Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phá thai ở huyện Vĩnh Lộc

Ngày đăng : 07-08-2018 - Lượt xem : 904

Phá thai không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tinh thần của nữ giới mà nó còn là một trong những nguyên nhân gây ra vô sinh ở nữ giới nếu chị em không lựa chọn đúng cơ sở y tế và phương pháp phá thai. Vậy nên phá thai ở đâu để có thể bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình tốt hơn? Các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn có những sự lựa chọn về phòng khám phá thai ở Long Khánh tốt nhất cho mình.

Những Địa Chỉ Phá Thai Ở Vĩnh Lộc Cần Tiêu Chí Gì ?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, không phải bất cứ địa chỉ phá thai ở Long Khánh nào đâu cũng bảo đảm chất lượng về trang thiết bị máy móc và tay nghề bác sĩ, chính vì thế, rủi ro ở những phòng khám phá thai kém chất lượng mới không ngừng tăng cao.

Bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, chị em một khi đã quyết định nạo phá thai cần phải lựa chọn địa chỉ phá thai uy tín để bảo đảm an toàn về sức khỏe sinh sản và cả tính mạng. Những địa chỉ phá thai an toàn phải bảo đảm các tiêu chí sau:

1. Tay nghề của bác sĩ

Bác sĩ thực hiện nạo phá thai phải là người có trình độ chuyên môn sâu, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, giúp chị em lựa chọn phương pháp phá thai an toàn, phòng tránh được những biến chứng đáng tiếc như nhiễm trùng, thủng tử cung, dính tử cung và rách cổ tử cung….

Địa chỉ phá thai ở huyện Vĩnh Lộc với bác sĩ giỏi

Địa chỉ phá thai ở huyện Vĩnh Lộc với bác sĩ giỏi?

2. Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, đầy đủ các phòng chức năng như phòng mổ vô trùng, phòng bệnh nhân tiện nghi, tạo không gian riêng tư, giúp chị em có được tâm lý thoải mái.

3. Trang thiết bị máy móc

Trang thiết bị máy móc, hiện đại, giúp xác định chính xác tuổi thai và tình trạng sức khoe thai phụ, giúp bác sĩ đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác; dụng cụ y khoa được tiệt trùng, tiệt khuẩn, ngăn chặn tình trạng lây nhiễm.

4. Chi phí nạo phá thai

Nếu chị em lựa chọn nạo phá thai với chi phí thấp thì có thể lựa chọn phải phòng khám phá thai kém chất lượng.

Các phòng khám có chi phí phá thai vượt quá mức thực tế, nhằm móc túi khách hàng chưa chắc đã bảo đảm chất lượng. Địa chỉ nạo phá thai an toàn phải luôn công khai chi phí khám, siêu âm, xét nghiệm… để bệnh nhân được nắm và hiểu rõ.

Địa Chỉ Phá Thai Ở Vĩnh Lộc Bạn Nên Đến

Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm cùng thiết bị y tế hiện đại phòng khám Hồng Phúc là địa chỉ tin cậy cho nhiều bệnh nhân trên địa bàn thành phố và các khu vực lân cận đến thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa nói chung và các bệnh nam khoa, bệnh xã hội, thăm khám sức khỏe tổng quát nói chung…

Tại đây phòng khám phá thai ở Long Khánh, các bác sĩ luôn đặt sự hài lòng và niềm tin của bệnh nhân lên hàng đầu, đây cũng là tiền đề để đội ngũ y bác sĩ cố gắng và phát triển.

Phòng khám Hồng Phúc là một trong những địa chỉ phá thai an toàn tại Vĩnh Lộc bởi các bác sĩ sản phụ khoa có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm, thực hiện phá thai an toàn cho rất nhiều trường hợp, đem lại niềm tin và sự yên tâm cho người bệnh. Các phương pháp phá thai an toàn được thực hiện bao gồm:

Phá thai nội khoa: Phương pháp phá thai bằng thuốc chấm dứt thai kỳ trong tử cung mà không có bất kỳ một sự can thiệp của dụng cụ y tế nào đối với các trường hợp thai từ 5 – 7 tuần tuổi.

Phá thai ngoại khoa: Phương pháp nạo hút thai sử dụng dụng cụ y tế để can thiệp vào cổ tử cung để chấm dứt thai nghén.

Địa chỉ phá thai ở huyện Vĩnh Lộc với bác sĩ giỏi

Hãy chủ động chọn những cơ sở y tế chất lượng để được tư vấn đình chỉ thai an toàn

Phương pháp này được các bác sĩ có trình độ chuyên môn thực hiện thủ thuật tại cơ sở y tế đảm bảo đầy đủ điều kiện và phương tiện xử lý.

Trước đó, bệnh nhân đều được thăm khám, kiểm tra tình trạng sức khỏe trước khi tiến hành làm thủ thuật.

Bác sĩ sẽ khám lâm sàng phát hiện bệnh lý, bệnh truyền qua đường tình dục nếu có sẽ loại trừ các yếu tố bệnh lý, xét nghiệm và siêu âm để xác định thai đã nằm trong tử cung hay chưa cũng như tuổi thai…

Sau khi có những kết quả chính xác nếu bệnh nhân đảm bảo các yếu tố cần thiết để có thể phá thai an toàn, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai thích hợp nhất.

♦ Ưu điểm nổi bật của của Hồng Phúc:

Khi thực hiện thủ thuật phá thai an toàn tại phòng khám phụ khoa Hồng Phúc, chị em có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

1. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm: Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa lâu năm, giàu kinh nghiệm các bạn có thể yên tâm khi tiến hành đình chỉ thai nghén tại đây.

2. Thực hiện phương pháp an toàn: Với phương pháp được thực hiện tại đây chị em có thể hoàn toàn yên tâm. Phương pháp phá thai mà phòng khám thực hiện ít gây đau đớn, đảm bảo an toàn, đồng thời sẽ tránh được những biến chứng, nguy cơ có thể xảy ra sau phá thai.

3. Môi trường y tế đạt tiêu chuẩn: Với cơ sở vật chất đầy đủ, khang trang đảm bảo vệ sinh, vô trùng, phòng thủ thuật đạt tiêu chuẩn.

4. Dịch vụ tốt, chi phí hợp lý: Không chỉ an toàn, các dịch vụ tại đây cung cấp cho bệnh nhân sự thỏa mãn nhu cầu một cách tốt nhất với chi phí phá thai hợp lý, đáp ứng mong muốn của người bệnh.

Ngoài phương pháp phá thai an toàn, các bác sĩ tại đây sẽ có những lời khuyên, tư vấn giúp bệnh nhân có quá trình hồi phục sau tiểu phẫu một cách tốt nhất.

Thông qua bài viết về " Địa chỉ phá thai ở huyện Vĩnh Lộc với bác sĩ giỏi " thì bạn còn thắc mắc gì không. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hướng dẫn thêm bạn nhé.

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc