Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phòng khám phá thai ở Long Thành uy tín, chất lượng

Ngày đăng : 08-08-2018 - Lượt xem : 1472

Phòng khám phá thai ở Long Khánh đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn cũng như bảo mật thông tin cho thai phụ. Để rõ hơn thì bạn hãy tham khảo những chia sẻ này.

Những Lưu Ý An Toàn Khi Lựa Chọn Phá Thai ?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, phá thai là một trong những phương pháp loại bỏ khối thai trong cơ thể của người mẹ.

Đây là việc làm tương đối phức tạp và có thể dẫn tới nhiều hệ lụy khác nhau ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản, thậm chí tính mạng của chị em. Chính vì thế mọi người nên chú ý đến tiêu chí về Phòng khám phá thai ở Long Thành(2) để thực hiện đình chỉ thai an toàn.

1. Để ý thời gian phá thai: Thời gian lý tưởng để tiến hành phá thai là thai khoảng từ 35 đến 50 ngày, lúc này tử cung không quá to, thành tử cung không quá mỏng, tổ chức thai nhi nhỏ, chảy ít máu.

Phòng khám phá thai an toàn nhất tại huyện Long Thành

Phòng khám phá thai an toàn nhất tại huyện Long Thành?

2. Lựa chọn phương pháp phá thai hợp lý: Cùng sự phát triển trong kĩ thuật y tế, tại phòng khám có triển khai nhiều phương pháp phá thai an toàn. Các chị em phụ nữ có thể căn cứ vào tình hình cụ thể để lựa chọn cho mình một phương pháp lý tưởng.

3. Làm tốt công tác kiểm tra trước khi làm thủ thuật: Để đảm bảo tính an toàn cho bệnh nhân, các kiểm tra xét nghiệm theo chỉ định của bác sĩ là rất cần thiết, mục đích nhằm loại trừ những tình huống không thích hợp làm thủ thuật như chửa ngoài tử cung. Nếu bệnh nhân phá thai bị viêm nhiễm phụ khoa thì tạm thời không thể tiến hành thủ thuật

4. Lựa chọn cơ sở y tế tin cậy: Khi chị em phụ nữ quyết định phá thai cần lựa chọn cho mình một cơ sở chyên khoa, uy tín đảm bảo mọi điều kiện để thủ thuật có thể tiến hành thuận lợi.

Địa Chỉ Phá Thai Ở Long Thành An Toàn, Uy Tín ?

Rất nhiều câu hỏi được đặt ra từ các chị em khi trót mang thai ngoài ý muốn: "nạo phá thai ở đâu an toàn", " phòng khám phá thai ở Long Thành".

Điều đó cho thấy, chị em cũng đã có cái nhìn đúng đắn hơn và đã có sự lo lắng cho sức khỏe sinh sản về sau của bản thân mình.

Các cơ sở y tế hiện nay đều có thể thực hiện quá trình nạo phá thai nhi cho thai phụ. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được một địa chỉ uy tín, đáng tín cậy để nạo phá thai an toàn nhất thì chị em lại cần phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng.

Hiện nay, tại Phòng Khám Phụ Khoa Hồng Phúc, chúng tôi áp dụng 2 phương pháp phá thai tiên tiến có thể giúp chị em phụ nữ hoàn toàn yên tâm khi quyết định nạo phá thai: phương pháp nội khoa và phương pháp ngoại khoa.

✡ Trang thiết bị tại phòng khám và đội ngũ y bác sĩ:

Với trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ những nước có nên y khoa phát triển... Sẽ giúp quá trình điều trị của người bệnh hiệu quả.

✡ Đội ngũ y bác sĩ:

Cùng với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, tận tâm, tận tụy và tâm huyết với bệnh nhân, chúng tôi tự hào là một địa chỉ nạo hút thai an toàn ở Long Thành - là điểm đến lý tưởng cho các chị em phụ nữ trót mang thai ngoài ý muốn.

Phòng khám phá thai an toàn nhất tại huyện Long Thành

Hãy chọn những cơ sở y tế uy tín để thăm khám bác sĩ tốt hơn

✡ Môi trường khám và chữa bệnh:

Tại một số cơ sở khám chữa bệnh không có tên tuổi và không uy tín, đã có rất nhiều ca mắc bệnh truyền nhiễm do môi trường khám chữa bệnh không được đảm bảo an toàn.

Còn riêng tại phòng khám của chúng tôi, môi trường khám và chữa bệnh được đảm bảo vô trùng và an toàn tuyệt đối với bệnh nhân.

Tất cả mọi thiết bị, vật dụng y tế đều được bộ y tế kiểm định về chất lượng cũng như độ an toàn với bệnh nhân.

✡ Chi phí phá thai:

Mọi chi phí cho quá trình nạo phá thai bao gồm: siêu âm, xét nghiệm hay chi phí khám trước và sau khi nạo phá thai đều được chúng tôi công khai minh bạch tới bệnh nhân.

Tại đây bệnh nhân không phải lo bất cứ khoản chi phí phát sinh nào mà không được công khai và tuyệt đối sẽ không xảy ra tình trạng chặt chém như ở một số cơ sở y tế khác.

✡​  Điều quan trọng mà chúng tôi muốn bạn biết rõ đó là:

Tất cả mọi thông tin về bệnh nhân tại phòng khám đều được chúng tôi bảo mật tuyệt đối. Bệnh nhân hoàn toàn yên tâm sẽ không có bất cứ tình trạng rò rỉ thông tin nào của bản thân ra bên ngoài.

Qua nhiều năm hình thành và phát triển, Phòng Khám Phụ Khoa Hồng Phúc đã nhận được rất nhiều sự yêu mến và tin tưởng của chị em phụ nữ không chỉ trong địa chỉ Long Thành mà còn ở các tỉnh lân cận khác.

Rất nhiều chị em phụ nữ sau khi nạo phá thai tại phòng khám của chúng tôi đều chia sẻ rằng: họ hoàn toàn có thể mang thai lại ngay khi sẵn sàng, sức khỏe sinh sản của họ đã được các bác sĩ Phòng Khám Phụ Khoa Hồng Phúc đảm bảo tuyệt đối nhất và không hề có bất kỳ di chứng nào xảy ra sau khi nạo thai.

Với những chia sẻ nhỏ về việc " Phòng khám phá thai ở Long Thành uy tín, chất lượng ? " thì bạn còn thắc mắc về việc gì cũng như để rõ và được tư vấn chi tiết thì bạn hãy liên hệ về phòng khám qua những cách như gọi điện hoặc qua khung chat trên website ngay.

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc