Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Địa chỉ phá thai ở Đà Lạt

Ngày đăng : 28-07-2018 - Lượt xem : 1361

Bạn không biết phá thai an toàn ở đâu hãy địa chỉ phá thai an toàn ở Đà Lạt là một điều không hề khó khăn với nhiều cặp đang có ý đinh phá thai. Khi mà hiện nay tỷ nạo phá thai đang tăng lên theo thời gian đồng nghĩa mà càng có nhiều các phòng khám phá thai ở đà lạt càng mọc nhiều.

THẾ NÀO LÀ PHÁ THAI AN TOÀN CHO NỮ GIỚI?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, phá thai an toàn được hiểu là hình thức đình chỉ thai nghén, có thể là bằng phương pháp nội khoa hoặc ngoại khoa, được thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và do các bác sĩ có tay nghề, trình độ cao trực tiếp thực hiện.

Nhờ được tiến hành ở môi trường y tế và điều kiện y tế đảm bảo mà thai phụ có thể giảm thiểu tối đa những rủi ro, sai sót gặp phải trong và sau phá thai.

♦ Hiện nay có 3 phương pháp phá thai chính như sau:

Phá thai an toàn bằng thuốc: Áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi

Nạo hút thai an toàn: Áp dụng cho thai nhi từ 7-12 tuần tuổi

Nong gắp thai: Áp dụng cho thai nhi từ 13 tuần tuổi trở nên

MỘT ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN CẦN NHỮNG TIÊU CHÍ NÀO?

Việc lựa chọn một bệnh viện phá thai ở đà lạt uy tín thì mọi người có thể căn cứ theo những tiêu chí sau qua đó nhìn nhận và đánh giá để đưa ra lựa chọn địa chỉ phù hợp:

1. Đội ngũ y bác sĩ:

Đây là yếu tố quan trọng quyết định tới quá trình nạo phá thai an toàn. Đội ngũ y bác sĩ cần có trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm thực tế, được đào tạo chuyên sâu, điều này giúp chị em tránh được những rủi ro, biến chứng, có thể gây ra trong quá trình thực hiện.

Địa chỉ phá thai ở Đà Lạt an toàn về ngay trong ngày

Địa chỉ phá thai ở Đà Lạt an toàn về ngay trong ngày?

2. Dụng cụ, trang thiết bị:

Các thết bị máy móc hiện đại, chất lượng, đảm bảo vô trung, xét nghiệm, kiểm tra chính xác tình trạng thai nhi cũng như sức khỏe thai phụ giúp các bác sĩ đưa ra các liệu trình phá thai phù hợp và an toàn nhất.

3. Cơ sở vật chất phòng khám:

Các trang thiết bị hiện đại, bên cạnh đó cũng cần đảm bảo một môi trường tốt, khang trang, sạch sẽ, có đầy đủ các phòng ban, khoa điều trị, giúp bệnh nhân cũng như người nhà bệnh nhân có thể thoải mái hơn.

4. Chi phí khám chữa và tiến hành phá thai: Đây là vấn đề mà hầu hết mọi người đều có băn khoăn, và dẫn tới những lựa chọn không đúng,…

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN NHẤT TẠI ĐÀ LẠT?

Phòng khám phụ khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ nạo phá thai ở đâu an toàn nhất tại Đà Lạt Không chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cần có của một địa chỉ nạo hút thai an toàn, chất lượng.

⇔ Phòng khám Hồng Phúc đang áp dụng phương pháp phá thai hiện đại, không gây đau đớn cho bệnh nhân, giảm thiểu tối đa tỉ lệ biến chứng có thể xảy ra.

⇔ Vị trí phòng khám Hồng Phúc tọa lạc tại số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai. Rất thuận lợi cho đi lại và di chuyển bằng ô tô, xe máy.

⇔ Phòng khám đã được sở Y tế cấp giấy phép hoạt động kể từ ngày đầu thành lập. Với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện các ca phá thai an toàn và chưa có ca biến chứng nào xảy ra.

➤ Địa chỉ phá thai ở Bình Thuận

➤ Tham khảo địa chỉ phá thai an toàn ở Ninh Thuận

Địa chỉ phá thai ở Đà Lạt an toàn về ngay trong ngày

Hãy chọn những cơ sở y tế uy tín để đình chi thai kỳ an toàn

⇔ Bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong khám - điều trị các vấn đề phụ khoa nói chung và phá thai nói riêng. Bác sĩ luôn quan tâm và chia sẽ nổi lo lắng với người bệnh.

⇔ Phòng khám hiện đang sở hữu các máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia có nền y học tiên tiến như Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc...

⇔ Những thiết bị này đã được thanh tra y tế kiểm tra trước khi được chính thức sử dụng trong khám và chữa bệnh.

⇔ Không những vậy phòng khám sẽ liên tục cập nhật công nghệ thường xuyên giúp quá trình điều trị nhanh chóng và an toàn nhất.

⇔ Cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi với hệ thống phòng chức năng: phòng khám, phòng điều trị, phòng hồi sức.... được lau dọn sạch sẽ thường xuyên.

⇔ Dụng cụ y tế được sát khuẩn vô trùng trước - sau khi sử dụng, được thay thế theo định kỳ.

⇔ Chi phí phá thai an toàn được niêm yết công khai theo quy định của bộ Y tế, người bệnh sẽ được thông báo tổng chi phí thanh toán và chỉ tiến hành phá thai khi chị em đã ký vào tất cả các giấy tờ liên quan.

⇔ Thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối, không chia sẻ ra bên ngoài.

Như vậy là nữ giới đã có câu trả lời cho câu hỏi phá thai ở đà lạt uy tín ra sao rồi nhé. Các bác sĩ cũng khuyên rằng, phá thai là điều không ai mong muốn nhưng nếu bất đắc dĩ phải phá thai thì hãy lựa chọn phá thai tại các địa chỉ phá thai an toàn uy tín.

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc