địa chỉ phá thai ở Bình Thuận tốt nhất 2019?

Phá thai tại những địa chỉ không an toàn có thể để lại nhiều biến chứng, gây hậu quả xấu về sau, cụ thể như:

⇔  Dính khoang tử cung: Xảy ra khi lớp gốc của khoang tử cung bị tổn thương trong quá trình nạo phá thai. Hậu quả, khó thụ thai, nếu thụ thai được cũng dễ bị sảy thai.

Ống dẫn trứng bị viêm: Làm cản trở tinh trùng và trứng gặp nhau, không thụ thai được nữa.

Sảy thai hoặc sinh non: Trong quá trình nạo hút thai nếu bác sĩ không cẩn thận làm cổ tử cung bị rách, thì sau đó khi người bệnh mang thai lại, tỷ lệ sảy thai và đẻ non là rất cao.

Đế cuống rốn bị dính hoặc cắm sâu vào: về sau thai phụ dễ bị băng huyết rất nguy hiểm, sức khỏe thai nhi cũng bị ảnh hưởng.

Những hậu quả của việc phá thai không an toàn rất nghiêm trọng, ảnh hưởng đến khả năng làm mẹ về sau, thậm chí là cả tính mạng của thai phụ.

Vì thế, việc tìm hiểu những địa chỉ phá thai an toàn có vai trò rất quan trọng, vậy những người chót mang thai ngoài ý muốn có thể phá thai ở đâu là an toàn nhất?

PHÁ THAI Ở ĐÂU AN TOÀN TẠI BÌNH THUẬN?

Với những tiêu chí đã đặt ra ở trên, phòng khám đa khoa Hồng Phúc tự hào là một trong những địa chỉ phá thai ở bình thuận uy tín.

Hiện nay, phòng khám Hồng Phúc với đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm, đã thực hiện thủ thuật phá thai thành chông cho rất nhiều trường hợp mang thai ngoài ý muốn. Những phương pháp phá thai an toàn được thực hiện tại phòng khám Hồng Phúc có thể nhắc đến như:

Phá thai nội khoa: Phương pháp này chính là sử dụng thuốc phá thai trong tử cung mà không cần có sự can thiệp của các dụng cụ y tế.

Đây là phương pháp phá thai an toàn không gây đau đớn cho thai phụ được bệnh viện phá thai ở bình thuận áp dụng đối với các trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi.

➤ Địa chỉ phá thai ở Bình Dương

➤ Địa chỉ phá thai ở Đà Lạt an toàn về ngay trong ngày

Địa chỉ phá thai ở Bình Thuận tốt nhất 2018

Hồng Phúc - Địa chỉ đình chỉ thai an toàn cho nữ giới hiện nay

⇒ Phá thai ngoại khoa: Đây chính là kỹ thuật hút thai chân không nhầm can thiệp vào tử cung và đưa túi thai ra ngoài.

Phương pháp này yêu cầu bác sĩ thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, các trang thiết bị kỹ thuật đảm bảo hiện đại để việc thực hiện thủ thuật diễn ra được dễ dàng.

Phòng Khám đa Khoa Hồng Phúc là một trong những phòng khám phá thai an toàn vì có thể đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của một địa chỉ phá thai uy tín tại Đồng Nai. Chính vì thế mọi người sẽ không còn phải lo lắng về việc lựa chọn địa chỉ phá thai uy tín ở đâu nữa.

Với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, giỏi trong chuyên khoa nữ giới có thể hoàn toàn yên tâm khi tiến hành đình chỉ thai kỳ tại phòng khám Hồng Phúc.

Bác sĩ sẽ tiến hành khám và tư vấn phương pháp phá thai an toàn nhất phù hợp với tình hình sức khỏe của thai phụ để không gây đau đớn, giảm thiểu tối đa những biến chứng có thể xảy ra khi tiến hành phá thai.

Ngoài ra, tại đây cũng được trang bị trang thiết bị hiện đại, cùng với đó là môi trường y tế đạt tiêu chuẩn cao giúp cho người bệnh có thể thoải mái và yên tâm khi khám chữa bệnh.

Không chỉ là địa chỉ nạo phá thai an toàn ở Đồng Nai, phòng khám đa khoa Hồng Phúc còn cung cấp cho người bệnh dịch vụ tốt với chi phí hợp lý, đáp ứng nhu cầu của người bệnh. Giúp cho người bệnh có thể hồi phục một cách nhanh chóng sau khi tiến hành thủ thuật phá thai.

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc